Chương 7

371 34 0
                                    

Di Lăng thế giới

Kim quang thiện từ nghe được Ngụy Vô Tiện cùng kia viên cầu nói muốn đem âm hổ phù bán đi liền cả người đều không tốt, hắn mắt thấy Ngụy Vô Tiện tùy ý mà đem trần tình cùng âm hổ phù hướng trong ngăn tủ một tắc, quả thực hận không thể chui vào kia thủy kính bên trong đem hắn tâm tâm niệm niệm bảo bối cướp được tay!

Ngươi nguyện ý lấy âm hổ phù đổi ôn nhu một mạch bình an ngươi sớm nói a! Còn không phải là 50 tới cái lão nhược bệnh tàn sao? Giang vãn ngâm kia mao đầu tiểu tử không chịu bảo ngươi tìm ta a!!!

Kim quang thiện quả thực hối đến ruột đều thanh. Tuy rằng hắn cũng minh bạch, liền tính hắn đưa ra lấy âm hổ phù đổi ôn nhu một mạch yêu cầu Ngụy Vô Tiện cũng khẳng định sẽ không đáp ứng, rốt cuộc Huyền môn bách gia đều là hảo lừa gạt ngốc tử, chỉ có Ngụy Vô Tiện một cái nhìn ra hắn dã tâm. Nhưng hắn vẫn là nhịn không được tưởng, vạn nhất đâu!

Chính là như vậy một chút khả năng tính, quả thực tra tấn đến hắn đau lòng không thôi, đau lòng đến thủy kính bên trong kia mãn đường cái áo rách quần manh mỹ nhân nhi đều câu bất động hắn sắc tâm.

Những người khác đồng dạng thực kinh ngạc, bắn ngày chi chinh sau ai không biết âm hổ phù nãi Ngụy Vô Tiện đỉnh đầu thượng cường đại nhất pháp bảo, hắn cư nhiên muốn đem âm hổ phù bán đi?!!

Ngay sau đó càng gọi người kinh ngạc chuyện này tới —— Ngụy Vô Tiện đem hắn kia một đầu tóc dài cấp cắt!!!

"Thân thể tóc da đến từ cha mẹ không thể tổn hại cũng, Ngụy Vô Tiện như thế nào có thể đem đầu tóc cắt đến như vậy đoản?"

"Hắn đây là muốn xuất gia sao?"

"Giống như cũng không phải phải làm hòa thượng, ngươi xem hắn còn để lại một lóng tay dài hơn đầu tóc đâu."

"Hắn muốn ra cửa!"

"Dị thế giới sẽ là bộ dáng gì?"

"Ta trời ạ! Này nữ tử xuyên thành như vậy như thế nào có thể ra cửa?!!"

"Không biết xấu hổ!!!"

"Mau nhắm mắt lại!!!"

"Đem cúi đầu!!!"

......

Bãi tha ma thượng, ôn nhu lau đem nước mắt, làm ôn ninh dọn mấy cái ghế dựa ra tới.

Lam Vong Cơ lắc lắc đầu vẫn như cũ đứng, hắn hỏi: "Ngụy anh nói những cái đó......"

"Đều là thật sự!"

【 "Mổ đan...... Thống khổ sao?"

"Cái gì?"

Lam Vong Cơ nói: "Mổ đan, thống khổ sao."

"Nếu ta nói không đau khổ, lam công tử ngươi cũng sẽ không tin đi."

Lam Vong Cơ nói: "Ta cho rằng ngươi sẽ có biện pháp."

"Lên núi phía trước, ta là làm rất nhiều gây tê loại dược vật, tưởng giảm bớt mổ đan thống khổ. Nhưng là ta sau lại phát hiện, những cái đó dược vật căn bản không dùng được. Bởi vì nếu đem Kim Đan mổ ra, chia lìa trong cơ thể thời điểm, người này là gây tê trạng thái, kia này viên kim đan cũng sẽ đã chịu ảnh hưởng, khó có thể bảo đảm có thể hay không tiêu tán, khi nào tiêu tán."

Lam Vong Cơ nói: "...... Cho nên?"

"Cho nên, mổ đan người, nhất định phải thanh tỉnh mới được."

Nhất định phải thanh tỉnh, nhìn đến cùng linh mạch tương liên Kim Đan từ trong thân thể bị tróc, cảm nhận được mãnh liệt linh lực dần dần bình ổn, bình tĩnh, bình thường. Thẳng đến biến thành cục diện đáng buồn, rốt cuộc hưng không dậy nổi gợn sóng.

Hảo sau một lúc lâu, Lam Vong Cơ thanh âm mới vang lên, hơi hơi khàn khàn, trước hai chữ tựa hồ run một chút: "Vẫn luôn tỉnh?"

"Hai đêm một ngày, vẫn luôn tỉnh."

Lam Vong Cơ nói: "Lúc ấy, các ngươi có mấy thành nắm chắc."

"Năm thành tả hữu."

"Năm thành." Không tiếng động mà hít sâu một hơi, Lam Vong Cơ lắc đầu, lặp lại nói: "...... Năm thành."

"Rốt cuộc, trước kia chưa từng có người thật sự thi quá loại này đổi đan thuật, ta tuy rằng trước kia viết quá một thiên di đan tương quan thuật, nhưng cũng chỉ làm một ít thiết tưởng, căn bản không ai có thể cho ta thí nghiệm, cho nên thiết tưởng cũng chỉ là thiết tưởng, các tiền bối đều nói ta là ý nghĩ kỳ lạ. Hơn nữa căn bản không thực dụng, ai đều biết, không có khả năng có người sẽ nguyện ý đem chính mình Kim Đan mổ cho người khác. Bởi vì nói như vậy, chính mình liền tương đương với biến thành một cái cả đời đều đăng không được đỉnh, nửa vời phế nhân. Cho nên Ngụy Vô Tiện trở về tìm chúng ta thời điểm, ta trước bắt đầu căn bản không muốn, cảnh cáo hắn văn chương là văn chương, động thủ là động thủ, ta chỉ có không đến một nửa nắm chắc."

"Chính là Ngụy Vô Tiện vẫn luôn lì lợm la liếm, nói năm thành cũng hảo, một nửa một nửa đâu. Liền tính không thành công, hắn phế đi đan cũng không lo không đường đi, nhưng giang vãn ngâm người này không được. Hắn quá hảo cường, quá chú trọng phương diện này được mất, tu vi chính là tánh mạng của hắn. Nếu giang vãn ngâm chỉ có thể làm một cái nửa vời người thường, hắn cả đời này liền xong rồi." 】

Lam Vong Cơ nắm chặt tránh trần, vỏ kiếm thượng hoa văn thật sâu mà dấu vết ở hắn trong lòng bàn tay. Ôn nhu vành mắt hồng hồng, chú ý tới Lam Vong Cơ trên mặt bi thống biểu tình khi bỗng nhiên trong lòng vừa động, nàng xoay người vào phục ma động, ra tới khi trong tay liền nhiều một phen linh kiếm.

"Đây là Ngụy Vô Tiện phối kiếm, thỉnh Hàm Quang Quân hỗ trợ thu đi."

Lam Vong Cơ tiếp nhận tùy tiện, đem nó cùng tránh trần nắm ở bên nhau, một đen một trắng thân kiếm gắn bó tương dựa, vô cùng hài hòa.

Hắn đang cúi đầu nhẹ nhàng vuốt ve tùy tiện thân kiếm, đột nhiên nghe được ôn nhu quát lớn ra tiếng: "Ôn ninh! Nhắm mắt lại không được xem!!"

[MĐTS] Idol Tiện kỳ ảo chi lữ (Đăng lại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ