Chap 5

1.6K 52 0
                                    

Geun Young nhìn ra cửa sổ, người cô yêu nhất – Kim Jong Kook đang tập thể dục với lớp. Gương mặt anh nghiêm túc khi chăm chú làm việc gì đó nhưng lại rất tình cảm khi vô ý nhìn sang Eun Hye, cô cảm thấy rất ghen tị, điều này làm cô muốn phát điên.

"Tớ chạy qua lớp bên một chút nha" Jihyo vỗ vai Geun Young kéo cô về hiện tại, Geun Young gật đầu cười với Jihyo.

Đợi Jihyo đi rồi cô mới quay lại nhìn Jong Kook, vừa quay sang cửa sổ cô đã thấy anh đứng ở bên ngoài, thấy cô anh gõ vào cửa sổ mấy cái. Geun Young giật mình nhưng rất nhanh đứng dậy mở cửa sổ, Jong Kook cười với cô.

"Jihyo có ở đây không Geun Young?"

"Dạ? À, Jihyo vừa chạy đi một lúc, anh đợi một xíu bạn ấy quay lại ngay thôi" Má Geun Young nóng bừng, cô cố gắng để không nói vấp trước mặt anh.

Jong Kook đưa cho cô hộp sữa, "Em đưa cho Jihyo giùm anh được không?"

"Dạ?" Geun Young ngơ ngác hỏi lại, do cô mãi nhìn Jong Kook nên không để ý lời anh nói.

"Em đưa cho Jihyo dùm anh nhé? Sáng nào em ấy cũng uống quen rồi" Jong Kook  kiên nhẫn nói lại lần nữa, cuối cùng cô ấy cũng lấy hộp sữa từ anh. Jong Kook cảm thấy mình mất kiên nhẫn, chỉ muốn quay đi ngay lập tức.

"Kookie!" Jihyo đi về phía anh và Geun Young, cô ấy cười nháy mắt với Jong Kook làm động tác 'ok'. Geun Young nhìn hai người thì phát hiện hai người có gì đó rất lạ, nhưng lạ thế nào cô cũng không biết diễn tả, chỉ thấy có gì đó không ổn đang diễn ra giữa hai  người này.

"Sữa này, ngày mai lại quên anh không mua cho đâu" Jong Kook chỉ vào hộp sữa tươi lúc nãy anh mua ở ngoài trường, Jihyo có thói quen mỗi sáng thức dậy đều phải uống một hộp sữa nhưng hôm nay hai người đều dậy muộn nên Jihyo không kịp mang theo. Jong Kook phải nhờ bạn ngoài trường mang vào dùm một hộp cho Jihyo.

"Tada, anh Gary mới mua cho em" Jihyo đưa hộp sữa từ phía sau lên cho Jong Kook xem.

Jong Kook không hiểu cảm giác đó là gì nhưng mà anh không thích Gary gặp riêng Jihyo như thế, một chút tức giận nhẹ nhàng lan tỏa trong lòng anh. Jong Kook xòe tay ra, bảo, "Đưa cho anh".

"Cái này á?"Jihyo lắc lắc hộp sữa trong tay mình.

"Ừ" Jong Kook lấy hộp sữa từ tay Jihyo,"Em uống sữa của anh mua kìa, chiều nay gặp".

Nói rồi Jong Kook bỏ đi, anh xé vỏ vừa đi vừa uống làm cả Jihyo lẫn Geun Young đều ngẩn ngơ =. Jihyo lấy hộp sữa ở chỗ Geun Young cắm ống hút uống."Tính tình kì quặc thiệt". Jihyo lèm bèm.

Geun Young không nói gì nhìn Jihyo, chỉ có cảm giác trong lòng cô rất mãnh liệt, cô cảm thấy giữa họ không đơn thuần là bạn, có chuyện gì đó trong lòng hai người. Tức giận, ghen tuông, tất cả gần như muốn dập tắt tình bạn giữa cô và Jihyo. Cô vô thức nghiến chặt hàm răng của mình.

Tan học Jihyo cùng Geun Young ra về lại gặp Jong Kook, Gary và Eun Hye đang đi cùng nhau. Jong Kook dắt xe đạp nói chuyện với hai người. Gary bắt gặp Jihyo đầu tiên, anh vẫy tay với cô gọi í ới "Jihyo ơi ".

"Mình qua đó một chút nha?" Jihyo kéo tay Geun Young đi theo cô.

Jong Kook thấy Gary vẫy tay với Jihyo liền cốc đầu anh một cái, mỗi lần Gary thấy Jihyo đều phản ứng thái quá như thế.

"Jihyo nè, hôm nay anh phải chở Eun Hye về rồi, xe chị ấy bị hư cho nên..." Jong Kook bỏ lửng câu.

Eun Hye cười với Jihyo thân thiện, cô nói "Chị đi xe bus cũng được, em về với Jong Kook trước đi Jihyo".

"Dạ không sao đâu, nhà ở gần đây em đi bộ về cũng được" Jihyo nắm tay Geun Young "Hai em đi về đây".

Geun Young cả ngày không nói một câu nào với Jihyo khiến cô khó hiểu, bình thường Geun Young rất hay nói chuyện nhưng mà hôm nay cô lại cảm thấy rất lạ. Sau khi ra tới cổng trường ba của Geun Young đã đón chở Geun Young về, Jong Kook nhìn bóng lưng Jihyo đi đơn độc một mình bỗng thấy chua xót, anh không hiểu đó gọi là gì nữa, anh mặc định đó là tình cảm mà bất kì bạn thân nào cũng có.

Jong Kook chở Eun Hye đi ngang qua Jihyo, anh chỉ muốn đạp thật nhanh để không thấy cô, anh sợ mình sẽ thắng xe lại khi thấy cô cô đơn như vậy.

Gary lấy xe máy của mình chở Jihyo về, chạy ngang qua Jong Kook còn vẫy vẫy tay. Jong Kook tức điên lên,"Này, nón bảo hiểm của Jihyo đâu?".

"Haha, gần đây mà"

"Có sao đâu mà" Jihyo đánh vào vai Jong Kook rồi cười ha ha, cô thích nhất là xe máy nhưng mà mẹ cô nhất quyết không chịu mua cho cô. Bà nói cô là đứa bất cẩn nhất.

"Xuống ngay đi!" Jong Kook bây giờ thật sự cau có, anh nhăn hết mặt mày lại quát cả hai người.

Gary phóng nhanh hơn để không nghe những lời cằn nhằn của Jong Kook nữa. Một lúc sau hai người cũng bỏ Jong Kook một đoạn thật xa.

"Jihyo này, em có người yêu chưa" Gary nhìn qua kính chiếu hậu, gương mặt Jihyo bầu bĩnh đáng yêu như trẻ con làm người khác thương yêu.Nếu anh biết người yêu của Jihyo là ai người đó chắc hẳn không yên với anh, cô gái dễ thương như vậy cần được bảo vệ thật tốt.

"Không có, em không định có người yêu" Jihyo cười, người yêu chỉ tổ làm khổ cô thôi.

Trời mát mẻ là thế nhưng Jong Kook lại thấy rất nóng nực, đưa Eun Hye về nhà rồi anh lập tức chạy về nhà mình. Jihyo vẫn chưa có ở nhà làm anh thấy rất lo lắng.

Sáu giờ rồi sáu giờ ba mươi. Bảy giờ, bảy giờ hai mươi, bảy giờ hai mươi lăm, anh liên tục coi đồng hồ.Jong Kook không hiểu vì sao anh lại cảm thấy lo lắng mãnh liệt như vậy, cảm giác mà trước giờ anh chưa từng có với Eun Hye.

Tám giờ, anh đã ngồi ở ghế đá trước chung cư đợi Jihyo thật lâu.

"Chết tiệt" Anh đá chân vào gốc cây bên cạnh.

Giờ đây anh tức đến mức muốn đập cho Gary một trận rồi.

[Spartace Couple][LongFic] How come you don't knowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ