Bạch y tế cố nhân

64 4 0
                                    

"Nương...... Ta không nghĩ...... Ta không nghĩ." Kim quang dao nhíu chặt mày liên tục lắc đầu, trên trán tràn đầy mồ hôi mỏng.

"A Dao, A Dao." Lam Hi Thần nhẹ nhàng vỗ vỗ cánh tay hắn, hắn này sợ là bị bóng đè, cũng là, lập tức chính là con mẹ nó ngày giỗ, gần nhất hắn đau buồn thất thần nghĩ đến cũng là bởi vì cái này đi.

Kim quang dao chậm rãi trợn mắt, thần sắc mỏi mệt, trong bụng hài tử bị cảm xúc ảnh hưởng cũng động đến phá lệ lợi hại, mặc hắn như thế nào trấn an cũng không chịu an tĩnh lại. Hắn lại mơ thấy hắn nương, mơ thấy nàng muốn hắn nhất định phải nhận tổ quy tông bộ dáng. Từ trước hắn tưởng, tưởng thoát ly cái kia dơ bẩn địa phương, muốn làm kim tông chủ nhi tử, muốn không tiếc hết thảy đại giới hướng lên trên bò, nhưng hôm nay hắn chỉ cảm thấy hoang đường.

Kỳ thật làm trướng phòng tiên sinh cũng khá tốt, vẫn là có thể ở nơi đó gặp được hắn, vẫn là có thể ở kia trong tiểu viện cùng hắn chơi cờ pha trà, vẫn là có thể cùng hắn ngủ chung một giường, lại hoặc là cũng còn có thể cùng hắn sớm lưỡng tâm tương hứa, trên tay không dính nhiễm nửa điểm máu tươi sạch sẽ cùng hắn ở bên nhau, như vậy liền sẽ không có sau lại trùy tâm thực cốt hết thảy.

Như vậy A Tố còn có thể hảo hảo tồn tại tìm cái hảo nhân duyên, Kim Tử Hiên cùng Giang cô nương hẳn là cũng sẽ hảo hảo tồn tại bồi ở a lăng bên người, hắn cũng không cần giết đối hắn có ơn tri ngộ Nhiếp minh quyết, không cần ở cái kia đêm mưa bị hắn người thương nhất kiếm xuyên tim.

Nhưng đó là nàng tâm nguyện a, là nàng duy nhất tâm nguyện, hắn lại như thế nào có thể không thỏa mãn đâu?

"A Dao, chính là yểm tới rồi? Có hay không nơi nào không thoải mái?" Lam Hi Thần thấy hắn trong mắt vô thần trong lòng nhịn không được có chút lo lắng.

Kim quang dao vô lực lắc lắc đầu: "Nhị ca, giúp ta đảo chén nước đi, ta có chút khát." Trên mặt thần sắc bất biến, nhưng thủ hạ trấn an hài tử động tác lại một khắc cũng không có ngừng lại, trong bụng có chút ẩn ẩn đau, hắn không nên lại tưởng những việc này, nếu là bị thương bảo bảo nhưng làm sao bây giờ a.

Nhưng hắn, thật sự không có biện pháp không nghĩ, lập tức chính là nàng ngày giỗ, nhưng hắn liền nàng thi cốt đều tìm không được, liền vì nàng thượng một nén nhang đều không thể, hắn uổng làm người tử a! Hắn ái nàng, cũng oán nàng, hắn cảm kích nàng, cũng không biết nên như thế nào đối mặt nàng, nhưng bất luận như thế nào ở trong lòng hắn hắn chính là trên đời này tốt nhất nữ nhân, không chấp nhận được bất luận kẻ nào vũ nhục khinh mạn!

Lam Hi Thần đổ một ly nước ấm trở về, làm hắn dựa vào chính mình trong lòng ngực cẩn thận đút cho hắn: "A Dao, ngày mai chúng ta đi tế bái một chút mẫu thân đi." Như thế, ngươi khả năng an tâm chút?

"A? Nga, hảo." Kim quang dao ngẩn ra, rồi sau đó hơi hơi gật gật đầu. Hắn cũng xác thật chưa từng tế bái quá nhị ca mẫu thân, cũng hảo, không thể tế bái nàng, liền đi tế bái một chút nhị ca mẫu thân đi, đi cảm ơn nàng dưỡng dục như vậy tốt nhị ca.

Sáng sớm hai người liền đứng lên, kim quang dao đêm qua cơ hồ liền không như thế nào ngủ, hài tử nháo đến lợi hại, hắn căn bản là vô pháp đi vào giấc ngủ, thế cho nên Lam Hi Thần cũng là vẫn luôn bồi hắn nói chuyện, thậm chí còn cùng vật nhỏ nói nửa canh giờ đạo lý làm nó không cần lại khi dễ cha, chính là cũng không có cái gì dùng.

[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ