Chap 3

2.2K 120 5
                                    

Tôi về đến nhà, mệt mỏi bỏ đi áo khoác của mình trên ghế sô-pha, tôi mệt mỏi bước lên phòng của mình đánh một giấc. 

Đang ngủ, tôi nghe thấy tiếng động cơ bên ngoài tôi chợt tỉnh giấc. Tôi ngồi dậy dụi mắt mình, tôi khá mệt mỏi.

"Rầm"

Họ đá cửa phòng của tôi, tôi cứ nghĩ nó sắp hư tới nơi rồi. Họ nhìn tôi với ánh mắt tức giận, tôi sợ hãi lấy chăn che tới mũi chỉ chừa lại đôi mắt. Tôi nhìn họ, họ tiến tới gần tôi

- Mày mau lại đây- Namjoon kéo tay tôi

- Mày thiếu hơi trai hả? Không quyến rũ bọn tao được lại chuyển sang quyến rũ người khác- Yoongi nắm lấy tóc tôi giật mạnh ra đằng sau

Seokjin nhìn tôi và cười khinh, tôi nhìn thấy nụ cười đó mà tim tôi đau nhói. Yoongi vì đẩy tôi ra quá mạnh nên tôi té từ trên giường xuống dưới đất.

- Aaaa....- tôi đau đớn hét lên

Họ nắm lấy tóc tôi, họ đánh tôi rất nhiều. Đừng hỏi tại sao tôi không đứng dậy chông lại họ? Đơn giản vì tôi không thể chống lại tất cả họ và điều quan trọng nhất là tôi yêu họ rất nhiều.

Khoảng một lúc, họ cũng không còn đánh tôi nữa họ bỏ ra ngoài ôm ấp người yêu của họ. Tôi cố gắng ngồi dậy, bò lên giường của mình. Tôi nằm trên giường bó gối lại, đau đớn lắm, mệt mỏi lắm, khó thở lắm... Nhưng vì yêu nên tôi im lặng.

Lết thân vào nhà tắm, cố gắng chà rửa nhẹ nhàng tránh làm đau vết thương. Khi làm xong, tôi cố gắng mặc quần áo dài tay che vết thương trên người mình rồi bước xuống phòng khách.

Cậu thấy họ đang ngồi trên ghế sô-pha xem ti vi, thì liền mang giày chạy nhanh ra ngoài. Tôi muốn ra ngoài hóng mát một chút và muốn cơ thể nhẹ nhàng hơn. Quan trọng là tôi sẽ xin đến một nơi để tập boxing, tôi muốn bảo vệ bản thân tôi và tôi muốn cơ thể có sức khỏe tốt hơn.

Ngồi một lúc, tôi đứng dậy tới nơi dạy boxing. Từ đây tới đó cũng không xa lắm khoảng 20 phút đi bộ là tới. Tôi đang trên đường đi đến boxing thì vô tình trúng phải một người làm cho cả hai té xuống đất.

- A...

- Cậu gì ơi cậu không sao chứ?- Cậu chàng trai đó lại gần tôi

- Tôi không sao đâu. Cậu đừng lo.- Tôi ngồi dậy

Khi đứng dậy, tôi đã nhìn thấy được đồng phục của trường boxing mà tôi muốn học nên mới hỏi cậu ta

- Cậu... học trường Boxing NN sao?

- Phải. Cậu cũng học ở đó sao?

- À tôi bây giờ đến đó để xin được học- tôi gãi đầu

- Vậy cậu đi cùng với tôi đến đó đi. Tôi chỉ mới học ở đây có 3 tháng thôi- cậu chàng trai kia cười

- Cu...cũng được- Tôi gật đầu đi theo cậu ta

- Mà cậu tên gì thế?

Nghe cậu ta hỏi tôi quay sang nhìn rồi tôi cũng trả lời cho cậu ấy biết.

- Tôi tên là Park Jimin. Còn cậu?

- Tôi tên là Jihoon. Park Jihoon tôi với cậu sẽ là bạn với nhau nha. Mà trông cậu mỏng manh quá đó nha. Có tôi ở đây thì tôi sẽ lúc nào cũng sẽ bảo vệ cậu.

- Cảm ơn cậu

Tôi mỉm cười vì lời nói của Jihoon nhưng cũng thật tốt khi có người bảo vệ mình.

-------------------------------------------------

Hihi là Au đây. Mọi người hôm nay có khỏe không. Au đang cảm mình đang lười thây ra cứ nằm một chỗ nè mọi người:))

Mọi người đọc truyện vui vẻ nha

( 𝓐𝓵𝓵𝓶𝓲𝓷) [ Yêu Anh! Em Nguyện Dại Khờ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ