Chap 12

1.5K 52 8
                                    

Cả chiều hôm đó hai người không nói chuyện với nhau một câu nào, Jihyo im lặng ngồi trên xe Jong Kook, cô đeo tai nghe để không phải nói với anh bất kì câu nào.

Lòng Jong Kook rất tức tối, anh cũng giận Jihyo nên anh quyết định không bắt chuyện với cô trước. Cả hai vẫn giữ suy nghĩ trẻ con đó trong lòng mình, Jihyo cảm nắng Jong Kook, mối tình ngốc xít đầu tiên lại làm cô đau đớn như vậy. Jihyo mệt mỏi, cô ước gì mình đừng gặp anh thì hơn.

Jong Kook rốt cuộc cũng không nhịn được nữa, anh thắng xe lại đột ngột khiến Jihyo đâm đầu vào lưng anh đau điếng. Jihyo ôm đầu mình xoa xoa, nếu là cô thường ngày cô sẽ đánh Jong Kook hoặc nhẹ nhất cũng cằn nhằn một lúc nhưng lúc này cô vẫn im lặng không nói gì. Jong Kook cảm thấy không khí thật sự rất ngộp ngạt.

"Tại sao em giận anh?" Jong Kook bước xuống xe nhìn Jihyo, người ngồi ở yên sau của anh đeo tai nghe màu hồng nhạt.

Jihyo chỉnh tai nghe hơi lớn nên không nghe được Jong Kook nói gì, cô nhìn Jong Kook ngơ ngẩn. Jong Kook lấy tai nghe cô ném xuống đất. "Song.Ji.Hyo! Rốt cuộc em bị làm sao?!" Anh gằn giọng nói.

"Anh không coi em là bạn thì quan tâm em như vậy làm gì" Jihyo ngồi ngước lên thấy Jong Kook rất cao, đôi mắt mỏng của anh híp chặt nhưng không phải vì cười mà là vì tức giận với cô.

"Không coi em là bạn? Em nghĩ vậy sao?"

"Ừ"  Jihyo nhặt tai nghe bị vứt dưới đất lên, phủi đi bụi dính vào.

 Hôm qua đột nhiên Eun Hye nhắn tin với anh tỏ tình với anh, Jong Kook đã rất ngạc nhiên.

Nhưng tối qua Gary cũng có nói với anh, Yoon Chae - bạn thân của Eun Hye đã kể với Gary là Eun Hye hình như đã có thai rồi. Eun Hye không biết tác giả là ai bởi vì đêm hôm đó cô đã say xỉn quá mức, đó là lý do cô tìm Jong Kook. Nếu lỡ cô có xui xẻo có thai thì Jong Kook sẽ đứng ra nhận.

Jong Kook quyết định không quen với Eun Hye không phải vì anh sợ hãi phải làm chủ cái thai kia, đó là vì trong lòng anh đã có người con gái khác rồi. Người con gái hay cười, hay giận, ngang bướng hệt như một chú mèo cao ngạo, nhưng anh lại yêu nụ cười kia, yêu cả những khi cô giận dỗi với anh.

"Anh không coi em là bạn" Jong Kook ngăn Jihyo lại  không cho cô lại đeo tai nghe nữa, "Tại vì anh lỡ thích em rồi, không thể nào là bạn nữa".

Jong Kook cúi đầu hôn Jihyo, một nụ hôn chớp nhoáng nhưng lại khiến Jihyo khẽ đứng hình, cô không biết nên gọi những cảm xúc trong lòng mình bay giờ là gì nữa. 

"Anh"Jihyo sờ môi mình kinh ngạc nhìn Jong Kook.

Jong Kook ôm lấy người đang ngồi kia vào lòng ,"Tự nhiên lại giận, em có thấy anh đáp lại cô ấy không?"

Jihyo cũng không nói gì để mặc anh ôm mình, Jong Kook dựa cằm trên đỉnh đầu cô, thấp giọng thì thầm với cô, "Làm bạn gái anh nhé?"

Jihyo vẫn nghi ngờ, Jong Kook đã yêu Eun Hye từ lâu đó là chuyện cả trường đều biết, giờ đây anh đang tỏ tình với cô sao?. Jihyo thấy không tin tưởng được.

"Chị Eun Hye.." Jihyo không biết mở lời như thế nào nữa, cô muốn hỏi Jong Kook liệu có phải thương hại cô không, hay là muốn dùng cô bù đắp vào khoảng trống mà Eun Hye đã để lại.

[Spartace Couple][LongFic] How come you don't knowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ