Chapter 2

608 10 0
                                    


*Cold's POV*

"Uhm, Princess parang nagkamali ka ata ng inaway. Bakit yung anak pa ng may-ari ng school. Dami pa namang iba jaan eh." Sa tingin ba niya gusto ko lang mantrip? Hindi ako nangaaway kung walang ginagawa sa akin.

"Do you honestly think that I did that because I just want to?  I did that cause I want to defend my self. In the first place parehas kaming hindi nakatingin kaya nagkabanggaan kami kaya pareho kaming may kasalanan."

"Oo nga naman Errol pinagtanggol lang naman ni Princess ang sarili niya." Buti naman naisip yun ni Zichi.

"I heard yun daw si Zhaivo Clyde Yong siya daw ung pinakamalakas at pinakakinatatakutang gangster dito sa S.U dahil nung nasa Sheylon High palang siya malakas na daw talaga siya. Daw ah." Saan naman nakuha ni Zhie yung mga yun?

"Diba Zhie may kapatid daw yun na babae? Ung Zaffy ba yun?" Tamo to manyinyismis na nga lang mali pa. Tss

"Tanga ka talaga Errol, Zaffriva! Zaffriva Cleya Yong ang pangalan! Tss."

"Makatanga ka naman Daille! Sobra ah! Hmp."

"Tama na nga yan. Para kayong mga batang nagaaway dahil sa candy eh. Tignan niya nga nabwibwisit na si Princess sa inyo oh!" Buti naman alam mo Zichi.

"Let's go. We're going to be late." Edi ayun natapos sila sa pagbabangayan. Ayaw ko kasi ng mga ganyan. Oo gangster ako pero ayaw ko naman pabayaan studies ko.

"Uy girl diba yan si Ms. Daishamaung youngest business woman?"

"Oo nga girl ang ganda niya DYOSA kainggit naman."

"Pero I heard nakaaway niya daw si King Ivo kanina. Patay. Bakit di siya kilala ni King Ivo? Mukhang mas makapangyarihan siya kesa kay King Ivo."

"Malamang Richest Business Woman Worldwide din yan eh! Shunga!"

"Oh? Grabe nasa kanya na ang lahat. Kaya lang bat ganun ang cold niya tumingin.?"

"Yaan mo na girl. Tara na."

At ayun umalis na ang mga chismosa. Tss. Uso rin pala yan sa mga gangsters. At sikat pala ako dito. Sa Korea kasi yung pinakamain ng business ko eh.

"Makapagbulungan parang sigaw. Tss."

"Yaan mo na Zhie maganda naman yung sinabi nila kay Princess eh." Sabagay may point ka dun Zichi. Kanina pa ako pinagtatanggol nito ah. Baka naman iniisip niya parin yung kanina na dahil sa pagkanta nila eh nabadtrip ako.

Nang makapasok na kami sa room biglang natahimik ang buong klase ano meron? Tss. Umupo na kami dun sa pinaka-likod syempre ako gitna ayaw ko sa may bintana di ako emo. Ang sitting arrangement kasi ay 2 sa left side and 2 sa right side tas 7 sa gitna so may 3 rows at 5 lines horizontal.

Yan. Ganyan. Ako nagpaupo ng ganyan sa kanila.… after some minutes dumating na ung prof.

"Good morning class. I'm Ms. Faye Krisha Castillano. 24 palang ako pero wag niya akong susubukan. I'm warning you di niya magugustuhan pag nagalit ako. Nagresign na kasi ung last prof niyo dahil hindi na niya kayo kaya at matanda na siya. So introduce yourselves please." Ah ok edi bago pala siya. Introduction nanaman. Haizzz.

So ayun nagpakilala na silang lahat at.ngayon si Raine na.

"Raine Lyra Lee. 17. From China. "

"Liondaille Fae Roberts.17 please don't call me Lion call mo Daille or Fae."

"Risha Lyne Lee. Twin sister of Raine. 17."

"Psst. Princess kaw na." Psh. Siya na . Tinignan ko lang si Zhie gets niya na yun.

The Demon Inside MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon