Thời gian thoảng qua, đảo mắt liền vào chín tháng.
【 âm u địa lao bên trong, thanh âm sắc nhọn đại thái giám kiêu căng ngạo mạn mà sai người bưng lên một hồ rượu độc.
"Tư tàng long bào, phạm thượng tác loạn, đương trảm chín tộc! Chính là bệ hạ nhân thiện, niệm ở quá vãng tình nghĩa phân thượng, đặc biệt cho phép làm ngươi thể diện mà đi...... Sở tướng quân, lên đường đi!"
Quá vãng tình nghĩa?
Sở dục mặt vô biểu tình, chỉ là cười nhạt một tiếng: "Muốn ghép tội thì sợ gì không có lí do." Đế vương tàn bạo, văn võ bá quan quạt gió thêm củi hoặc khoanh tay đứng nhìn...... Này Khương quốc, đã không hề là từ trước cái kia làm Sở gia người liều chết bảo hộ Khương quốc.
Chỉ là bá tánh cùng đi theo hắn các tướng sĩ, Hung nô lòng muông dạ thú, luôn có ngóc đầu trở lại một ngày...... Sở dục túc khẩn mi, bất đắc dĩ mà tiếp nhận chén rượu.
Rượu độc nhập bụng, một thế hệ chiến thần vĩnh viễn mà nhắm lại cặp kia sáng như ngôi sao con mắt sáng.
Tuổi trẻ tiểu thái giám nhìn nhà tù nội cái kia vĩnh viễn thẳng thắn lưng thiếu niên ngồi ngay ngắn ở trên giường, dần dần không có hơi thở. Hắn đột giác chóp mũi có chút chua xót, nhỏ không thể nghe thấy mà thấp giọng nói: "Tướng quân...... Một đường đi hảo."
Hiện giờ thiên hạ thái bình, địch quốc cúi đầu xưng thần, đao thương nhập kho mã phóng Nam Sơn, ngài vị này công quá cao danh quá khen tướng quân...... Quân muốn thần chết thần không thể không chết a! 】
"Tạp. Một màn này quá!" Nghiêm khánh ở màn ảnh sau so cái thủ thế, vừa lòng gật gật đầu.
Ngụy Vô Tiện một cái cá chép lộn mình nhảy dựng lên, tiếp nhận khăn tay giấy đem khóe môi ngụy trang thành máu tươi nước cà chua chà lau sạch sẽ.
"Vô tiện, chúc mừng đóng máy a!" Diễn viên chính nhóm có tâm cùng Ngụy Vô Tiện giao hảo, sôi nổi tiến lên chúc mừng. Ngụy Vô Tiện nhất nhất lễ tiết tính mà cảm tạ mọi người, lại cao hứng mà tiếp nhận đạo diễn tắc lại đây bao lì xì.
"Tới, phát cái bao lì xì đi đi đen đủi. Đêm nay đi khách sạn, ta vì ngươi định rồi đóng máy yến, chúng ta hảo hảo náo nhiệt náo nhiệt."
Đêm đó Ngụy Vô Tiện là như thế nào mắt thèm hiện đại rượu nhưỡng lại bị người canh phòng nghiêm ngặt không chịu cho vị thành niên uống rượu tạm thời không biểu, ngày kế, Ngụy Vô Tiện từ biệt tiếp tục khởi công đoàn phim, bay trở về ma đô.
Chung cư bên trong, Ngụy Vô Tiện dẫn theo Đông Hải cao trung giáo phục ngó trái ngó phải, vẻ mặt ghét bỏ.
"Thật nhiều năm không có mặc giáo phục...... Nhưng này giáo phục cũng quá xấu đi, không nói cùng Cô Tô Lam thị "Mặc áo tang" so, chính là tùy ý một cái gia tộc gia bào nhảy ra tới đều so nó đẹp a!"
"Chậc chậc chậc...... Như vậy xấu giáo phục là ai thiết kế ra tới? Quả thực là ở khiêu chiến bản công tử thẩm mỹ a!"
Kiều tinh đẩy cửa tiến vào, chỉ nghe thấy hắn sau một câu oán giận. Nàng kỳ quái mà nhìn nhìn Ngụy Vô Tiện trong tay học sinh giáo phục, nhịn không được phụt một tiếng bật cười: "Chúng ta Hoa Quốc giáo phục a chính là hận không thể làm càng xấu càng tốt, tốt nhất là cho các ngươi này đàn học sinh mặc vào tới mỗi người mặt xám mày tro, như vậy mới có thể giảm bớt yêu sớm nguy hiểm a!"
Nàng lấy ra di động, lên mạng tìm tòi ra mấy trương giáo phục hình ảnh, triển lãm cấp Ngụy Vô Tiện xem, "Hiện tại giáo phục đã đẹp rất nhiều lạp, ít nhất mặc vào tới eo là eo chân là chân, ngươi nhìn xem mười mấy năm trước giáo phục đi, đó chính là cái cần sa túi, một bộ giáo phục có thể tắc hai người đi vào!"
Ngụy Vô Tiện nhìn thoáng qua, hoàn toàn vô ngữ. Hắn liền nói thế giới này nam nữ cùng trường, sư trưởng như thế nào yên tâm, nguyên lai là ở địa phương khác xuống tay a.
Nhớ năm đó Cô Tô Lam thị đó là đem nữ tu nhóm tàng kín mít, hắn ở vân thâm không biết chỗ ngây người ba tháng lăng là một cái nữ tu cũng không nhìn thấy. Hoa Hạ tuy rằng không có nam nữ đại phòng, nhưng ở nào đó sự tình thượng đối tiểu hài tử xem đến so Di Lăng thế giới bên kia khẩn nhiều.
"Ta cho ngươi cầm đi rửa rửa, kích cỡ cũng muốn sửa lại." Kiều tinh từ Ngụy Vô Tiện trong tay lấy quá quần áo trang túi, lại túm Ngụy Vô Tiện ra cửa, "Đi, hôm nay tỷ tỷ nghỉ ngơi, ngươi bồi ta đi đi dạo phố. Hai ngày này mùa thu phục sức thượng tân, quảng cáo cũng đã toàn diện online, chúng ta cùng đi danh tước trong tiệm nhìn xem."
———
Kỉ: Này giáo phục cực đến ngô tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Idol Tiện kỳ ảo chi lữ (Đăng lại)
FanfictionTác giả: Vi Phong Nguồn: vv333000.lofter.com Tại thấy nhà LanNoy im lâu quá + Vi Phong đại đại comeback nên quyết định đăng lại.