Chương 6

399 32 0
                                    

Hệ thống cấp Ngụy Vô Tiện cung cấp bất động sản là gian ở vào trung tâm thành phố hoàng kim đoạn đường xa hoa chung cư, trang trí xa hoa gia cụ đầy đủ hết, giá trị xa xỉ, có thể nói lương tâm.

Đương nhiên, Ngụy Vô Tiện không biết, kẻ hèn nhân loại tiền, vẫn là khoa học kỹ thuật sườn thế giới tiền, đối với có cái bạn tốt đại Tấn Giang chi viện idol dưỡng thành hệ thống tới nói không tính cái gì.

Nếu điểm này vật chất thượng cung cầu có thể đổi lấy ký chủ hảo cảm, triệt tiêu bị bắt cóc ác cảm kia đã có thể quá đáng giá. Chỉ có ký chủ tích cực phối hợp, idol dưỡng thành hệ thống mới có thể thuận lợi thu thập yêu thích giá trị cùng tín ngưỡng giá trị, hoàn thành công tác nhiệm vụ.

Rốt cuộc, idol dưỡng thành hệ thống cùng đại Tấn Giang hệ thống giống nhau, đều là gió nhẹ hệ thống công ty sản xuất cấp thấp hệ thống, ở ký chủ trước mặt không quá cao địa vị, cũng không giúp được cái gì đại ân. Tuyên bố nhiệm vụ cũng tổng muốn bắt chút phúc lợi treo ký chủ đi hoàn thành, chỉ có thể lợi dụ không thể cưỡng bức, một khi ký chủ cự tuyệt hợp tác hệ thống cũng cơ bản không có cách.

Tựa như Ngụy Vô Tiện, idol dưỡng thành hệ thống hao phí thật lớn năng lượng đem hắn đưa tới nơi này, lại là cho hắn hồi tưởng thân thể lại là cho hắn an bài thân phận, thật là đầu nhập thật lớn. Nhưng nếu Ngụy Vô Tiện cũng không để ý có thể hay không trở về Di Lăng thế giới hơn nữa quyết định tiêu cực lãn công nói, kia hệ thống liền chú định lỗ sạch vốn.

Ngụy Vô Tiện không rõ ràng lắm hệ thống giới tính toán, hắn mở cửa, bán ra thăm dò dị thế giới bước đầu tiên......

......

"Tiểu đệ đệ, ngươi là tân chuyển đến sao?"

Một mở cửa liền gặp bực này mỹ nhan bạo lực, kiều tinh chỉ cảm thấy thức đêm một đêm mang đến mỏi mệt đều tan thành mây khói, nàng hai mắt tỏa ánh sáng mà nhìn chằm chằm này cách vách trong phòng đi ra xanh miết tươi mới tiểu soái ca, thân là giải trí giới người làm radar tích tích tích mà phát ra tiếng cảnh báo.

Ngô... Mỹ mạo là loại khan hiếm tài nguyên, loại này phẩm cấp nam sắc, không ra nói thỏa mãn quảng đại nhân dân quần chúng sắc tâm quả thực là phí phạm của trời a! Đến giống cái biện pháp đem hắn ký xuống tới! Kiều tinh phong tình vạn chủng mà ỷ ở trên cửa liêu liêu chính mình đại cuộn sóng, quyết định đáp cái san trước.

Ngụy Vô Tiện mắt nhìn thẳng, coi trước mặt nữ tử lỏa lồ bên ngoài trắng bóng cánh tay cùng đùi như không có gì. Hắn ngoan ngoãn mà cười cười: "Tỷ tỷ hảo, ta kêu Ngụy Vô Tiện, Ngụy tím Diêu hoàng Ngụy, đã vô tiện cá chí ngoại vật phi sở dời vô tiện. Ta mới vừa về nước, xác thật là tân dọn tiến vào."

"Kia chúng ta về sau nhưng chính là hàng xóm, tục ngữ nói bà con xa không bằng láng giềng gần, vô tiện ngươi nếu là có chuyện gì nói tùy thời đều có thể tới tìm tỷ tỷ hỗ trợ nga!" Mặt lạnh nữ vương kiều tinh ngữ khí ôn nhu mà quả thực có thể tích ra thủy tới, nàng từ tay trong bao nhảy ra một trương tố nhã danh thiếp nhét ở Ngụy Vô Tiện trên tay, "Kêu ta kiều tỷ đi, vô tiện ngươi có phải hay không cũng muốn ra cửa, đi, chúng ta vừa đi vừa liêu."

Kiều tinh vì cùng tiểu soái ca nhiều liêu vài câu, sắc mê tâm khiếu mà dẫm lên tám centimet tế cao cùng đuổi theo Ngụy Vô Tiện chân dài, hồn nhiên quên chính mình ái xe còn tịch mịch mà nằm ở gara.

Ngụy Vô Tiện cùng vị này kêu kiều tinh đại mỹ nhân một đường đồng hành đến tiểu khu cửa mới tách ra, ngắn ngủn lộ trình, hai người tinh cho nhau bộ lời nói, đều tự cho là đối với đối phương có tiến thêm một bước giải thích.

"Ma đô lớn nhất thư viện liền ở phụ cận, xem, kia đống màu trắng cao lầu là được. Tỷ tỷ có việc liền đi trước, quá mấy ngày vội xong rồi đỉnh đầu sự liền thỉnh ngươi ăn cơm nga, cúi chào ~"

"Tốt, cảm ơn kiều tỷ chỉ điểm, kiều tỷ tái kiến, trên đường cẩn thận." Ngụy Vô Tiện cười ngâm ngâm mà nhìn theo kiều tinh ngăn lại xe taxi rời đi, hai ngón tay kẹp lên tấm danh thiếp kia, một chữ một chữ thì thầm: "Kiều thị giải trí kim bài người đại diện kiều tinh."

Hệ thống ở Ngụy Vô Tiện trên vai nhảy đát vài cái, hấp dẫn hồi Ngụy Vô Tiện lực chú ý, nó nghiêm túc nói: "Ký chủ, nữ nhân kia không có hảo ý a! Nàng khẳng định ở thèm ngươi thân mình! Nhưng một cái đủ tư cách idol là không thể yêu đương, ngươi nhất định phải bảo vệ tốt chính mình trinh tiết!"

Ngụy Vô Tiện khóe miệng trừu trừu: "Ngươi...... Ngươi thật là cái không đứng đắn hệ thống! Nói nàng giống như nhìn không tới ngươi?"

"Đương nhiên nhìn không tới, trên thế giới này chỉ có ký chủ ngươi có thể nhìn đến ta a, bổn hệ thống là ký chủ ngươi một người nga."

Ngụy Vô Tiện dưới chân một cái lảo đảo, bị hệ thống tình ý miên man thổ lộ giận ra một thân nổi da gà, "Ngươi vẫn là câm miệng đi!"

Tám tháng dưới ánh nắng chói chang, trên đường cái dòng xe cộ lui tới, con đường hai bên cao lầu san sát, trơn bóng pha lê tường phản xạ xán lạn ánh sáng. Ngụy Vô Tiện kéo kéo chính mình trường tụ, nâng lên tay che che mắt, không chuẩn dấu vết mà đánh giá hạ quần áo mát lạnh người đi đường, xoay người đi vào ven đường cửa hàng tiện lợi mua căn kem, vừa ăn biên hướng thư viện đi đến.

———

Ngụy • không biết xấu hổ • vô • đọc đã mắt đông cung • tiện: Muốn nhìn ta ngượng ngùng mà trốn về nhà? Các ngươi cho rằng ta là lam trạm kia tiểu cũ kỹ sao?

Di Lăng tinh người: Muốn nhìn...... Không dám nhìn...... Vẫn là xem đi...... Ta trời ạ...... Hảo thế giới thần kỳ...... Ai nha mắc cỡ chết người không nhìn... Lại xem một cái...... Vô hạn tuần hoàn......

Thúc phụ: Không biết xấu hổ!!! Đều cho ta nhắm mắt lại không chuẩn xem!!!


[MĐTS] Idol Tiện kỳ ảo chi lữ (Đăng lại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ