Thượng chính trị khóa
Bắt buộc một kinh tế sinh hoạt
Hay thay đổi giá cả
Các thương nhân: Cung không đủ cầu, giá cả lên cao; cung lớn hơn cầu, giá cả hạ thấp......... Học được học được (*^▽^)/★*☆
Sinh sản cùng kinh tế chế độ
Di Lăng tinh người: Lam tinh Hoa Hạ người đều như vậy giàu có còn mỗi ngày nhắc mãi phát triển mạnh sức sản xuất? Phát triển sức sản xuất có thể tăng lên quốc lực? Muốn phát triển sức sản xuất liền phải tôn trọng lao động tôn trọng tri thức tôn trọng nhân tài? Khoa học kỹ thuật là đệ nhất sức sản xuất.........
Ngạch......... Chờ...... Chờ ta thử xem!
Xí nghiệp cùng người lao động
Di Lăng tinh người: Xí nghiệp có thể cho rằng gia tộc, người lao động có thể cho rằng môn sinh đệ tử......
Công ty kinh doanh thành công nhân tố một: Chế định chính xác kinh doanh chiến lược.
Gia tộc muốn phát triển lớn mạnh nhân tố: Chế định chính xác kinh doanh chiến lược.
Công ty kinh doanh thành công nhân tố nhị: Dựa vào kỹ thuật tiến bộ, khoa học quản lý chờ thủ đoạn, hành thành chính mình cạnh tranh ưu thế.
Gia tộc muốn phát triển lớn mạnh nhân tố: Dựa vào đối xử tử tế nhân tài, thích đáng quản lý chờ thủ đoạn, hấp thu môn sinh đệ tử, lớn mạnh gia tộc.
Công ty kinh doanh thành công nhân tố tam: Thành tín điều doanh, tạo tốt đẹp xí nghiệp danh dự cùng hình tượng.
Gia tộc muốn phát triển lớn mạnh nhân tố: Đêm săn trừ túy, ước thúc môn sinh, chế tạo tốt đẹp gia tộc hình tượng.
Gia chủ các trưởng lão: Học được!
Lao động cùng vào nghề
Người lao động được hưởng lấy được lao động báo đáp quyền lợi
Di Lăng giai cấp vô sản: Vô ngữ nước mắt ngàn hành
Đầu tư lựa chọn
Tiện: Di? Cao nguy hiểm cao tiền lời? Ta thiếu tiền kiến phòng thí nghiệm a! Đầu cơ cổ phiếu đi?
Thu vào cùng phân phối
Thực hành phân phối theo lao động, có lợi cho điều động người lao động tính tích cực cùng sáng tạo tính......
Người thống trị nhóm: Ân, ta chính là phân phối theo lao động! Có công liền thưởng từng có liền phạt, đối, chính là như vậy!
Lao khổ đại chúng: Ha hả...... Sớm muộn gì đả đảo các ngươi này đó không làm mà hưởng giai cấp bóc lột!
Bắt buộc nhị chính trị sinh hoạt
Công dân chính trị sinh hoạt
Công dân ở pháp luật trước mặt giống nhau bình đẳng
Di Lăng tinh người thường: Hâm mộ
Di Lăng tinh thống trị giai tầng: Khinh thường nhìn lại
Quốc gia của ta chính phủ là nhân dân chính phủ, lấy nhân vi bổn, chấp chính vì dân
Di Lăng tinh người thường: Ghen ghét
Tu sĩ: Lấy ( chính mình ) nhân vi bổn? Không tật xấu!
Bắt buộc tam: Văn hóa sinh hoạt
Trung Quốc văn hóa sở dĩ bác đại tinh thâm bắt nguồn xa, dòng chảy dài, là bởi vì chúng ta kiêm dung cũng súc, cố tìm cái chung, gác lại cái bất đồng......
Hải nạp bách xuyên, hữu dung nãi đại!!!
Tiện: Một chi độc phóng không phải xuân, trăm hoa đua nở xuân mãn viên, Di Lăng giới lộ đã càng đi càng hẹp hòi.
Di Lăng tinh người: Lại cue ta!
Bắt buộc bốn: Sinh hoạt cùng triết học
Giá trị quan
Giá trị quan ảnh hưởng mọi người đối sự vật nhận thức cùng đánh giá, giá trị quan bất đồng, mọi người đối sự vật nhận thức cùng đánh giá liền bất đồng......... Bất đồng giá trị quan quyết định mọi người ở đối mặt công nghĩa cùng tư lợi, sống hay chết xung đột khi làm ra bất đồng lựa chọn...... Giá trị quan có chính xác cùng sai lầm, tiên tiến cùng lạc hậu chi phân.........
Các bạn học tổng kết: Cho nên nói, giá trị quan bất đồng rất khó làm bằng hữu.
Tiện: Như suy tư gì jpg
———
Làm không rõ lão phúc đặc che chắn tiêu chuẩn, idol tiện 32 chương không thể hiểu được bị che chắn, lâu như vậy trước kia phát văn, thực sự có vấn đề mới vừa phát thời điểm vì cái gì không che chắn, ngươi nhàn hoảng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Idol Tiện kỳ ảo chi lữ (Đăng lại)
FanfictionTác giả: Vi Phong Nguồn: vv333000.lofter.com Tại thấy nhà LanNoy im lâu quá + Vi Phong đại đại comeback nên quyết định đăng lại.