Cậu ở trong bếp nấu cho xong các món ăn đang dang dở của mình. Cậu đang nấu thì nghe tiếng nói quen thuộc của ả ta còn cả mùi nước hoa nồng nặc kia nữa.
- Các anh ơi! Em tới em tới rồi nè.
Hay vì họ tiếp đón ả ta như lúc trước thì bây giờ là sự khó chịu của họ dành cho ả ta. Ả ta tiến tới ngồi vào lòng họ, cậu cũng không nói gì chỉ biết lấy kẹp, kẹp vào mũi để không thể ngửi nước mùi nước hoa của ả ta. Cậu khó chịu và bực tức nhưng cũng nấu bữa trưa cho xong.
Cậu nấu xong bước ra ngoài nói với họ:
- Bữa trưa em đã nấu xong, các anh muốn ăn hay không là quyền của các anh.
Ả ta nhìn thấy cậu thì liền lên tiếng trêu chọc.
- Jimin... Chị xin lỗi em nha, nãy giờ chị không thấy em.
-Ồ. Em cũng xin lỗi chị, nãy giờ em tưởng mùi nước hoa của chị là mùi phân chó. Mà nhà em không có nuôi chó nên em tưởng con chó nhà hàng xóm qua đây đi bậy. Em còn định kêu người chăm sóc chó qua dọn nữa đó.
- Mày...
Ả ta cứng họng trước lời nói của cậu, còn họ thì thầm cười.
- À còn nữa! Mong chị đừng bao giờ sử dụng nước hoa quá nồng trong nhà của ba mẹ Kim. Tôi không thích và cả ba mẹ tôi cũng không thích. Chỉ có các anh tôi thích thôi.
Nên làm ơn, nếu muốn cho các anh ấy nghe mùi nước hoa của chị phiền hãy đến chỗ riêng tư. Chỉ vậy thôi.
- Thằng này mày dám...
Ả đưa tay tát cậu, nhưng chưa chạm đến má cậu thì đã bị cậu tát ngược lại. Ả bất ngờ ôm má của mình.
- Lúc trước tôi nhịn chị được nhưng bây giờ mùi nước hoa của chị làm tôi điên lên đấy. Đúng là không biết xấu hổ.
Cậu tát ả ta xong thì đi lên phòng trước ánh mắt ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Họ chưa bao giờ nhìn thấy Jimin như thế, điều gì đã khiến cậu thay đổi.
- Cô về đi.- Namjoon xua tay
-Em còn chưa nói chuyện với các anh mà.- ả ta nói rồi ngồi vào lòng họ nhưng bị họ đẩy ra.
- Từ nay chúng ta sẽ không còn bất cứ quan hệ nào nữa. Nên cô về đi.- Seokjin né qua một bên tránh cho ả ta ngồi vào lòng.
Ả ta tức giận, liền giậm chân mấy phát tỏ ra làm nũng nhưng mà nhìn ả ta giậm chẳng khác gì mấy con khủng long xấu xí cả.
- Tại sao chứ? Em không đồng ý đâu.
- Cô không đồng ý thì để chút tôi bảo ba tôi cắt đứt hợp đồng bên nhà cô, cô nghĩ như thế nào?- Yoongi nhếch một bên miệng nhìn ả
Ả im lặng, sợ hãi nhìn họ. Ả ta gật đầu rồi cầm lấy túi xách đi về. Họ đứng dậy vào trong bếp, trên bàn có rất nhiều thứ ăn ngon do cậu làm. Họ ngồi xuống nếm thử, không tệ mà là rất ngon.
- Cậu ta tính không ăn cơm sao?- Hoseok nhìn vào mọi người hỏi
- Không biết! Muốn ăn hay không là quyền của cậu ta mà.- Taehyung lấy tay bóc miếng thịt bỏ vào miệng mình
- Từ khi ba mẹ đi công tác cũng đâu có ngồi ăn chung với mình.- Jungkook cũng giống Taehyung lấy miếng thịt bỏ vào miệng
- Ăn trước đi! Anh lên phòng một lát.
Seokjin đi lên phòng, không phải đi lên phòng của anh mà là lên phòng của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [ Yêu Anh! Em Nguyện Dại Khờ]
Ngẫu nhiênNgụy huynh đệ, Đam mỹ, Hiện đại, ngược thụ, ngược trước ngọt sau, sủng thụ, HE, ôn nhu công. Lưu ý: Không được mang đi hoặc chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả. Cảm ơn mọi người rất nhiều❤