Chap 38

1.6K 85 15
                                    

Sáng hôm sau cậu thức giấc, đưa tay lên dụi dụi mắt. Cậu xoay người qua thì thấy người nằm kế bên mình là Taehyung. Jimin giật mình, định né tránh thì thấy vòng tay của anh vòng qua người đang ôm chặt lấy eo của cậu. Jimin đỏ mặt, ngượng ngùng định ngồi dậy thì bị tiếng của anh làm cho giật mình.

- Ngủ thêm tí nữa đi em.

Cậu nhìn sang anh, Taehyung vẫn còn đang nhắm chặt mắt lại, Jimin nghiêng nhẹ đầu sang một bên nhìn anh. Taehyung đột nhiên mở mắt ra làm cậu hoảng hốt. Taehyung xích lại gần cậu hơn, hai gương mặt của anh và cậu đang rất gần nhau chỉ còn một chút nữa là đã có thể chạm môi nhau rồi.

Taehyung đưa mũi của mình cọ vào má hồng hào của Jimin. Jimin nhắm một mắt lại, để yên cho anh cọ mũi vào má mình. Taehyung cọ chán chê thì hôn nhẹ lên nó, Jimin gương mặt đã đỏ nay lại càng đỏ hơn.

- Em ngủ có ngon không, bé yêu?

- Có... Ngon

- Anh chưa bao giờ ngủ một giấc thoải mái như thế này. Tất cả là nhờ có em nên anh mới ngủ ngon như thế.

Giờ thì đánh răng, rửa mặt rồi ăn sáng nhé.

Cậu gật đầu, ngồi dậy đánh răng rửa mặt. Đánh răng xong, cậu mở điện thoại lên xem thì nhìn thấy tin nhắn từ mẹ Kim. Jimin nhìn đồng hồ, liền thay đồ để đi ra ngoài. Jungkook thấy cậu hớt ha hớt hải chạy ra ngoài liền thắc mắc.

- Em đi đâu thế?

- Em có việc.

Nói xong cậu liền đi ra khỏi nhà. Lúc nãy, Jimin đã nhận được tin nhắn của mẹ Kim, mẹ Kim sắp xuống sân bay rồi.

" Jimin à, còn 1 tiếng nữa mẹ đáp xuống sân bay rồi. Con ra đón mẹ nha, đừng nói cho mấy đứa kia biết."

Jimin bắt xe taxi đi đến sân bay, vừa đi vừa nhẩm bài hát yêu thích của mình. Một lát em đã đến được sân bay, vừa đi vừa tìm mẹ Kim và ba Kim để đón họ, cậu nhìn mãi xung quanh mà chẳng thấy ai cả.

- Jimin à! Mẹ đây nè.

Cậu quay người qua thấy mẹ Kim và ba Kim liền chạy tới ôm hai người họ. Họ xoa đầu cậu cưng chiều, tất cả mọi người lên xe taxi trở về nhà. Trên xe, Jimin đã kể chuyện cho mẹ nghe, nào là đi học, đi chơi cùng với Jihoon. Mặc dù, Jimin là con nuôi của bà nhưng bà là người nói chuyện với nó nhiều nhất hơn cả những người con trai ruột kia.

- Jimin, ở nhà các anh có ăn hiếp con không?

Mẹ Kim vừa hỏi vừa đưa tay lên vuốt sợi tóc đang rối của cậu.

- Dạ không có, con vẫn ổn mẹ ạ.

- Mẹ đi công tác nhưng thật sự rất lo cho con. Sợ mấy đứa nhóc kia lại bắt nạt con thì khổ.

- Không sao. Con vẫn ổn mà mẹ.

- Jimin nhà ta đi học có con điểm mười nào nữa không?

Ba Kim ngồi ghế phụ, quay xuống với gương mặt tươi cười hỏi cậu.

- Dạ có! Một lát về tới nhà con sẽ lấy để khoe với ba.

Khoảng hai mươi phút sau, mọi người đã về tới nhà. Mẹ Kim muốn vào nhà trước để xem mấy thằng con phá phách này đang làm cái gì ở nhà. Vừa mở cửa ra, bà cứ nghĩ rằng những đứa này sẽ nằm dài trên ghế để xem ti vi, hoặc là chơi game cùng nhau. Nhưng đổi lại là chúng đang dọn dẹp nhà cửa. Mẹ Kim trố mắt nhìn cậu, Jimin mỉm cười nhẹ với mẹ mình.

- Khụ...

Tiếng ho của ba Kim đã thu hút tất cả họ, họ quay đầu lại nhìn thì thấy ba mẹ Kim đã về nhà, họ liền chạy ra ôm ba mẹ Kim.

- Ba mẹ về, sao không bảo tụi con ra đón?

Seokjin đưa tay lấy cái vali từ trong tay ba Kim để mang cho ông.

- Cảm ơn nhưng có bao giờ mấy người làm việc này đâu nhỉ, tất cả điều do Jimin làm hết mà.

Mẹ Kim nheo mắt lại nhìn họ, họ cười trừ đưa tay lên gãi đầu.

- Thì... Tụi con... Sợ em ấy mệt nên làm giúp.

- À thì ra là thế... À mà ở nhà mấy đứa có bắt nạt Jimin không thế?

Ba Kim nhìn họ đe dọa, họ nghe nói thế thì liền tái mặt đi. Bữa trước họ đã giải quyết việc với nhau, lần đó làm cho cậu khóc rất nhiều. Không nghe được câu trả lời từ họ, ông nhìn sang Jimin. Jimin cũng hiểu ý ông liền nói.

- Không có đâu ba, các anh tốt với con lắm.

------------------------------------------------------

Xin chào mọi người lại là mình đây, sắp có H rồi đấy nhé. Mà khi nào có thì mình ko biết:>

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ❤



( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [ Yêu Anh! Em Nguyện Dại Khờ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ