Ngụy Vô Tiện không biết hắn thần tới chi bút cấp Huyền môn bách gia mang đi như thế nào tinh thần công kích, cũng không biết ôn nhu là như thế nào quá độ thư uy đem rêu rao khắp nơi thượng bãi tha ma đưa tạ lễ Vân Mộng Giang thị một hồi tàn nhẫn dỗi, càng không biết đáng thương hề hề kỳ hoàng một mạch là như thế nào ở bị hắn thỉnh đi vị kia mau xuyên ký chủ nâng đỡ ( tẩy não ) hạ thành lập kỳ hoàng y môn, từ nay về sau mười mấy năm, Ôn thị bệnh viện ở Di Lăng thế giới mọc lên như nấm, thâm chịu bá tánh kính trọng.
Hoàn toàn không biết gì cả Ngụy Vô Tiện đang ngồi ở tiệm lẩu thổi khí lạnh ăn xuyến thịt dê, bị cay đến môi đỏ hơi sưng nước mắt lưng tròng vẫn cứ dừng không được chiếc đũa. Trên bàn uyên ương nồi một nửa bạch một nửa hồng, như Sở hà Hán giới ranh giới rõ ràng.
Ngồi ở hắn đối diện kiều tinh dở khóc dở cười mà đưa qua một chén nước, "Ta liền nói cửa hàng này đặc cay đã đủ cay, ngươi càng muốn khiêu chiến ma quỷ cay, thế nào, Ấn Độ ma quỷ ớt tư vị còn dễ chịu?"
"Như thế nào không dễ chịu? Quả thực thống khoái cực kỳ! Kiều tỷ ngươi thật sự không cần thử xem sao? Tam tiên nồi không mùi vị nào có cay nồi ăn đến đã ghiền!"
Ngụy Vô Tiện lau đem trên trán bị cay ra mồ hôi mỏng, tiếp nhận ly nước uống một hơi cạn sạch.
Ngụy Vô Tiện đặc biệt có thể ăn cay, nhưng Di Lăng thế giới ớt cay cay độ nơi nào so đến quá hiện đại xã hội tỉ mỉ đào tạo chọn lựa ra tới ớt cay cay. Hắn vừa vào cửa liền không nghe khuyên bảo mà trực tiếp muốn nhất cay đáy nồi, hiện tại rốt cuộc cảm nhận được bị cay ra nước mắt cảm giác. Nhưng cay ra nước mắt cũng không ảnh hưởng hắn đối cay vị yêu thích, hắn đã tối ám quyết định chờ ngày nào đó trở về khi nhất định phải đem này ớt cay hạt giống mang về bãi tha ma gieo giống.
"Không không không, ta cũng không dám ăn!" Kiều tinh xin miễn thứ cho kẻ bất tài. Nàng lòng còn sợ hãi mà nhìn mắt nồi đun nước, kia trong nồi phun ra tới nhiệt khí đều sắp đem nàng nước mắt huân ra tới, có thể tưởng tượng hương vị như thế nào.
"Thật không ăn? Hảo đi, ta đây chỉ có thể độc hưởng mỹ vị." Ngụy Vô Tiện thiệt tình thực lòng mà tiếc hận một chút, sau đó tiếp tục ăn uống thỏa thích.
......
Ăn uống no đủ, hai người bắt đầu nói chuyện phiếm.
Kiều tinh thủ hạ có cái tiểu hoa gần nhất bị hắc thật sự thảm, nàng tăng ca mấy ngày xử lý việc này, Ngụy Vô Tiện cũng hơi có hiểu biết.
"Cái kia cô nương vì cái gì bị người mắng? Nàng là thật tiếp nhận rồi...... Khụ khụ...... Không lo giao dịch? Vẫn là nàng đắc tội người nào?" Ngụy Vô Tiện bởi vì nhiệm vụ duyên cớ đối giới giải trí nhiều hơn chú ý vài phần, tự nhiên sẽ không sai quá vị kia bạch họ tiểu hoa "Hắc liêu". Hắn nhìn cư dân mạng đối vị kia đáng thương cô nương trào phúng nhục mạ thật là cảm thấy giống như đã từng quen biết —— bắn ngày chi chinh kết thúc đặc biệt là phản bội ra Giang gia sau hắn còn không phải là như vậy bị người mắng sao?
"Đều không phải!" Kiều tinh nhìn nhìn Ngụy Vô Tiện sạch sẽ thanh triệt đen bóng đôi mắt, than khẩu nói: "Bạch tố nàng tính cách đơn thuần lại là cái diễn si, những cái đó hắc liêu đều là lời nói vô căn cứ."
Lời nói vô căn cứ? Quả nhiên là cái bị oan uổng xui xẻo trứng?
"Có người hắc nàng bất quá là bởi vì nàng lớn lên hảo kỹ thuật diễn hảo, chắn người khác nói. Giống bạch tố như vậy ưu tú nghệ sĩ, liền tính an thủ bổn phận không gây chuyện thị phi cũng tổng hội có tiểu nhân chủ động công kích nàng ăn vạ nàng bôi đen nàng. Bởi vì thị trường thượng tài nguyên liền nhiều như vậy, bạch tố đến càng nhiều người khác có thể phân đến liền càng ít, bạch tố nếu chịu đựng không nổi lần này toàn võng hắc ngã xuống, kia những người này liền có thể nhân cơ hội chia cắt ích lợi lớn mạnh chính mình......"
"Cho nên nói, người trưởng thành xã hội chính là như vậy tàn khốc lại dơ bẩn, mặc kệ là cái nào ngành sản xuất kỳ thật đều là cái dạng này. Ngươi không đắc tội người khác cũng tổng hội có người chủ động tới cửa tìm phiền toái, đối mặt loại tình huống này thoái nhượng là vô dụng, sẽ chỉ làm người cảm thấy ngươi nhu nhược nhưng khinh sau đó được một tấc lại muốn tiến một thước!"
Ngụy Vô Tiện như suy tư gì, hỏi: "Thật là như thế nào làm đâu?"
Kiều tinh thật mạnh vỗ vỗ cái bàn, đằng đằng sát khí nói: "Đương nhiên là hung hăng mà phản kích trở về, ăn miếng trả miếng! Dám phun nọc độc liền rút đầu lưỡi của hắn, dám duỗi tay liền băm hắn móng vuốt! Đem hắn lộng chết có người lại tưởng giở trò phải ước lượng ước lượng chính mình có thể hay không trả nổi đại giới."
Nữ trung hào kiệt a đây là, Ngụy Vô Tiện chắp tay: "Kiều tỷ uy vũ!"
"Dám hắc ta thủ hạ nghệ sĩ ta không đem nàng đá ra vòng ta liền không họ Kiều!" Kiều tinh hừ lạnh một tiếng, nhìn trước mặt này môi hồng răng trắng mỹ thiếu niên lại nhịn không được khuyên nhủ: "Thế nào, vô tiện, ngươi điều kiện tốt như vậy không tới giới giải trí chơi một chút thật là đáng tiếc, tỷ tỷ bảo đảm che chở ngươi tuyệt không làm ngươi có hại!"
Này đã không phải kiều tinh lần đầu tiên hỏi như vậy, Ngụy Vô Tiện cự tuyệt vài lần, lúc này lại là câu môi cười: "Hảo a, vậy muốn phiền toái kiều tỷ nhiều chiếu cố."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Idol Tiện kỳ ảo chi lữ (Đăng lại)
FanfictionTác giả: Vi Phong Nguồn: vv333000.lofter.com Tại thấy nhà LanNoy im lâu quá + Vi Phong đại đại comeback nên quyết định đăng lại.