- Ba mẹ, hai người lên phòng nghỉ ngơi, con sẽ chuẩn bị đồ ăn cho hai người.- Jimin nắm lấy tay của hai người rồi nói
Ba mẹ Kim gật đầu, Namjoon và Jungkook đem quần áo lên phòng giúp ba mẹ Kim. Jimin liền vào bếp, xem trong bếp còn gì liền lấy ra để nấu. Yoongi đứng kế bên cậu quan sát.
- Sao ba mẹ về em không nói cho tụi anh biết.- Yoongi nhìn cậu thái rau nói.
- Ba mẹ không muốn nói cho các anh biết thì em cũng chỉ có thể thuận theo hai người họ thôi.
Cậu điềm tĩnh thái thịt bò, Yoongi hơi cau mày lại. Tranh thủ Jimin đang lo nấu ăn thì thật nhanh hôn một cái vào má của cậu. Cậu giật mình xém nữa cắt trúng cả tay, Jimin quay sang nhìn Yoongi, môi chu chu ra hờn dỗi.
- Anh bị điên à? Em đang nấu ăn đấy, ba mẹ còn có ở nhà nữa.
- Em nói đúng, anh là một thằng điên chỉ biết yêu em.
Yoongi nói câu đó chính thức làm cho cậu đỏ mặt, từ khi nào mà Yoongi nhà ta đã biết sến súa, lãng mạn như thế. Đó là khi anh yêu Jimin, thì anh mới trở nên như thế. Tình yêu thật là ghê gớm nhỉ.
Cậu không để ý đến anh nữa, xoay người lại tiếp tục nấu ăn. Cậu nấu ăn mà Yoongi ở phía sau, làm cậu cảm thấy vướng tay chân. Jimin xoay người lại, nheo mắt nhìn Yoongi.
- Làm ơn hãy ra ngoài cho em nấu được không?
- Nếu anh bảo không thì sao?
- Tôi sẽ giết anh đấy.
Jimin cầm con dao lên đe dọa Yoongi, anh không sợ mà còn trêu chọc cậu.
- Đâm đi, dù anh có chết cũng thấy rất vui đấy.
Jimin khó hiểu nhìn anh, anh ấy yêu quá hóa dại rồi à. Cậu bỏ dao xuống, không muốn đôi co với anh nữa. Định làm tiếp công việc nấu ăn đang dang dở của mình, Yoongi đưa mặt mình sát lại gần Jimin.
- Hôn anh một cái, anh sẽ không phá em nữa.
Bản tính của Jimin rất nghe lời người khác, nên nghe Yoongi nói như thế cũng lưỡng lự làm theo. Cậu đặt một nụ hôn lên môi của anh, dù chỉ thoáng qua nhưng cũng đủ để anh xiêu lòng.
Yoongi được Jimin hôn thì nghe lời ra chỗ khác để cậu làm việc. Đằng sau hai người họ có năm con người còn lại đang bĩu môi nhìn Yoongi.
- Jimin à! Em hôn anh Yoongi thì cũng phải hôn anh nữa chứ.
Namjoon bất mãn nói cậu, những con người khác cũng gật đầu theo đồng tình theo. Cậu thở dài, rồi cũng bảo họ lại.
- Lại đây, rồi tôi hôn luôn cả thể.
Chỉ cần nghe Jimin nói thế, họ chạy ngay lại. Cậu hôn vào môi từng người, họ vì được Jimin hôn thì nhảy nhót, vui sướng. Tất cả đều đã được mẹ Kim đứng trên cầu thang mỉm cười nhìn thấy hết tất cả.
- Bé Jimin nhà ta cao tay thật, bà nhỉ?
Ông Kim đứng kế bên nhìn khung cảnh trước mắt mà hài lòng.
- Phải, mọi sự cố gắng của Jimin đều được đền đáp một cách xứng đáng.
Mẹ Kim bước xuống nhà, cậu thấy mẹ Kim thì liền tránh họ sang một bên. Mẹ xuống đẩy họ sang một bên, vòng qua tay cậu.
- Bây có thể để cho mẹ mày và Jimin nấu ăn không? Hay là muốn nhịn đói?
- Không có. Tụi con ra ngoài ngay.
Họ ra phòng khách để cho Jimin và mẹ Kim bắt đầu làm thức ăn. Hai người làm thì tất nhiên sẽ nhanh hơn rất nhiều.
- Jimin nè, mẹ thấy con rất xứng đáng để nhận đến những thành quả này đấy.- Mẹ Kim vừa xào thịt bò vừa nói
- Dạ? Ý mẹ là...
- Chẳng phải mấy đứa nhóc kia đã yêu con rồi sao, thật tốt. Những đứa đó đã làm gì con, mẹ điều biết. Mẹ không hiểu tại sao con lại chịu đựng như thế nhưng mẹ cũng đã hiểu rằng ba đã yêu mẹ nhiều như cái cách con yêu con trai của mẹ vậy.
Dù con là con nuôi nhưng mẹ yêu con như con ruột vậy. Mẹ nhận nuôi con vì có lí do, khi thấy con, mẹ đã suy nghĩ đứa trẻ này phải được thương yêu và che chở. Thật tốt, khi mấy thằng nhóc kia được con yêu. Món bò xào yêu thích của Jimin nhà mẹ đã có rồi.
Mẹ Kim đưa dĩa thịt trước mặt cậu, rồi bỏ nó xuống bàn. Jimin ôm lấy mẹ Kim khóc nức nở, thật tốt khi được làm con của bà ấy. Mẹ Kim xoa xoa lưng cậu an ủi, nở nụ cười hiền hậu.
------------------------------------------------------
Xin chào mọi người lại là mình đây, mình vì bị bí ý tưởng nên đăng chậm tí. Nhưng vẫn đăng cho các cậu nè. À mà còn bộ truyện H Daddy nhẹ một chút mình vẫn còn đang lên ý tưởng nên chưa có viết. Viết xong mình sẽ đăng nhá:3Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [ Yêu Anh! Em Nguyện Dại Khờ]
Ngẫu nhiênNgụy huynh đệ, Đam mỹ, Hiện đại, ngược thụ, ngược trước ngọt sau, sủng thụ, HE, ôn nhu công. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả. Cảm ơn mọi người rất nhiều❤