Ngụy Vô Tiện nói liền đi làm, trưa hôm đó, hắn khiến cho người đem lễ vật toàn cấp tặng đi ra ngoài. Hắn bản nhân nhưng thật ra cũng tưởng đi theo đi xem, nề hà hắn gương mặt kia thật sự không cho phép hắn tùy tiện xuất đầu lộ diện, cũng chỉ có thể tiếp tục ngốc tại trong công ty đi học.
Kế tiếp, Ngụy Vô Tiện quá trường học — chung cư — công ty, tam điểm một đường chạy tới chạy lui nhật tử, thời gian đảo mắt liền đi tới cuối tháng 9.
Đông Hải cao trung là một khu nhà phi thường coi trọng học lên suất trọng điểm cao trung, chu chu tiểu khảo, nguyệt nguyệt nguyệt khảo, mỗi lần khảo thí thành tích đều phải tiến hành niên cấp phép bài tỉ, Ngụy Vô Tiện xem như hoàn toàn mà phục lam tinh khảo thí văn hóa.
Hắn đương nhiên không sợ khảo thí, phía trước vài lần tiểu khảo hắn mỗi môn khoa thành tích đều là cầm cờ đi trước, nhưng khảo thí nhiều, thật sự rất dễ dàng sinh ra phiền chán cảm xúc.
Trường thi thượng, Ngụy Vô Tiện ghé vào trên bàn chán đến chết mà chuyển động đặt bút viết. Hắn bài thi đã làm xong, nhưng khảo thí thời gian mới qua một nửa không đến, giám thị lão sư lại không đáp ứng làm hắn nộp bài thi, chỉ làm hắn lại đem bài thi kiểm tra kiểm tra.
Kiểm tra? Loại này đơn giản đề mục còn cần kiểm tra sao? Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ mà nhìn chằm chằm trên bàn phát tới chuẩn bị bản thảo dùng giấy trắng phát ngốc, tay vô ý thức mà trên giấy họa a họa, thẳng đến một cái giám thị lão sư đứng ở hắn bên người nhìn chằm chằm hắn mặt bàn nhìn một hồi lâu mới hồi phục tinh thần lại.
Hắn nghi hoặc mà nhìn nhìn giám thị lão sư, vị kia khuôn mặt hiền từ giáo viên già tắc hồi lấy hắn thân thiện cười.
"Họa rất khá!"
Ngụy Vô Tiện:?
Hắn nhìn nhìn dưới ngòi bút, nguyên lai, hắn trong bất tri bất giác thế nhưng cấp lưu li vẽ phúc phác hoạ họa ra tới. Hắn hoạ sĩ, kia chính là kiến thức rộng rãi kiều tinh đều khen không dứt miệng, cho dù chỉ là không chút để ý mà dùng bút chì vẽ tranh, kia cũng là bắt được lưu li thần vận, họa đến sinh động như thật, nhưng xưng thần hình đều toàn.
Ngụy Vô Tiện:...... Hắn nhìn nhìn đồng hồ, khoảng cách khảo thí kết thúc còn có 40 phút, đơn giản nhấc tay tìm giám thị lão sư lại muốn mấy trương giấy trắng, đề bút "Bá bá bá" mà làm khởi họa tới.
Ngụy Vô Tiện ngồi cùng bàn là cái ái xem truyện tranh tiểu mập mạp, mấy ngày qua, hắn hướng Ngụy Vô Tiện phổ cập khoa học không ít truyện tranh tác phẩm, cũng là thông qua hắn, Ngụy Vô Tiện đã biết một loại thần kỳ phong cách.
q bản nhân vật giống a...... Ngụy Vô Tiện khóe môi gợi lên một mạt xấu xa cười, cả người đều hưng phấn lên.
Bên tòa nữ sinh mơ ước cái này nhất ban soái ca thật lâu sau, lúc này may mắn nhìn đến hắn cái này biểu tình, cả người đều bị câu đến ngây ngốc, hai mắt không chớp mắt mà nhìn chằm chằm xem, giám thị lão sư cảnh cáo tính mà ho khan vài tiếng cũng coi như gió bên tai, thẳng đem lão sư chọc đến đứng ở hai người trung gian, lấy thân thể ngăn cách nàng tầm mắt.
Nữ sinh rụt rụt cổ, quay đầu đi ngoan ngoãn làm bài.
Ngụy Vô Tiện chút nào không bắt bẻ, hắn cầm bút chì, ba lượng hạ liền ở trên tờ giấy trắng họa ra cái bánh bao mặt đầu mang đai buộc trán tay phủng quên cơ cầm tiểu lam trạm. Sau đó...... Hắn liền nhìn này đáng yêu đến bạo tiểu lam nhị không tiếng động cười ha hả, kia điên cuồng run rẩy bả vai, thẳng kêu ngồi ở hắn phía sau đồng học cho rằng hắn động kinh phát tác đâu!
"An tĩnh điểm nhi, đừng quấy rầy đến mặt khác đồng học." Lão sư bất đắc dĩ, chỉ phải nhẹ nhàng gõ gõ Ngụy Vô Tiện cái bàn. Học sinh chỉ cần làm xong bài thi, chỉ cần không châu đầu ghé tai không nhiễu loạn trường thi trật tự, hắn làm gì lão sư giống nhau là sẽ không quản. Nhưng Ngụy Vô Tiện chỉ là ngồi ở chỗ kia liền hấp dẫn toàn bộ phòng học lực chú ý, hiện tại hắn cười đến như vậy vui vẻ bộ dáng, đem mọi người lòng hiếu kỳ đều cấp gợi lên tới, nào còn có tâm tư viết bài thi a!
Ngụy Vô Tiện vội làm ngoan ngoãn trạng, vội không ngừng gật gật đầu, "Lão sư thực xin lỗi, ta sẽ nhẹ điểm nhi."
Sau lại hắn quả nhiên nỗ lực khống chế một chút mặt bộ biểu tình, nhưng thủ hạ là không có đình, một trương trương q bản lam trạm ở hắn dưới ngòi bút không ngừng mới mẻ ra lò, ăn cơm, đánh đàn, luyện kiếm, viết chữ...... 40 phút sau khi đi qua, mười mấy biểu tình khác nhau động tác bất đồng tiểu lam nhị chiếm cứ hắn tờ giấy. Họa high lúc sau, hắn còn động thủ vẽ mấy trương Lam Khải Nhân q bản đồ giống, thẳng đến họa đã ghiền, kia cổ làm ác dục mới dần dần mà ngừng nghỉ.
Mà Di Lăng thế giới bên này, nhìn Ngụy Vô Tiện dưới ngòi bút kia nhuyễn manh nhuyễn manh, lại đặc thù tiên minh đến liếc mắt một cái là có thể nhận ra là ai các tu sĩ tất cả đều hết chỗ nói rồi.
"Ha hả...... Đây là các ngươi sợ hãi Di Lăng lão tổ a?"
"Hắn vài tuổi?"
"Mười chín?"
"Không! Chín tuổi đi!"
"Chín tuổi lớn điểm, ba tuổi đi!"
.........
Vân thâm không biết chỗ, Lam Khải Nhân thở phì phì mà loát chặt đứt mấy cây râu, Lam Vong Cơ yên lặng mà đỏ bừng bên tai, lam hi thần cười nở hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Idol Tiện kỳ ảo chi lữ (Đăng lại)
FanfictionTác giả: Vi Phong Nguồn: vv333000.lofter.com Tại thấy nhà LanNoy im lâu quá + Vi Phong đại đại comeback nên quyết định đăng lại.