Chap 8

1.4K 49 3
                                    

Jihyo lau bảng, hôm nay đến lượt Geun Young và cô trực lớp, cô phải đến sớm hơn để lau bảng nhưng giờ này Geun Young vẫn chưa vào để phụ cô. Kwang Soo thấy cô cặm cụi lao bảng nên giúp cô một tay.

Bảng một xíu cũng lau xong, Jihyo lau mồ hôi trên trán mình, "Mệt quá chừng, mới sáng phải tập thể dục rồi".Nói rồi cô vỗ vai Kwang Soo, "Cám ơn nghen".

"Nếu thấy biết ơn mai mang đồ ăn sáng vô cho mình ăn ké với" Kwang Soo cười hà hà, tay ôm lấy vai Jihyo lắc lắc.

"Biết rồi biết rồi" Jihyo không cốc đầu Kwang Soo được vì cậu ấy quá cao cho nên cô chỉ thúc khuỷu tay vào hông cậu ấy. Kwang Soo vẫn giữ điệu cười khà khà đó nói chuyện một lúc với Jihyo.

Geun Young vào, cô ấy chỉ ngồi vào bàn lấy bài ra chép bỏ mặc Jihyo đi xả khăn một mình. Jihyo nhìn Geun Young, cậu ấy rất lạ khi hành xử như vậy với cô. Thường ngày tới phiên trực lớp Geun Young chưa bao giờ quên cả, hôm nay Jihyo cảm thấy Geun Young cố tình lơ cô.

"Kwang Soo nè, Geun Young bị gì vậy" Jihyo cầm hai cái khăn trong khi Kwang Soo xách thùng nước đi lon ton theo sau lưng cô.

Kwang Soo cũng lơ ngơ không biết gì, anh chỉ thấy Geun Young có vẻ hằn học hơn trước nhưng lý do vì sao như thế anh lại không biết được. "Tớ biết chết liền". Kwang Soo sải bước đi song song cùng Jihyo.

Cả hai xả khăn xong cũng đến giờ vào học, Jihyo ngồi kế bên Geun Young nên đôi khi có mượn cô ấy một cục gôm hay bút xóa nhưng hôm nay Geun Young cũng không nói mà chỉ quăng hộp bút qua phía cô. Jihyo cũng cảm thấy giận.

Cho đến giờ thể dục hai người cũng không nói với nhau lời nào, Jihyo lại cảm thấy khá bực mình, rõ ràng cô không làm gì sai cả .

Cô thể dục kiểm tra bài cũ, cô chia một nhóm bảy người lên làm động tác thể dục mà tuần trước cô dạy, Geun Young lên làm với tốp thứ hai sau đó cô xin đi vệ sinh một lát. Jihyo nhìn theo Geun Young, thường ngày đi đâu Geun Young đều nói hoặc rủ Jihyo đi cùng nhưng hôm nay Jihyo thấy rất lạ, Geun Young thậm chí còn lườm cô nữa.

Sau khi kiểm tra Jihyo cũng xin cô đi vệ sinh, không phải cô muốn tìm gặp Geun Young mà là cô nghi là mình tới tháng. Jihyo định chạy vào lớp tính lấy đồ trong cặp của mình thì thấy Geun Young đang nhét gì đó vào cặp  cô, Jihyo nép ở cửa sau đợi Geun Young đi khỏi cô mới vào lớp.

Cô mở cặp ra thì thấy điện thoại của Sun Chae trong cặp cô, tức giận là cảm giác mà cô có bây giờ, thật sự rất giận. Jihyo cầm điện thoại trong tay mà run cả người, cô không ngờ Geun Young lại làm thế với cô. Nếu cô không thấy thì như thế nào?. Jihyo nghĩ thôi cũng cảm thấy lạnh sống lưng, thật sự là lời Gary nói đúng, Geun Young ghen tị với cô chỉ vì Jong Kook thân với cô. Jihyo cười mỉa mai, tình bạn cũng chẳng bằng tình cảm nam nữ sao?.

Hết giờ thể dục đến giờ Hóa học, Jihyo đang cặm cụi chép bài thì có tiếng khóc của Sun Chae.

"Sao vậy?" Cô ngưng giảng lại nhìn Sun Chae đang thút thít , Sun Chae được dịp khóc lớn hơn, "Cô ơi em mất điện thoại rồi".

Cả lớp nháo nhào lên, Jihyo thề rằng cô đã thấy Geun Young mỉm cười, nụ cười làm Jihyo cảm thấy lòng người thật đáng sợ. Người đó nói sẽ làm bạn với cô mãi mãi, người đó đã khóc với cô, cười với cô , thề sẽ là bạn thân của cô. Bây giờ thế nào?.

Cô Chơi tức giận đập thước lên bàn, "Ai lấy của bạn trả lại ngay cho bạn".

Cả lớp im lặng, Jihyo cũng cúi đầu làm nốt bài tập cô đang cho trên bảng.

"Xét cặp đi cô" Geun Young nói.

Jihyo quay sang nhìn Geun young, thật sự cậu ấy muốn dồn cô đến không đường lui như vậy sao?. Jihyo nhìn thật kĩ người mà cô luôn tin tưởng, hôm nay thôi, sau ngày hôm nay chúng ta chẳng còn là bạn nữa. Jihyo cười chua chát, làm bạn với nhau bao nhiêu năm rốt cuộc cũng không bằng một người con trai như vậy.

Cô Choi đồng ý xét cặp, cô lục soát người học sinh rồi kêu học sinh đứng ra ngoài lớp hết. Jihyo cũng đi ra ngoài, Joong Ki kéo tay cô, "Ai lấy là chết chắc rồi, cô Choi mà biết được sẽ xử nghiêm lắm". Tay Jihyo nắm chặt với nhau.

Cô kiểm tra hết gần mười phút, lúc này đây trên tay cô là cái điện thoại đời mới của Sun Chae. Geun Young cúi đầu che giấu nụ cười trên môi mình, tất cả Jihyo đều thu vào mắt.

"Geun Young, đi theo cô lên phòng giám thị" Cô Choi cầm theo điện thoại đi lên phòng giám thị trước sự sửng sốt của cả lớp.

Geun Young đứng sững người, cảm giác như sét đánh giữa trời quang. Cô nhớ rất rõ là mình bỏ điện thoại vào cặp Jihyo rồi, cô không lú lẫn đến mức không phân biệt được cặp nào của mình, cặp nào của Jihyo.

"Cô có nhầm không? Em không có lấy" Geun Young chạy đuổi theo cô giáo, mồ hôi rịn đầy trên trán.

"Em còn chối, tôi sẽ gọi điện báo phụ huynh của em" Cô Choi không khoan nhượng một chút nào, cô ấy vốn ghét nhất là ăn cắp, cho dù là ai nếu cô phát hiện ăn cắp đều có kết quả không tốt.

Jihyo cười khẩy trong lòng, nếu cô không phát hiện ra chắc hẳn người chịu phạt bây giờ là cô chứ không phải cô ta. Lúc phát hiện điện thoại trong cặp mình Jihyo đã suy nghĩ một lúc lâu rồi quyết định gậy ông đập lưng ông. Cô muốn Geun Young biết rằng cô đã biết hết tất cả. Jihyo đã bỏ điện thoại ngược vào một ngăn nhỏ trong cặp Geun Young.

Cả lớp bàn tán xôn xao, Kwang Soo ngồi vào bàn mình nói vọng qua bàn Jihyo, "Thảo nào cứ thấy Geun Young lạ lạ nhỉ?".

"Ừ, cậu ấy làm thì phải chịu trách nhiệm thôi" Jihyo lấy bài ra làm không cho mình có thời gian suy nghĩ nữa, sự thật là cô cảm thấy rất hụt hẫng. Dù sao hai người cũng làm bạn nhiều năm rồi. Chuyện cậu ấy đã làm cô không thể nào chịu thay được.

Cô Choi vào lớp trước sau đó là Geun Young với đôi mắt ngấn nước đi vào sau, cô ấy ngồi vào bàn với Jihyo, đôi mắt như có điện nhìn Jihyo.

Jihyo không nói gì nhưng Geun Young lại nhìn cô bằng ánh mắt ăn tươi nuốt sống.

"Mày làm đúng không!!" Geun Young chịu không nổi nữa mà đứng lên đạp Jihyo té xuống ghế , trong lòng hai người đều biết rõ ai là người gây ra chuyện này nhưng Geun Young cố chấp phủ nhận mình không sai. Lực đạp không mạnh nhưng do đụng trúng cạnh bàn nên Jihyo đã ngất xỉu, vết thương tuy nhỏ nhưng máu chảy đầy tóc.


Cả lớp loạn hết lên . 

[Spartace Couple][LongFic] How come you don't knowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ