- Được rồi, mau trở về lớp thôi, thầy sẽ mắng mất.
Cậu rời khỏi vòng tay của Taehyung đi về phía sân thể dục. Họ thì mãi nhìn bước đi của cậu không hề có ý định nhúc nhích. Jimin quay lại nói với họ:
- Các anh không định đi sao?
Họ không trả lời cậu.
- Mau đi thôi. Có lẽ sau ngày hôm nay tôi sẽ suy nghĩ khác về việc yêu các anh.
- Ý em là?- Namjoon đứng dậy
- Tôi nghĩ các anh đủ thông minh để hiểu những lời tôi nói. Bây giờ thì mau ra sân tập đi.
Họ và cậu ra lại sân thể dục, có lẽ do phải dậy hai lớp cùng lúc nên thầy giáo không để ý họ đã đi ra khỏi sân từ lúc nào. Y nhìn thấy cậu liền chạy tới hỏi thăm.
- Jimin à! Họ không làm gì cậu đúng chứ?
- Không đâu, cậu đừng lo lắng quá.
- Như thế thì tốt, tớ còn sợ họ sẽ làm gì cậu.- Jihoon vuốt vuốt ngực của mình.
- Thầy phải lên phòng giáo viên có việc một chút, lớp trưởng quản lớp giúp thầy nhé.
Thầy giáo vừa đi xong thì có một nữ sinh ở lớp họ tiến tới gần chỗ của cậu. Thì ra nữ sinh đó, chính là bạn gái của anh chàng mà cậu chơi bóng rổ cùng. Chị ta vì thấy bạn trai mình vì muốn thân với cậu mà lòng nổi lên sự ganh tị.
- Ê!
Chị ta gọi cậu, Jimin cũng nhìn lại chị ấy. Mặc dù, cậu nhìn cảm thấy không được thuận mắt nhưng cũng phải lễ phép vì chị ta là tiền bối khối trên.
- Tiền bối, chị cần em giúp gì sao?
- Phải! Cậu hãy tránh xa người yêu của tôi ra .
- Người yêu của chị? Ý chị là anh tiền bối lúc nãy chơi cùng với tôi sao?
- Đúng vậy. Nên biết điều hãy tránh xa anh ấy ra.
- Tôi với anh ấy chỉ chơi bóng rổ với nhau bình thường thôi.
Bạn trai của chị ta cũng nhìn thấy chị ta đang kiếm chuyện với người khác nên rất bực mình lại can ngăn.
- Em làm trò gì vậy hả? Anh và em ấy đâu có gì với nhau.
- Hay thật đó, anh vì cậu ta mà lớn tiếng với em. Em là bạn gái của anh đó, anh lại đi bênh cậu ta. Cậu ta đã làm gì anh? Cho anh uống thuốc gì hay sao mà lại theo phe cậu ta vậy hả?
- Tiền bối! Khi chị nói cái gì thì phải uốn lưỡi bảy lần rồi mới nói. Nếu không, sẽ ảnh hưởng đến người khác đấy.
Một nữ sinh của lớp cậu vì nhịn không được chị ta nên đã nói giúp cho cậu.
- Người ta bảo cái nết đánh chết cái đẹp. Tôi không biết chị có đẹp hay không mà tôi thấy chị không có cái nết rồi đấy.
Một nam sinh khác đến khoác vai Jimin, nhìn Jimin nháy mắt một cái, nói móc chị ta. Chị ta không nói lại được thì tức giận, lấy trái bóng rổ ném thẳng vào người của cậu. Trái bóng rổ chuẩn bị trúng vào mặt của Jimin thì đã được ai đó đỡ cho. Jimin mở mắt ra nhìn thì ra đó là Yoongi.
Chị ta biết mình làm ra điều gì tày trời nên sợ hãi. Yoongi cầm trái bóng rổ lên, đập mạnh nó xuống đất, rồi thẳng tay phát nó lại vào mặt của chị ta. Trái bóng rổ trúng vào mặt của chị ta khiến chị ta đau điếng.
- Yoongi... Sao... Sao cậu lại bênh thằng nhóc đó. Chẳng phải bình thường cậu rất ghét thằng nhóc đó sao?
- Đừng gọi tôi như thế vì tôi không thân với cậu. Còn chuyện tôi ghét em ấy hay không là chuyện của tôi nhưng bây giờ cậu đụng vào người em ấy chính là đụng vào tôi. Và cậu cũng biết, tôi là hội trưởng hội học sinh nhỉ?
- Các cậu mau nói gì giúp tớ đi. Đâu đâu phải là lỗi của tớ đúng chứ?
Những người khác trong lớp không thèm nói gì giúp chị ta. Đơn giản, vì trong lớp chẳng ai ưa chị ta cả. Chị ta ỷ mình là con nhà giàu, tiêu xài hoang phí, đi học thì không ra học nhìn cứ là mấy chị đứng... À mà thôi. Nói chung là chả ai thích chị ta, kể cả người yêu của chị ta.
- Anh à...- Chị ta nhìn sang người yêu mình.
- Tôi với cậu không còn là người yêu của nhau nữa. Nên từ bây giờ phiền cô tránh xa tôi ra.
Chị ta thấy mình bị đối xử như vậy liền không cam tâm. Phút chốc, chị ta đứng dậy tiến về phía cậu, đưa thẳng tay chỉ vào mặt cậu.
- Cậu... Chính cậu... Tôi sẽ đánh cậu...
Định tiến tới đánh Jimin, chưa kịp đánh thì cậu né đi và nắm tóc của chị ta. Chị ta đau đớn gào thét vì tóc mình bị nắm chặt, tưởng chừng như có thể sứt cả miếng da đầu.
- Tôi sẽ không đánh con gái nhưng với chị là trường hợp đặc biệt rồi.
- Thả tao ra, thằng khốn.
Jimin nắm tóc chị ta để chị ta đối mặt với mình. Cậu đánh một cái thật mạnh vào mặt chị ta, chị ta la oai oái vì quá đau. Jimin thả chị ta ra thật mình làm cho chị ta ngã xuống đất.
- Chờ đó đi, tôi sẽ báo với thầy hiệu trưởng.- Chị ta hăm dọa cậu
- Cậu nghĩ hiệu trưởng sẽ tin tôi hay là tin cậu?- Yoongi nhìn chị ta nhếch mép cười
- Mọi người ở đây sẽ làm chứng cho tôi.
- Chị chắc chứ? Nãy giờ ở đây có ai thấy chị ta bị đánh không?
- Không!- Mọi người đều trả lời
- Ai là người bị hại?
- Jimin
- Ai sẽ bị kỉ luật?
Tất cả đều chỉ vào chị ta, chị ta quá tức giận nên đứng dậy bỏ đi. Anh ta thì xin lỗi cậu, cậu cũng bảo không sao. Jihoon và lớp của Jimin thì hoan hô cậu đã làm rất đúng. Còn họ thì, lần đầu tiên họ mới thấy sự tức giận của Jimin nhưng hay vì sợ thì họ lại tự hào.
--------------------------------------------------------
Xin chào mọi người lại là mình đây. Chúc mọi người cuối tuần thật vui vẻ nha. Ủng hộ cả fic mới của mình nữa nhé. Còn nữa, có lẽ mình sẽ ra tiếp tục thêm một bộ fic nữa đó:3
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nha❤
BẠN ĐANG ĐỌC
( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [ Yêu Anh! Em Nguyện Dại Khờ]
De TodoNgụy huynh đệ, Đam mỹ, Hiện đại, ngược thụ, ngược trước ngọt sau, sủng thụ, HE, ôn nhu công. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả. Cảm ơn mọi người rất nhiều❤