Bago ako matulog nakareceived ako ng 2 messages.
From: 09012345678
Hihintayin kita bukas sa game @ 9:00 a.m sa quadrangle gaganapin. See you!
-shaun
Paano nalaman ni Shaun yung number ko? Yaan mo na nga, *contact save*.
Binasa ko naman yung isa.
From: Travis
9:00 am sharp sa gym bukas!
You better go to my game Red or else!Nagbabantang sabi ni Travis.
Sino na ang pupuntahan ko? Parehas ng time? Ano ba naman!?
I didn't know na magkasabay yung game ni Travis at ni Shaun.
Problema to!
Hindi ko alam kung sino yung pupuntahan ko. Wala akong sinagot na text mula sa kanila.
Kinabukasan....nakabihis na ako and im ready to go... gusto kong pumunta at manuod ng game pero kaninong game??? i don't want to hurt Travis dahil promise is a promise.... and even Shaun siya ang naunang nagyaya manuod ng game.... pag hindi din ako nanuod sayang ang attendance.
Haayyy nakakabuang!
*knock*knock*
Nagtulog-tulugan ako kunyari ng may pumasok sa kwarto ko.
I can smell the scent of my nanay.
Kinumutan niya ako. Tapos nagsalita siya.
"Kawawa naman yung anak ko, umiiyak sa gabi habang nananaginip, tapos ngayon naman nakatulog na ng nakapang-alis, haaayyy Red i hope you are okay lang" tapos my mother kiss my forehead.
Then nasara na yung pinto. Nagmulat agad ako.
"Ako? Umiiyak ng gabi... sa panaginip?" Tanong ko... wala akong maalala.
hmmmm...... isip...
Then i remember one time, namumugto yung mata ko, that's it. Pero... kung umiyak ako dahil yun kay, ...... hindi kaya.... it can't be too!
Inalala kong mabuti ang panaginip ko....
Malabo yung mukha ng lalaki, and im begging for him to stay.. iyak ako ng iyak... yan lang ang natatandaan ko. Pero ang sabi sa book na nabasa ko kabaliktaran daw ito sa real life.
Hayyy.... Tsaka ko na poproblemahin yun. Ang problema ko ngayon kung kaninong game ang pupuntahan ko.
Nagpalit nalang ako ng damit at nagkulong sa kwarto. Late na ko sa game nila kakaisip....
Hindi nalang ako pupunta....
I texted Hanna.
To: Hanna
Hindi ako makakapunta today. I'm not feeling well.
Nagreply naman siya.
From: hanna
Okay, pahinga kang mabuti, sayang wala ka. Dami kong kwento sa'yong kaganapan dito girl! Si Travis at si Shaun... sila na!!! I mean, sila na yung gustong humakot ng awards! Pahinga well Red!
To: hanna
Sira ka talaga! Thanks Han!
Hindi ako nagtext kay Travis at kay Shaun... nahihiya ako, i hope maintindihan nila. Mahalaga sila sa kin parehas, ayokong mamili...
BINABASA MO ANG
When i fall in love (COMPLETED)
RomanceSi Red metikulosa, maganda, matalino, matangkad at mabait. Lahat yata almost perfect na ang tingin sa kanya but one thing that makes her life not complete is that she cannot find the right person who she can give her heart away. Makikita niya naman...