Chap 27

1.9K 94 7
                                    

Nói xong, y kéo cậu đi. Họ không kịp nói gì chỉ biết nhìn hai con người kia đi ra khỏi nhà ăn. Cậu quay đầu lại nhìn họ, họ nhìn thấy được, đôi mắt xinh xắn kia dường như muốn khóc. Xúc xích họ cho cậu vẫn còn ở trên bàn, chỉ mới ăn được vài miếng. Yoongi cảm thấy tức giận, đứng dậy, nhìn cô gái kia mà quát mắng.

- CÔ ĐỪNG CÓ MÀ TỎ RA THÂN THIẾT VỚI CHÚNG TÔI. TÔI SẼ CHO CÔ LÊN PHÒNG KỈ LUẬT NGAY BÂY GIỜ.

Thật ra cô gái đó cũng không phải là học sinh giỏi, cũng chẳng khá mà là một học sinh hư đốn, phá phách của trường. Cô gái này cũng rất cả gan mà tiếp cận họ, họ nổi tiếng là cực kỳ rất ghét ai lại gần tỏ ra quen biết chỉ khi người đó là người quen thật sự của họ.

Jimin bị Jihoon kéo vào chỗ sau trường, nơi đây được trang bị bàn ghế rất đầy đủ và rất đẹp vì đây là nơi dành cho học sinh dùng để nghỉ ngơi, học bài nên giờ ra chơi chắc chắn chẳng ai lui tới cả. Y để cậu ngồi xuống rồi mới nói chuyện với cậu.

- Jimin à...- Jihoon khẽ gọi

Cậu ngước lên, nhìn xem, đôi mắt xinh đẹp ấy bây giờ đã đầy những giọt nước mắt đầy đau đớn. Jimin, cậu có biết, nước mắt của cậu là kim cương không nó rất vô giá đấy. Jimin đưa tay lau vội nước mắt, Jihoon thấy thế lấy khăn tay của mình lau cho cậu.

- Đừng khóc Jimin, tớ cảm thấy rất buồn khi người bạn thân nhất của tớ khóc đấy.

- Jihoon... Sao họ là cho tớ hi vọng rồi vụt tắt nó như vậy? Họ không yêu tớ thì nói thẳng ra không được sao, cứ cho tớ thật nhiều, thật nhiều hi vọng rồi dập tắt nó. Họ thật quá đáng.

Đúng! Họ rất quá đáng đó Jimin. Họ là những con người rất quá đáng. Nhưng Jimin à, cậu đừng làm khổ bản thân mình nữa. Vì... Trong thâm tâm họ đã có chỗ trống dành riêng cho cậu vào ngày hôm nay... À không... Là hết suốt cuộc đời chứ.

Sau khi Jimin bình tĩnh hơn, cậu và y cùng nhau lên lớp. Trên đường lên lớp cậu gặp được họ, cậu cúi đầu xuống rồi đi qua họ thật nhanh. Họ nhìn thấy cậu, muốn nói chuyện với cậu nhưng hình như họ không dám nói khi nhớ lại đôi mắt xinh đẹp của cậu đang khóc... Vì họ.

Tiết sau của cậu là tiết thể dục, Jimin và Jihoon liền thay đồ thể dục ra. Mà hôm nay, do vợ của thầy thể dục lớp cậu mang thai ở trong bệnh viện nên thầy phải đi vào chăm lo cho vợ. Tiết đó, sẽ có thầy thể dục khác dạy thay.

Mà trớ trêu thay, thầy thể dục sẽ ghép hai lớp lại. Chuyện sẽ không có gì nếu thầy không ghép lớp 12D với lớp của cậu. Lớp 12D là lớp của họ, Jimin nghe như thế mặt cứ ngờ nghệch ra không tin những gì lớp trưởng đang nói. Jihoon hiểu cậu đang cảm thấy thế nào, liền vỗ vai an ủi.

- Không sao đâu Jimin, sẽ ổn thôi.

- Jihoon à...- gương mặt cậu mếu máo trông thấy mà thương

Cái gì đến thì cũng sẽ đến.

Lớp cậu và lớp họ đang ở dưới sân thể dục. Mấy chị bên lớp 12D cứ nhìn qua lớp cậu vì lớp cậu có rất nhiều bạn nam đẹp trai, không chỉ vậy các bạn nữ cũng lạnh lùng và ngầu nữa. Thế thì làm sao các chị không mê cho được. Mà cậu để ý, hình như các chị và các anh bên đó cứ nhìn cậu và y nhiều hơn mấy bạn khác.

- Các em tập trung. Hôm nay, do thầy thể dục của lớp 11F có việc gia đình nên thầy dạy thay. Nhưng vì lớp 12D cũng có tiết của thầy nên thầy ghép các chung lại với nhau. Các em phải tập trung học đấy.

Thầy giáo nói xong rồi chia ra hai lớp để khởi động. Họ đã nhìn thấy cậu từ lâu, cậu cũng vậy nhưng cả hai bên chẳng nói gì nhau cả. Thầy giáo cho cả hai tập bóng rổ, đối với họ là dễ rồi, vì họ rất giỏi bóng rổ. Jimin thì cậu biết chơi cũng được gọi là khá chứ không phải là tệ.

( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [ Yêu Anh! Em Nguyện Dại Khờ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ