Chương 62

269 21 0
                                    

"Chậc chậc chậc, hắn họ lam a...... Lại là khen người kiếm pháp so ngươi lợi hại, lại là khen nhân phẩm tính cao khiết, Ngụy Vô Tiện a Ngụy Vô Tiện, Hàm Quang Quân ở ngươi trong mắt thật đúng là hoàn mỹ đâu!" Bãi tha ma chân núi y quán, ôn nhu cười lắc lắc đầu. Xem ra nàng cảm giác không có ra vấn đề, này ngắn ngủn hơn hai tháng, Ngụy Vô Tiện đều nhớ tới Lam Vong Cơ bao nhiêu lần, hắn như vậy tùy tiện tính tình cư nhiên còn đem một con lưu li sắc đôi mắt miêu dưỡng ở bên người, tỉ mỉ chăm sóc, tám chín phần mười là di tình đi......

Y nàng xem ra, Ngụy Vô Tiện còn như vậy đi xuống, không chừng khi nào liền phải khai tình khiếu đâu! Ân...... Bãi tha ma thượng đang ở tu sửa hành cung rất lớn thực xa hoa, nghĩ đến ngày sau hai người nếu thật sự có duyên đi tới cùng nhau, Hàm Quang Quân trụ tiến vào cũng sẽ không ủy khuất hắn.

Vân thâm không biết chỗ nội, lam hi thần nhịn không được lộ ra vui mừng dì cười. Thực hảo, Ngụy công tử lại nghĩ tới quên cơ, lại lại khen quên cơ, chính là đáng tiếc quên cơ bị hoài tang thỉnh đi thanh hà làm khách, nhìn không tới quên cơ vui sướng thẹn thùng biểu tình.

Thật là quá tiếc nuối!

Lam đại tông chủ thập phần tiếc hận mà nhẹ nhàng than một tiếng, xoay người vào nhà đem chế y phường đưa tới nhóm thứ hai thú bông nhét vào trong túi trữ vật, tiểu tâm tàng hảo, quyết tâm chờ quên cơ sau khi trở về cho hắn cái kinh hỉ.

Thanh hà không tịnh thế, Nhiếp Hoài Tang chính đem chính mình tự tay viết viết luôn mãi càng bản thảo 《 Ngụy anh truyện 》 đưa cho Lam Vong Cơ.

"Huyền Vũ động này một chương ta sửa lại lại sửa, bảo đảm hoàn nguyên sự thật, hoàn nguyên Ngụy huynh cơ trí dũng cảm hiệp can nghĩa đảm. Chính là vị kia bị Ngụy huynh anh hùng cứu mỹ nhân kéo dài cô nương chạy đi đâu, không biết có thể hay không đem nàng tìm tới......"

Mắt thấy ngồi hắn đối diện Lam Vong Cơ sắc mặt trầm xuống, Nhiếp Hoài Tang ngượng ngùng mà câm miệng, hiệp phùng thủy kính bên trong Ngụy Vô Tiện buột miệng thốt ra "Hắn họ lam", Nhiếp Hoài Tang đột nhiên cảm thấy ê răng toan, nhịn không được nửa oán trách nói: "Ai, Ngụy huynh lại nhắc tới Hàm Quang Quân ngươi, hắn như thế nào chưa từng có nhớ tới quá ta? Có phải hay không đem ta cấp quên sạch sẽ? Cái này không lương tâm......"

Nhưng mới vừa rồi còn thần sắc nghiêm túc Hàm Quang Quân, quanh thân khí tràng lại là "Bá" một chút, ấm lên.

Di, Nhiếp Hoài Tang âm thầm mà xoa xoa dạ dày bộ, sao lại thế này? Hảo no, cách ~

Lam tinh bên này, Ngụy Vô Tiện tự nhiên là không biết ngày xưa cùng trường chửi thầm, hắn xoa xoa đột nhiên bắt đầu nóng lên vành tai, chỉ tưởng cái nào fans ở nhắc mãi chính mình, liền không để bụng mà bịt kín bịt mắt nhắm mắt dưỡng thần.

Xuống máy bay sau lại đổi thừa tiết mục tổ phái tới tiếp người ô tô, trải qua năm sáu tiếng đồng hồ lặn lội đường xa, Ngụy Vô Tiện đoàn người đuổi tại hạ ngọ tam điểm tới chuyến này mục đích địa Nam Sơn thôn.

Nam Sơn thôn là một cái tọa lạc ở núi lớn chỗ sâu trong thôn trang, vị trí hẻo lánh nhưng cũng phá lệ mỹ lệ mê người.

Ngụy Vô Tiện nhảy xuống xe, thật sâu mà hút một ngụm đã lâu không khí thanh tân, vui vẻ mà duỗi cái lười eo, hoạt động hoạt động ngồi xe làm được chết lặng gân cốt.

Bạch tố nhìn phong cảnh tú lệ Nam Sơn thôn cũng là lược cảm vui sướng: "Nơi này phong cảnh thật xinh đẹp! Phía trước kia tòa trên sườn núi khai đều là dã cúc hoa đi? Thải cúc đông li hạ, thản nhiên thấy Nam Sơn. Này Nam Sơn thôn tên chẳng lẽ là bởi vậy mà đến?"

Nhân viên công tác gấp hướng hai vị đại minh tinh giới thiệu Nam Sơn thôn tình huống, mà một bên camera sớm tại tiết mục tổ xe vào thôn khi đã lặng yên mở ra.

Nam Hồ Tv phía chính phủ app trung, 《 thơ cùng phương xa 》 tiết mục lan nhiều ra một cái phát sóng trực tiếp phòng, chờ đợi đã lâu các fan hưng phấn mà điểm đánh đi vào, ở nhìn đến từ trên xe xuống dưới idol khi tức khắc tập thể cao trào.

( tô bánh giá lâm, cho ta tố Tố Nữ thần bài mặt, hoa tươi đi khởi 🌸🌸🌸 )

( tiện bảo tiện bảo tiện bảo tiện bảo tiện bảo ma ma tiện bảo a a a a )

( tố tố lão bà của ta ↖(^ω^)↗ lão bà ngươi cái gì về nhà nhìn xem ta? )

( anh anh anh, ta nữ thần gầy thật nhiều, nữ thần chịu ủy khuất )

( nữ thần không cần khổ sở, tô bánh nhóm vĩnh viễn ái ngươi (╯3╰) )

( di? Tố tố bên cạnh cái kia tiểu soái ca là ai? )

( a a a a, wifi tới wifi tới! Ta muốn network )

( vô tiện xuất sắc, Ngụy ngươi mà đến! Hộ Ngụy đội giá lâm, cung nghênh chúng ta vô tiện công tử )

( awsl (a ta đã chết) rốt cuộc nhìn đến ta tiểu tướng quân )

.........

Phát sóng trực tiếp phòng nhân số giây tốc phá vạn, vài phút công phu liền thẳng đến trăm vạn mà đi, đạo bá nhìn chằm chằm trên máy tính bay nhanh lăn quá hoa hoè loè loẹt làn đạn, đầy mặt ý cười mà cầm quyền: "Ổn!"

Ngụy Vô Tiện tiếp nhận bạch tố hành lý, một tay lôi kéo một cái rương hành lý, bước chân dài đi theo dẫn đường nhân viên công tác phía sau. Hắn hôm nay ăn mặc một thân phương tiện hoạt động đoản T cùng quần jean, ngũ quan tuấn mỹ anh tư táp sảng, đi đường sải bước quả thực tự mang bgm.

Mấy cái tiểu tâm tránh ở màn ảnh ngoại nữ công tác viên nhóm không được mà trộm đánh giá, phòng phát sóng trực tiếp trung cũng có không ít không quen biết hoặc không quá quen thuộc Ngụy Vô Tiện người xem, quỳ gối ở thịnh thế mỹ nhan hạ sau bắt đầu phát làn đạn hỏi tiểu soái ca thân phận.

Bạch tố cũng là một thân dễ bề hành động nguyên khí thiếu nữ trang điểm, nàng hoàn toàn thả bay tự mình, cọ cọ nhảy nhảy mà đi ở Ngụy Vô Tiện bên cạnh người, cùng Ngụy Vô Tiện trò chuyện thiên hảo gia tăng phát sóng trực tiếp nhưng xem độ.

Đi qua bạch tường đại ngói chi gian trải đá xanh đường nhỏ, vượt qua đặt tại thanh triệt thấy đáy sông nhỏ phía trên cổ xưa cầu đá, đồng ruộng ánh vàng rực rỡ lúa nước bất kham gánh nặng mà cong hạ eo, vườn trái cây bên trong chi thượng treo chồng chất quả lớn, gà vịt nghênh ngang mà từ hai chân thú chân biên vòng qua, công kích tính cường ngỗng trắng cùng quản gia nhóm tắc sớm đã bị các chủ nhân lấy dây xích dây thừng xuyên ở trong nhà, ngửi được người xa lạ khí vị chỉ có thể tức muốn hộc máu mà ở trong viện giận kêu......

Ngụy Vô Tiện thưởng thức này mỹ lệ nông thôn phong cảnh, trong lúc nhất thời thế nhưng lần cảm thân thiết.

[MĐTS] Idol Tiện kỳ ảo chi lữ (Đăng lại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ