Nhị ca

149 10 0
                                    


"Quên cơ, mau làm người đi theo thượng A Dao, hắn mới vừa kết đan tu vi còn không xong, hơn nữa trên người cũng không mang bạc, hắn một người ta không yên tâm." Lam Hi Thần vừa tỉnh tới liền sờ soạng tìm Lam Vong Cơ, kiên cường chống đứng dậy liền lạc ra một búng máu tới.

"Huynh trưởng, ngươi......" Lam Vong Cơ đại kinh thất sắc, hắn thế nhưng nhìn không tới sao?

"Ta không có việc gì, vốn cũng chính là kéo dài hơi tàn, nhìn không thấy được đến cũng không có gì khác nhau." Lam Hi Thần tùy tay dùng ống tay áo xoa xoa bên môi vết máu, cười lắc lắc đầu.

Hắn chờ trở về hắn A Dao, có thể một đường che chở hắn lớn lên, đến hắn một câu hảo hảo bảo trọng cũng nên thấy đủ. Chỉ là, sau này hắn liền không thể lại bảo hộ hắn, lộ cũng chỉ có thể hắn một người đi rồi.

A Dao, ta thật muốn lại nghe ngươi kêu một tiếng nhị ca a.

Kim quang dao đứng ở một bên nghe hắn nói nước mắt rơi như mưa, cuối cùng là nhịn không được nghẹn ngào hô lên một tiếng "Nhị ca"

"A Dao, là ngươi sao? A Dao." Lam Hi Thần theo thanh âm phương hướng nỗ lực sờ soạng, mắt thấy hắn muốn từ trên giường rơi xuống, kim quang dao vội vàng tiến lên đỡ hắn thân mình.

"Nhị ca, là ta, ta đã trở về." Lam hoán, kỳ thật ngươi cũng là yêu ta có phải hay không? So với ta trong tưởng tượng một chút để ý muốn nhiều đến nhiều, ta oán ngươi Quan Âm miếu nhất kiếm xuyên tim không chịu cho ta lưu nửa điều đường sống, lại không chịu ngẫm lại ngươi đối Niệm Dao nói qua muốn mang ta hồi vân thâm không biết chỗ giấu đi. Ta thất vọng với ngươi không chịu tin ta, lại đã quên rõ ràng là ta trước lợi dụng ngươi tín nhiệm lừa gạt với ngươi. Kỳ thật, ta cũng thiếu ngươi một câu thực xin lỗi đi.

Ngụy Vô Tiện thấy kim quang dao cũng trở về vân thâm, lại tại đây Hàn Thất cùng bọn hắn cùng nhau thủ một đêm, nhưng thật ra cảm kích thú kéo Lam Trạm đi ra ngoài. Tâm bệnh còn cần tâm dược y, hiện giờ này linh đan diệu dược đều đã trở lại, bọn họ còn xử tại nơi này làm gì đâu?

"A Dao, A Dao." Lam Hi Thần cẩn thận lôi kéo hắn tay, vô luận như thế nào cũng không chịu buông ra, đến nỗi kia thiên ngôn vạn ngữ cũng đều hóa thành này một cái khắc vào trong lòng tên.

"Ta ở đâu." Kim quang dao xoa xoa nước mắt ngồi vào hắn mép giường, mặc hắn nắm chính mình tay, Lam Hi Thần tay kính vẫn là trước sau như một đại, liền như vậy một lát công phu liền đem hắn tay cầm đến đỏ bừng.

"A Dao, ta biết sai rồi, ngươi đừng đi được không?" Mặc cho ai có thể nghĩ đến đã từng sát phạt quả quyết Trạch Vu Quân hiện giờ tựa như cái bất lực hài tử cầu xin người yêu lưu lại.

"Lam hoán, ngươi liền sẽ khi dễ ta, ngươi chính là ỷ vào ta yêu ngươi liền khi dễ ta. Ngươi có biết hay không kia nhất kiếm đau quá đau quá, dựa vào cái gì ngươi đều nhẫn tâm giết ta liền không được ta cáu kỉnh." Hắn lời này nói được ủy khuất, khá vậy đại biểu hắn là thật sự buông xuống, nếu thật sự đối hắn đã quên tình, liền sẽ không chuyện xưa nhắc lại, càng sẽ không canh cánh trong lòng.

Sẽ đối một người tâm tồn oán khí, là bởi vì hắn thật sự từng yêu, hắn kim quang dao duy nhất thiệt tình đãi quá không đành lòng thương tổn nửa phần chỉ có hắn Lam Hi Thần. Chẳng sợ từng có trong nháy mắt muốn hắn bồi chính mình cùng chết, nhưng chung quy vẫn là luyến tiếc.

"A Dao, ta sai rồi, trăng non liền ở nơi đó, ngươi thọc trở về được không, chỉ cần ngươi không đi, như thế nào đều được." Có lẽ là bởi vì trước mắt một mảnh hắc ám người sẽ bản năng yếu ớt bất lực, Lam Hi Thần cảm xúc cũng và không ổn định, này nỗi lòng phập phồng, liền lại là một búng máu dũng đi lên.

"Hảo hảo, ta tha thứ ngươi, ngươi đừng kích động, ta không đi, vĩnh viễn đều không đi rồi!" Kim quang dao vội vàng dùng khăn tay giúp hắn xoa khóe miệng huyết, tình huống của hắn thế nhưng như vậy nghiêm trọng sao? Hắn vốn tưởng rằng Ngụy Vô Tiện lời nói bảy phần thật ba phần giả, hắn tuy là có thương tích lại cũng sẽ không trí mạng, nơi nào có thể nghĩ vậy một lần tên kia thế nhưng nói được đều là thật sự.

Bọn họ hai cái một đời hiểu nhau lại khuy không phá đối phương tâm sự, rơi vào lưới tình không tự biết, cuối cùng chỉ có thể trường quyết. Hiện giờ hắn quay về hậu thế, bọn họ chi gian thật vất vả không có kia muôn sông nghìn núi cách trở, nếu là lại không thể tu thành chính quả hắn kim quang dao đều cảm thấy thực xin lỗi chính mình.

"Lam Hi Thần, ngươi cho ta nhanh lên hảo lên, ta muốn ngươi phải dùng quãng đời còn lại hảo hảo bồi thường ta, người của ngươi, ngươi mệnh đều là của ta." Kim quang dao khó được bá đạo, nhưng nghe vào Lam Hi Thần trong tai lại dường như làm nũng.

"Hảo, ta người, ta mệnh, ta tâm hết thảy đều là của ngươi." Lam Hi Thần tuy nhìn không tới vẻ mặt của hắn, nhưng ở trong đầu miêu tả hắn hiện giờ bộ dáng, bàn tay to ôn nhu vuốt ve hắn gương mặt, đại để cũng có thể đoán được hắn hiện giờ mắt rưng rưng lại làm bộ quát tháo bộ dáng, nhịn không được cong cong khóe miệng.

Kim quang dao theo hắn lực đạo dựa vào trong lòng ngực hắn, vẫn là trước sau như một ấm áp cứng rắn, hắn tim đập đó là những cái đó trộn lẫn âm mưu tính kế từ từ đêm dài nhất lệnh người an tâm thanh âm.

"A Dao, nghe được sao?"

"Cái gì?" Hắn này vấn đề thật là cổ quái.

"Ta lòng đang cùng ngươi nói, ta yêu ngươi."

"Nhị ca, ngươi lúc này nhưng thật ra cảm kích thú, kia mười sáu năm ngươi liền không phát hiện ta cho ngươi mỗi một trương giấy viết thư đều là ở thổ lộ sao?" Mặc dù ta đã là tiên đốc, nhưng ta cho ngươi mỗi một phong thơ trung xưng hô đều là ngài a. Ngươi tổng nói ta quá mức khách sáo, nhưng ngươi có biết hay không, cái kia ngài tự, là trong lòng có ngươi a!

"Cái gì thổ lộ, ta như thế nào không biết?" Lam Hi Thần cẩn thận hồi ức bọn họ thông qua tin, tự hắn đi rồi, hắn đều là dựa vào một lần lại một lần đọc những cái đó thỏa đáng cất chứa giấy viết thư độ nhật, hắn luôn muốn từ kia giữa những hàng chữ đang tìm đến một chút hắn hơi thở, hiện giờ tuy không phải đọc làu làu cũng là không sai biệt lắm.

"Tính, ngươi chính là khối đầu gỗ, cùng ngươi giảng tình thú thật sự là khó xử ta chính mình." Kim quang dao bất đắc dĩ lắc lắc đầu, thôi, bất đồng hắn nói, nơi nào có thể cho hắn biết chính mình như vậy đã sớm động tâm.

Đêm qua từng có mưa gió, đình tiền hoa anh đào cơ hồ đều tan mất, đáng tin cậy ở trong lòng ngực hắn, kia trụi lủi cành cây thế nhưng cũng phá lệ đẹp.

Nhị ca, lúc này đây ta sẽ không lại đẩy ra ngươi, ngươi cũng không cho lại buông ta ra tay, chúng ta nói tốt này một đời, chúng ta trăm năm cùng độ, tử sinh không rời..........

[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Tái Sinh DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ