Ngụy Vô Tiện thấy Tiết hạo luôn là dùng một bộ muốn nói lại thôi biểu tình nhìn hắn, miệng mở ra vài lần lại đóng trở về, vì thế thập phần thiện giải nhân ý hỏi hắn: "Ngươi luôn là xem ta làm gì? Tưởng đối ta nói cái gì sao?"
Tiết hạo ngượng ngùng mà giơ tay sờ sờ cái ót, "Ta...... Ta chính là xem ngươi rất quen mắt, chúng ta có phải hay không ở nơi nào gặp qua?"
"Ân?" Ngụy Vô Tiện nhìn nhìn Tiết hạo kia trương ném ở trong đám người liền sẽ bị bao phủ không hề đặc sắc mặt, "Không có đi? Ta không có ấn tượng ai."
Ngụy người nào đó đây là quên mất hắn Weibo thượng kia thượng trăm vạn fans, quên mất hắn những cái đó hoành hành internet ảnh chụp cùng video đâu. Tư duy theo quán tính làm hắn cho rằng cái gọi là "Gặp qua" chính là hiện thực bên trong gặp mặt, mà hoàn toàn xem nhẹ Tiết hạo ở internet phía trên gặp qua hắn khả năng tính.
Đương nhiên, lấy hắn đối người mặt phân biệt năng lực tới xem, cho dù gặp qua hắn cũng sẽ coi như không có gặp qua.
"Phải không?" Tiết hạo xấu hổ mà cười cười, nhưng hắn vẫn là cảm thấy càng xem Ngụy Vô Tiện càng quen mắt, liền tên này đều cho người ta một loại đặc thù quen thuộc cảm!
Nhưng thẳng đến đi đến phòng học cửa, hắn cũng chưa có thể nhớ tới loại này quen thuộc cảm từ đâu mà đến. Cũng không nên khẩn, hắn nghĩ không ra, tự nhiên có khác người nghĩ tới.
Ngụy Vô Tiện là ở chúng các bạn học nhiệt tình vây quanh bên trong chạy đi, vốn tưởng rằng sau khi trở về những người này nên bình tĩnh lại, không nghĩ tới bọn họ ngược lại càng thêm điên cuồng.
"Vô tiện vô tiện!!!"
"《 hoàng đồ 》 đóng vai sở dục tướng quân Ngụy Vô Tiện!!!"
"Danh tước nam trang khu vực Châu Á Thái Bình Dương người phát ngôn!"
"A a a a, ngươi là wifi đúng hay không?"
May mắn còn không có đánh hạ khóa linh, các bạn học tâm tình lại kích động cũng áp lực giọng chỉ dám nhỏ giọng mà thét chói tai. Nhưng mấy chục cá nhân đồng thời chế tạo ra động tĩnh vẫn cứ đưa tới tuần tra chủ nhiệm giáo dục, Ngụy Vô Tiện chỉ nhoẻn miệng cười hướng mọi người khẳng định gật gật đầu liền ngồi trở về chính mình vị trí, hàng phía trước nữ các bạn học thì tại chủ nhiệm giáo dục nghiêm khắc dưới ánh mắt nhắm lại miệng đoan chính ngồi xong, trong lòng bốc lên hạnh phúc phao phao.
Ma ma, ta có phải hay không còn chưa ngủ tỉnh? Ta cư nhiên nằm mơ mơ thấy ta cùng đại minh tinh trở thành cùng lớp đồng học!!!
Thời gian trở lại mười lăm phút trước, Ngụy Vô Tiện rời đi phòng học sau, các nữ sinh bị sắc đẹp đánh sâu vào mà phạm vựng đầu óc mới bình tĩnh xuống dưới, chỉ số thông minh cũng dần dần trở về. Sau đó các nàng nhìn chằm chằm kia vẫn như cũ lưu tại bảng đen thượng "Ngụy Vô Tiện" ba cái chữ to, xen lẫn trong học bá đôi nào đó truy tinh nữ hài kinh nghi bất định mà "Di" một tiếng, từ trong hộc bàn móc di động ra khởi động máy, tìm kiếm trong chốc lát sau liền tuyên bố nàng phát hiện ——— vừa mới cái kia đồng học thật sự thật sự cùng wifi giống như giống như a, trùng tên trùng họ cùng khuôn mặt, trên thế giới có loại này trùng hợp sao?!!
Nga, đúng rồi, wifi là tiện các fan đối nhà mình idol ái xưng.
Cái gọi là giác có thể không ngủ, di động không thể không chơi. Cơm có thể không ăn, wifi không thể không liền. Tắm có thể không tẩy, idol không thể không truy.
——— trở lên đến từ mỗ vị idol tiện fans lên tiếng.
Mà hiện tại, Ngụy Vô Tiện cư nhiên muốn trở thành bọn họ cao nhất nhất ban độc nhất vô nhị wifi, loại này phảng phất Hàn kịch chân thật trình diễn tình tiết, gọi bọn hắn có thể nào không kích động!
Các nữ sinh liếc nhau, đạt thành chung nhận thức: Bảo hộ nhà mình wifi, tuyệt không làm đừng ban cọ võng!!!
Các nam sinh tắc đại đa số đối truy tinh vô cảm, nhưng bọn hắn đôi mắt đều không có vấn đề, Ngụy Vô Tiện một tay xách theo nửa thước rất cao sách vở khi kia thong dong bình tĩnh bộ dáng kinh sợ Tiết hạo, tự nhiên cũng kinh sợ bọn họ.
Vì thế, Ngụy Vô Tiện liền lấy một khuôn mặt cùng một phen sức lực (? ) thuận lợi mà dung nhập lớp. Vô cùng náo nhiệt một ngày đi qua lúc sau, Tiết hạo bị toàn ban đồng học đẩy ra tới hướng Ngụy Vô Tiện kỳ hảo.
"wifi, nga không phải, Ngụy Vô Tiện, văn nghệ uỷ viên đi cho ngươi lãnh ngươi quân huấn phục, chúng ta đi chụp cái chiếu đi, quay đầu lại đem ngươi ảnh chụp p đến chúng ta quân huấn chụp ảnh chung đi lên. Kia ảnh chụp về sau muốn treo ở phòng học trên tường, liền thiếu ngươi một cái không tốt lắm......"
Ngụy Vô Tiện tiếp nhận Tiết hạo đưa qua áo ngụy trang, hướng này đó đáng yêu các bạn học dâng tặng một nụ cười rạng rỡ.
"Hảo a!"
————
Nghĩ nghĩ, vẫn là muốn cho tiện mặc một lần áo ngụy trang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Idol Tiện kỳ ảo chi lữ (Đăng lại)
Hayran KurguTác giả: Vi Phong Nguồn: vv333000.lofter.com Tại thấy nhà LanNoy im lâu quá + Vi Phong đại đại comeback nên quyết định đăng lại.