Chương 22

322 28 0
                                    

Nghiêm khánh gần nhất thực nôn nóng, hắn tân kịch 《 hoàng đồ 》 đã bắt đầu quay, nhưng nam nhị một góc lại chậm chạp không có định ra diễn viên người được chọn.

Đương nhiên, thân là quốc nội nhất lưu đạo diễn, tìm không thấy thích hợp diễn viên cũng không phải bởi vì hắn kịch không người hỏi thăm mà là hắn cùng biên kịch đối nam nhị một góc quá mức xoi mói, tới thử kính diễn viên toàn bộ bị hai người bọn họ cấp xoát một chút đi mới có hiện tại loại này xấu hổ cục diện.

Nhưng đoàn phim tài chính đúng chỗ, diễn viên chính hợp đồng đều ký, bắt đầu quay tuyên truyền cũng làm hảo, nghiêm khánh cũng chỉ có thể căng da đầu bắt đầu quay, nghĩ trước đem những người khác suất diễn chụp hảo, nếu là hậu kỳ vẫn là tìm không thấy nhất thích hợp người được chọn cũng chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo.

Cũng may nữ thần may mắn là đứng ở bọn họ bên này, hôm nay sáng sớm tinh mơ, biên kịch lộ dao liền hưng phấn mà vọt vào hắn phòng đem hắn từ trên giường cấp xốc lên, "Nghiêm đạo mau đứng lên! Chúng ta bạch nguyệt quang tìm được rồi!"

"!!!"Nghiêm khánh đoạt qua đường dao dỗi đến trên mặt hắn di động, click mở giao diện thượng cái kia tên là "Năm mũi tên tề phát thiện xạ! Như vậy soái thiếu niên thần xạ thủ ngươi gặp qua sao?!" Video, nhìn không vài phút liền kích động mà từ trên giường nhảy dựng lên.

"Mau mau mau, mau liên hệ cái này bác chủ, hắn chính là 《 hoàng đồ 》 trung đi ra sở dục a!"

......

Hai cái giờ sau, 《 hoàng đồ 》 kịch bản tới rồi Ngụy Vô Tiện trong tay.

Kiều tinh đối này bộ kịch vẫn là có nhất định hiểu biết, rốt cuộc 《 hoàng đồ 》 tuyển giác một chuyện nháo đến oanh oanh liệt liệt, không riêng nam nữ diễn viên chính biến đổi bất ngờ, liền chủ yếu vai phụ thử kính cũng là vạn chúng chú mục.

"Vô tiện, ngươi trước đem kịch bản nhìn xem, quay đầu lại nhìn nhìn lại nguyên tác. 《 hoàng đồ 》 là căn cứ năm kia hỏa bạo toàn võng tiểu thuyết cải biên, fan nguyên tác ở trên mạng thấy được ngươi video sau đem nó đề cử cho tiểu thuyết tác giả, tiểu thuyết tác giả lại đề cử cho đạo diễn, nghiêm đạo xem qua sau cũng cảm thấy ngươi hình tượng đặc biệt thích hợp. Này không, một liên hệ thượng ta liền đem kịch bản phát lại đây."

Kiều tinh đem đóng dấu tốt kịch bản đưa cho Ngụy Vô Tiện, tiếp tục nói: "Này bộ kịch fan nguyên tác đàn khổng lồ, đoàn phim danh tiếng tốt đẹp, tham diễn diễn viên kỹ thuật diễn đều không tồi, nghiêm đạo dã tâm cũng không nhỏ, là hướng về phía niên độ bạo kịch đi. Cho ngươi nhân vật là 《 hoàng đồ 》 trung thiếu niên tướng quân sở dục, đây chính là cá nhân thiết hoàn mỹ chủ nhân, niên thiếu thành danh tướng mạo tuấn mỹ võ nghệ cao cường dụng binh như thần...... Cái gì hảo từ đều nhưng dĩ vãng trên người hắn an, quan trọng nhất chính là hắn còn chết sớm! Có thể nói, hắn không chỉ có là nam nữ chủ trong lòng bạch nguyệt quang vẫn là muôn vàn thư phấn trong lòng bạch nguyệt quang, ngươi nếu là thử kính thông qua, chúng ta liền có một cái phi thường không tồi khởi điểm, mặt sau công tác cũng sẽ càng dễ dàng triển khai......"

Ngụy Vô Tiện tò mò mà mở ra kịch bản, phát hiện này xác thật là cái thực xuất sắc chuyện xưa: Thảo căn nam chủ quật khởi dựng nghiệp từ thuở cơ hàn bên trong, cùng thông tuệ dũng cảm nữ chủ với loạn thế bên trong hiểu nhau yêu nhau. Đế vương tàn bạo, trung lương chết thảm, không thể nhịn được nữa nghĩa sĩ nhóm khởi nghĩa vũ trang, nam nữ chủ kề vai chiến đấu, cùng nhau lật đổ hủ bại triều đình sáng lập thịnh thế hoàng triều.

Sở dục lên sân khấu suất diễn không nhiều không ít, càng nhiều thời điểm là tồn tại với mọi người hồi ức sát bên trong. Nhưng bởi vì hắn siêu cao nhân khí, siêu cường tồn tại cảm ( nam chủ đăng cơ sau đều tổng muốn cùng đã vì Hoàng Hậu nữ chủ cùng nhau hoài niệm hắn ) chờ nguyên nhân chặt chẽ mà chiếm cứ nam nhị bảo tọa.

Sở dục là đế quốc quân thần thế gia duy nhất truyền nhân, ở đế quốc nguy nan là lúc vãn cao ốc với đem khuynh. Nhưng công cao cái chủ hậu quả chính là bị tá ma giết lừa, bệnh đa nghi rất nặng đế vương không thể gặp dân gian bá tánh chỉ biết tướng quân không biết này quân, vì thế trên sa trường bách chiến bách thắng thiếu niên tướng quân không có da ngựa bọc thây lại chết ở triều đình việc xấu xa bên trong......

Hắn chết làm đế quốc mất đối địch quân kinh sợ, làm biên cương chiến sĩ mất đối triều đình tín nhiệm, làm coi sở dục vì bạch nguyệt quang nam nữ chủ đám người nhận rõ đế quốc hắc ám, sinh ra phản tâm......

Ngụy Vô Tiện thần sắc phức tạp mà xoa xoa huyệt Thái Dương, đối kiều tinh nói: "Rất có ý tứ kịch bản, kiều tỷ, ta muốn đi thử xem."

"Hảo, ta đi đính phiếu, chúng ta buổi chiều liền xuất phát!"

Ngụy Vô Tiện nhìn kiều tinh ra cửa, như suy tư gì mà sờ sờ cằm: "Này cũng coi như là một loại khác loại hồng trần luyện tâm đi?"

***

Di Lăng thế giới

Vân thâm không biết chỗ

Lam hi thần lại một lần phát hiện nhà mình đệ đệ khoanh tay đứng ở dưới mái hiên, si ngốc mà nhìn bầu trời thủy kính.

Hắn đi theo nâng nâng đầu, thủy kính bên trong cũng không có phát sinh cái gì đặc biệt sự, Ngụy công tử đang cùng tên kia vì kiều tinh nữ tử cùng nhau dùng đồ ăn sáng, hai má bị đồ ăn căng đến phình phình, nhìn qua còn rất đáng yêu......

Quên cơ rốt cuộc đang xem cái gì?

Lam hi thần nghi hoặc mà đem tầm mắt chuyển hướng Lam Vong Cơ, phát hiện hắn này từ trước đến nay thanh lãnh đệ đệ ánh mắt nhu đến quả thực có thể nhỏ giọt thủy tới...... Một tia linh quang ở trong đầu chợt lóe mà qua, lam hi thần không khỏi mở to hai mắt nhìn.

"Quên cơ...... Quên cơ ngươi ở kim lân đài khi nói...... Nói ngươi muốn mang một người hồi vân thâm không biết chỗ, người kia chính là Ngụy công tử?"

Lam Vong Cơ thành thật gật gật đầu.

Lam hi thần:!!!

"Ngươi đối Ngụy công tử...... Rốt cuộc là cái gì tâm tư?"

Nếu huynh trưởng đã có điều phát hiện, Lam Vong Cơ cũng không muốn giấu diếm nữa, hắn nói thẳng nói: "Lòng ta duyệt Ngụy anh."

"Quên cơ!!!"

Lam hi thần chấn kinh rồi, nhưng càng thêm khiếp sợ chính là Lam Khải Nhân, hắn một tay che lại ngực, một tay chống tường trụ, không thể tưởng tượng mà nhìn hai anh em, thật sâu hoài nghi là chính mình lỗ tai xảy ra vấn đề.

"Thúc phụ, huynh trưởng, các ngươi không nghe lầm, quên xảo trá duyệt Ngụy anh." Lam Vong Cơ cúi người hướng hai vị trưởng bối cung kính mà hành lễ, ngữ khí bình đạm lại giấu giếm kiên quyết. Ngụy anh hắn thực hảo, thời gian lâu rồi, thúc phụ cùng huynh trưởng tự nhiên có thể lý giải chính mình tâm ý.

[MĐTS] Idol Tiện kỳ ảo chi lữ (Đăng lại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ