Phóng đèn

61 6 0
                                    

"Nhị ca, mấy ngày nay ta như thế nào chưa thấy được cảnh nghi đâu?" Kim quang dao nhìn ở án thư trước viết viết vẽ vẽ nam nhân, yên lặng đệ một chi bút qua đi.

"Hắn a, mang theo mấy cái y tu xuống núi đi cho người ta chữa bệnh từ thiện, nói là cho tiểu sư đệ tích phúc." Lam Hi Thần hôn hôn kim quang dao gương mặt, tay trái tự nhiên mà vậy hoàn thượng hắn bên hông, nhẹ nhàng vuốt ve hắn bụng.

Kim quang dao hơi hơi sửng sốt, rồi sau đó nhịn không được cong cong khóe môi, đứa nhỏ này nhưng thật ra có tâm, tuy là ngày thường da một chút, nhưng cũng là thật sự cơ linh, dùng như vậy biện pháp cấp hài tử tích phúc, nhưng thật ra so với hắn kia rải tuyệt bút tiền bạc đi ra ngoài kiến tạo thiện đường mau thượng không ít.

"A Dao, ngươi xem bức tranh này của ta họa như thế nào?" Lam Hi Thần buông bút, nhìn chính mình tác phẩm trong mắt là tràn đầy đắc ý chi sắc.

Hơi mỏng giấy Tuyên Thành thượng là một bức người cảnh hợp nhất hảo đồ, hoa nở khắp đầu ngón tay, dưới tàng cây người gắn bó, hoa phần lớn là nở rộ, còn có chút vẫn là nụ hoa, trên mặt đất cũng linh tinh vụn vặt phô tán chút phấn ý, làm người làm như có thể cảm nhận được phất quá gió nhẹ, kia hai người một nhạt nhẽo bạch y, một cái khác trên người là màu đỏ tươi áo khoác, loáng thoáng có thể nhìn thấy hắn trong lòng ngực kia mặc lam sắc tã lót.

"Nhị ca họa tự nhiên là cực hảo." Kim quang dao yêu thích không buông tay vuốt ve nét mực đã làm địa phương, hắn họa chính là Hàn Thất trong viện cây hoa anh đào đi, là ước định tốt hài tử sau khi sinh cùng nhau ngắm hoa cảnh tượng sao? Thật đúng là chính là làm người chờ mong đâu.

"A Dao, chờ một lát ta liền đem này họa hồ ở đèn lồng thượng, chúng ta buổi tối đi phóng đèn đi." Phóng trản đèn Khổng Minh vì hài tử cầu phúc, này họa như vậy tốt đẹp, trời cao thấy được cũng nhất định thích, khẳng định liền sẽ thành toàn chúng ta.

"Phóng đèn nhưng thật ra hảo, chỉ là......" Kim quang dao có chút luyến tiếc này bức họa, nó thật sự quá tốt đẹp, dùng để trang trí một trản không biết quy túc đèn, thật là là lãng phí nhị ca này ban ngày công phu cùng tâm huyết.

Lam Hi Thần thấy hắn khó xử sắc mặt lập tức liền minh bạch hắn trong lòng suy nghĩ, ngốc A Dao, hà tất để ý như vậy một bức họa đâu? Hắn nếu là thích, ngàn phúc trăm phúc hắn cũng có thể họa cho hắn. Này họa là hắn phong bút lúc sau sở họa đệ nhất phúc, tay còn có chút sinh, sau này định là sẽ họa đến càng tốt. Hắn cần gì phải để ý cái này đâu?

Tự Quan Âm miếu lúc sau, hắn liền lại họa không được hình người, không phải họa không ra, mà là dưới ngòi bút hết thảy cũng chưa thần vận, không có linh khí, liền tính dùng tái hảo bút mực, dùng lại cao siêu họa kỹ, nhưng họa lại đều giống khi đó hắn giống nhau tử khí trầm trầm, trên đời này đã không có hắn tưởng họa người, đơn giản, hắn liền phong bút không hề vẽ tranh. Thẳng đến A Dao đã trở lại, hắn mới tưởng lại cầm lấy bút, họa A Dao, họa hài tử, họa A Dao ái sơn sơn thủy thủy, họa cái này đem hắn ái nhân trả lại cho hắn có tình nhân gian.

"A Dao nếu là thích, nhị ca ngày sau lại cho ngươi họa là được." Lam Hi Thần nhéo nhéo hắn bởi vì có thai mà hơi hơi có chút thịt gương mặt, nguyên bản A Dao sinh nhân tiện hảo, hiện giờ trên mặt có một ít nãi mỡ, càng là đáng yêu vô cùng.

Kim quang dao đem hắn ở trên mặt tác quái tay cầm xuống dưới, bất đắc dĩ giận hắn liếc mắt một cái. Nhị ca hiện giờ là càng thêm ấu trĩ, cả ngày hoang phế công vụ không nói, còn có việc không có việc gì thích xoa hắn mặt, chọc hắn má lúm đồng tiền. Nơi nào còn có từ trước cái kia trời quang trăng sáng quy phạm đoan chính Trạch Vu Quân bộ dáng.

Lam Hi Thần ái cực kỳ hắn kia mang xấu hổ nén giận bộ dáng, đó là trừng hắn đều là bảy phần kiều ba phần không coi là giận giận, hắn thích A Dao như vậy mặt mày sinh động bộ dáng. Cái gì đều không cần tưởng, không cần cân nhắc, không cần che giấu chính mình, muốn khóc liền khóc muốn cười liền cười, đây mới là hắn nên có bộ dáng.

Giờ ngọ bồi hắn tiểu ngủ một hồi, dùng qua bữa tối, Lam Hi Thần liền cấp kim quang dao bỏ thêm một kiện thật dày áo choàng. Mang theo hắn đến sau núi phóng đèn. Này đèn là chính hắn làm, cây trúc là sau núi chém, trúc điều là chính hắn tước, này đèn thượng đồ là chính hắn họa, xem như hắn tràn đầy thành tâm đi.

Từ trước hắn luôn luôn là không tham dự như vậy hoạt động, hắn luôn là cảm thấy mệnh ta do ta không do trời, kia cái gọi là phóng đèn cầu phúc đều bất quá là bọn nhỏ thiên chân ảo tưởng. Nhưng sau lại mất đi A Dao lúc sau, hắn tin, hắn tin sinh tê có thể chiêu hồn, tin thiên đèn có thể gửi nguyện, tin rất rất nhiều vô pháp chứng thực đồ vật.

Sau đó hắn học xong làm đèn, mỗi tháng mười lăm ở đêm khuya tĩnh lặng thời điểm phóng thượng một trản, nói không chừng trời cao thấy được liền sẽ đi hắn A Dao còn cho hắn. Sau lại A Dao thật sự đã trở lại, nhất định là trời cao nghe được hắn cầu xin, nguyên lai chỉ cần tâm đủ thành, bọn họ kỳ nguyện liền thật sự có thể trở thành sự thật. Nếu như thế, hắn nguyện ý dùng hắn hết thảy tới khẩn cầu A Dao bình an hỉ nhạc, nguyện ý trả giá bất luận cái gì đại giới tới khẩn cầu bọn họ hài tử thông tuệ an khang.

Lam Hi Thần bậc lửa kia trản ký thác hắn toàn bộ tâm nguyện thiên đèn, nhìn nó dần dần lên không, lại nhịn không được nhiều hơn chút linh lực, ngóng trông nó có thể phi đến càng cao chút, làm trời cao có thể nhìn đến bọn họ này bình phàm tâm nguyện.

"Nguyện nhị ca cùng ta có thể làm bạn trăm năm nhi nữ vòng đầu gối."

"Nguyện A Dao bình an sinh sản phụ tử khoẻ mạnh."

Hai người cơ hồ là đồng thời trợn mắt, nhìn nhau cười, chúng ta nguyện vọng là giống nhau đúng không?

Đêm đó ngôi sao thực sáng ngời, lập loè nhu hòa quang mang, đêm đó ánh trăng thực ôn nhu, hôn nhẹ có tình nhân khuôn mặt.

Lam Hi Thần từ phía sau ôm hắn người yêu, mặt mày chi gian tràn đầy lưu luyến, đôi tay ôn nhu hoàn ở hắn bên hông, an tĩnh cảm thụ được hài tử động tĩnh.

"Nhị ca, này ánh trăng thật đẹp." Kim quang dao dựa vào đầu vai hắn, cảm thụ được phía sau kia quen thuộc lãnh hương khí tức, cảm thụ được hắn nóng cháy độ ấm, hoàn hoàn toàn toàn chìm đắm trong như vậy một cái yên lặng tường hòa ban đêm.

Lam Hi Thần không nói gì, chỉ là quyến luyến dùng cằm cọ cọ bờ vai của hắn.

Ánh trăng cố mỹ, giai nhân càng sâu.

A Dao ngắm trăng, hắn thưởng ái nhân.

[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ