"Trạch Vu Quân, phu nhân hắn té xỉu, ngài mau đi xem một chút đi." Cảnh nghi vội vã lại đây bẩm báo.
Lam Hi Thần nghe vậy vội vàng ném xuống trong tay công văn vội vàng ra cửa, trong lòng tràn đầy lo lắng, hắn một cái linh như thế nào sẽ té xỉu đâu? Linh nếu là té xỉu có phải hay không sẽ có cái gì nghiêm trọng hậu quả, hắn A Dao sẽ không lại một lần rời đi hắn đi.
Mấy ngày trước đây Lam Hi Thần mới từ Lam Vong Cơ trong tay tiếp nhận đại bộ phận gia tộc sự vụ, đã nhiều ngày đều bận về việc xem các loại hồ sơ công văn, nhưng thật ra thiếu rất nhiều đối kim quang dao làm bạn, cũng may Ngụy Vô Tiện là cái ái nói giỡn hảo tính tình, nhưng thật ra thường xuyên mang theo kim quang dao cùng nhau cùng bọn tiểu bối xen lẫn trong một chỗ ngoạn nhạc nói giỡn, đảo cũng là náo nhiệt thú vị.
Lam Hi Thần chạy tới nơi thời điểm kim quang dao đã tỉnh, an tĩnh ngồi ở sau núi đình hóng gió ghế đá thượng buông xuống đầu xem không lớn thanh biểu tình, đến nỗi Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra vẻ mặt vui mừng, chỉ là kia tươi cười nhiều ít có vài phần âm mưu thực hiện được tiểu đắc ý.
"Nhị ca" kim quang dao trong thanh âm mang theo một chút nghẹn ngào, làm như ủy khuất rồi lại rõ ràng không phải.
"A Dao, làm sao vậy, như thế nào đột nhiên liền té xỉu?" Lam Hi Thần nôn nóng kéo qua hắn tay, cẩn thận thế hắn đỡ mạch. Đây là, hoạt mạch?
Lam Hi Thần không thể tin tưởng nhìn về phía kim quang dao bụng nhỏ, lại quay đầu lại nhìn thoáng qua khí định thần nhàn Ngụy Vô Tiện, ai có thể nói cho hắn này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?
"Huynh trưởng, chúc mừng." Ngụy Vô Tiện hướng về phía hắn khẳng định gật gật đầu, chúc phúc bên trong cũng có nhàn nhạt hâm mộ chi tình. Hắn nếu cũng là linh nên có bao nhiêu hảo, như vậy hắn cũng có thể cấp Lam Trạm sinh cái tiểu nhân, như vậy nhật tử mới tính viên mãn a.
"A Dao, là thật vậy chăng?" Lam Hi Thần trong mắt tràn đầy kinh hỉ, hắn không phải đang nằm mơ đi, A Dao có bọn họ hài tử, hắn muốn nghe hắn chính miệng nói cho chính mình, như thế hắn mới có thể tin tưởng này không phải vô tiện khai một hồi vui đùa.
Kim quang dao ngẩng đầu nhìn về phía hắn ánh mắt tinh lượng, trong mắt thủy quang liễm diễm ôn nhu cực kỳ: "Là thật sự, nhị ca, ta có ngươi hài tử." Hắn nguyên tưởng rằng có thể cùng hắn ở bên nhau cũng đã là nhân sinh lớn nhất viên mãn, nào từng tưởng trời cao còn sẽ lại cho hắn như vậy kinh hỉ, nếu từ trước sở hữu khổ sở chua xót đều là vì đổi giờ khắc này viên mãn, kia hắn nguyện ý, gấp mười lần gấp trăm lần khổ hắn cũng nguyện ý.
Lam Hi Thần cảm thấy chính mình tâm tựa hồ trong nháy mắt bị thứ gì trướng đầy, hắn nói không nên lời nói cái gì tới, hắn chỉ nghĩ đem hắn ôm hồi Hàn Thất, hảo hảo giấu đi, bảo vệ tốt hắn toàn bộ thế giới.
Lam Hi Thần như thế nào tưởng liền cũng liền như thế nào làm, cẩn thận đem kim quang dao bế lên tới, từng bước một chậm rãi dịch hồi Hàn Thất, dẫn tới vô số đệ tử chú mục, hắn cũng hoàn toàn mặc kệ. Mỗi một bước đều hình như là đạp lên đám mây, hắn thật sự không phải đang nằm mơ sao? Hắn cùng A Dao thật sự có hài tử, một cái hắn trước nay đều không có nghĩ tới vật nhỏ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh Duyên
FanfictionTác giả: Toàn Cơ Công Tử Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Chủ công , Gương vỡ lại lành , Cường cường Văn án: Trước kia quá vãng toàn buông, nhưng cầu một người bạn bạc đầu. Tag: Cườn...