*Cold's POV*"ORHINE!!! WE MISSED YOU SO MUCH!!!" Oh God, akala ko po ba matatahimik na ang buhay ko?? Ugh. Eh bakit nandito sila?
"What the fuck guys? What the hell are you all doing here?" Putik. Bakit sila nandito? Ang alam ko nasa Japan sila eh.
"Awww. Hindi mo ba nagustuhan yung surprise namin? Hindi mo ba kami namiss?" Ugh. Nagdrama pa
"What the. Are you seriously asking me that? You know I don't miss anyone. Answer my damn question. What are you all doing here?"
"Awwts. Lizz, hindi nga tayo namiss ni Orhine." Pagmumukmok nanaman ni Diane. Psh.Siya yung kanina pang sumasagot sa akin na hindi naman sinasagot ang tanong ko. Bwiset. Kahit kelan ang galing talagang umarte. Tss.
"Whatever. Bye the way Rhine nandito kami kasi malapit na birthday mo. Right? Are we invited?" Sagot ni Lizz.Psh. Yun lang pala ang pinunta dito.
"Yeah whatever Lizz. Yeah you're all invited. But, where is Sheena? Oh wait. Where is Damon? Why the hell are you incomplete?"
"Waaah!! Buti pa sila Rhine naalala mo at tinatanong mo!!!" Pag mamaktol nanaman ni Diane. Leche.
"Tangina naman Diane. Pwede ba? Manahimik ka. Sira na nga araw ko sisirain mo pa. Pwede ba tigil-tigilan mo yang pag-arte mo. Nakakagago. Leche." Nakakainis. Ok na eh. Mananahimik na eh. Pwede na sana eh. Ok lang sana kung sila lang eh wag na nila isama tong si Diane. Sobrang ingay eh.
Natahimik nalang si Diane dahil alam nyang naiinis na talaga ako. Tumikhim naman si Kayla bago nagsalita. "Rhine, honestly hindi lang yun ang pinunta namin dito. Rhine, they are starting to move." Dun ako naalarma at napatingin sa kanilang 4. Oo apat sila hindi kasi nagsasalita itong si Riley napakatahimik.
Sa totoo lang 6 talaga sila wala yung dalawa di ko alam kung bakit. Bakit Orhine diba dapat Orhan kasi yun ang second name ko? Malalaman niyo rin sa tamang panahon. At hindi yun ngayon.
"Hi Rhine. Sorry we're late." Napatingin ako sa nagsalita at nakita si Sheena. Kasunod niya si Damon.
"Hi Rhine." bati naman ni Damon. Ganyan lang ang bati nila. Hindi kagaya ni Diane at Lizz. Hindi ko nga alam kung paano napapayag ni Diane si Lizz na sumigaw ng ganun eh.
Tinanguan ko lang si Damon at Sheena. Sabay sabi ng "So they're already moving. It's time to move. Lizz monitor their every move. Sheena just keep an eye on them. Riley keep observing. Damon, fight. Diane just act. Kayla, seduce. You guys already know what to do. Soon we'll start moving." Pagkasabi ko nun lahat na lamang sila ay napasmirk or should I say ngiting demonyo.
"You bet Rhine." Hmm. I think this is gonna be interesting. By the way they are my ninjas or more of a spy. Dapat kasama sila sa gang ko pero I choose not to. Tutal mas magaling naman sila sa pagiging ninja ginawa ko silang spy that can also be called as my ninjas.
"Riley, hey. Still moving on?" Sabi ko kay Riley habang umuupo sa tabi niya. Naloko kasi siya dati ng isang babae kaya siya napasama sa mga spy ko. Lahat sila may past pero wala parin nakakahigit sa nangyari sa akin. Ako na ata ang may pinakamadilim na nakaraan. Tss.a
"Yeah. Still can't think of a reason why she did that to me." Aaaauuww.
"She don't deserve you Ley. She's an idiot for leaving you." Napangiti nalang siya ng mapait sa sinabi ko.
"Yes she is."
"Then let her see that. Let her see that you've already moved on. Let her see what you can do. Let her see what she lost. Let her feel the pain." Ang dating ba ay sinusuhulan ko siya? Well no. Hindi ko siya sinusuhulan. Hindi ganun ang dating nun sa aming lahat.
BINABASA MO ANG
The Demon Inside Me
General FictionIf being emotionless again will make me strong, then so be it. Cause if feeling something hurts like this, I'd rather be numb. Its so hard to let go of the demons inside you when they are the ones holding you when no one else would. Warning: This is...