Chapter 1

1.1K 13 2
                                    

COLD

"Cold! Tulong naman oh! Tapusin mo na yan. Isang suntok lang tumba na yan bakit pinapatagal mo pa kami kawawa eh oh." Psh. Dumbass.

"Tsk. It's not my problem that you're weak." I replied. Actually she's not weak. Inaasar ko lang siya para lakasan niya tira niya. Nasa gitna kasi kami ngayon ng gangfight.

"Cold! Team up kami ni Risha!" Raine again. Risha is her twin sister.

"Do what you want as long as you can win." I boredly said. Haist. Fine. I miss my bed already. Let's finish this.

Pinagsususuntok ko lang lahat ng lumalapit sa akin at ayun tulog. Malakas masyado ang ibinibigay kong pwersa sa bawat pagsuntok ko kaya tulog agad sila. Buti pa sila makakatulog na.

"Guys! A little help here. Pumunta sa akin ang mga kalaban ni Cold na natakot ata!" Crap. Kaya pala umunti yung kalaban ko.

"Anong natakot? Hindi kami natakot ah!" rinig kong sabi ng isa sa mga kalaban namin.

Hindi na ako nagsalita at lumapit nalang sa kanya at tinulungan siya.

"Risha! Watch your six!" Sigaw ko kay Risha ng makita na may hahampas ng kahoy sa likod niya. Tumalikod naman siya at sinambot ang kahoy na tatama dapat sa kanya at inagaw ito tsaka ito inihampas sa kalaban.

"Thanks Cold! Lav yah!" Risha said. ugh inaantok na talaga ako. I want to finish this already!

"Guys!! F A!!!" I shouted. FA means Finish All.

"FINALLY!" and with a series of swift movements they're all down. Of course except my gangmates.

"Damn it Cold! Kanina pa namin inaantay yun." Raine.

"Nga naman kasi Cold. Kelangan pa talagang antokin ka bago tayo matapos? Kargahin nalang kita mukhang inaantok ka na talaga." ani Rhouzhie. Siya ang pinakaclose ko sa kanilang lahat. Siya pinakaclose ko dahil parehas kami.

"Oh Rhouzhie boy! I-iscore ka lang kay Princess Cold eh!" Errol. Gago talaga to!

"Gago! Risha ayusin mo nga yang bestfriend mo!" Rhouzhie.

"Ayieee! Errol plus Risha, Ersha! Ersha! Ersha! Er--" Zichi. Siya ang pinakamakulit sa gang. Yan kasi kakulitan. Pinanguya lang naman sa kanya yung mask niya. " Pwe! Nubayan Raine! Sana pinakain mo nalang ako ng cake kesa ung mask ko."

"Patay gutom!" Liondaille. She's my cousin.

"At lea---" Zichi.

"hep hep hep. Shut up! Let's go! Mamaya na yang away niyo." Risha.

"Cae, you can sleep on my shoulder if you want." Rhou . Kanina pa kasi ako inaantok.

"Thanks." Then pinatong ko na yung ulo ko sa balikat niya. Siya na bahala sakin. Isa lang naman kasi kwarto naming dalawa eh. Kaming gangmates ay nasa iisang mansion lang.

Hindi pa pala ako nakakapag-pakilala I'm Cold short for Caeuel Orhan Laylle Daishama. . I'm a notorious gangster. I kill. I have no mercy. 1/4 Japanese 1/4 Chinese and 1/2 Filipino. 17 yrs old. Studying at G.U. Gangster University/ Sheylon University. A school owned by a rich business man. Sad to say but I'm way richer than him. If you're gonna ask me if I have siblings then the answer is I have none. What's the name of my parents? Caera Daishama and Uelo Daishama.

They are both dead that's why I don't have any siblings. They died when I was 5 . My first kill was when I was 5. My first encounter with gangsters is when I was 5.

Maraming nangyari sa buhay ko noong 5 yrs.old palang ako. Sa lahat ng nangyaring yun, sa lahat ng nakita ko kaya ako naging ganito. Tahimik at cold. Ang gang ko nalang ang natitira sa akin.

The Demon Inside MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon