Lâu cư sắt thép rừng rậm, rất khó không đối non xanh nước biếc phát lên hoài niệm chi tình. Ngụy Vô Tiện nhẹ ngửi nhân gian này pháo hoa hơi thở, hồi tưởng từ trước đủ loại, lại có phảng phất giống như cách một thế hệ cảm giác.
Hắn nhịn không được thấp giọng cảm thán nói: "Bất quá mấy tháng mà thôi, lại hình như là đời trước chuyện này."
Bạch tố loáng thoáng nghe được mấy chữ mắt, phản xạ tính hỏi hắn: "Ngươi nói cái gì?"
"Không có gì", Ngụy Vô Tiện mặt mày giãn ra, nhìn ra xa phương xa nông thôn cảnh đẹp, nhợt nhạt cười, ôn thanh nói: "Chỉ là cảm thấy, chỉ chớp mắt liền mau nhập thu, thời gian quá đến thật là nhanh a."
Nụ cười này ôn hòa mà an bình, bất đồng với quá vãng những cái đó hoặc là xán lạn hoặc là tà mị hoặc là điên cuồng tươi cười, lại vẫn như cũ mang theo thẳng đánh nhân tâm mị lực.
Mà nhìn đến nụ cười này phòng phát sóng trực tiếp khán giả càng thêm kích động lên, làn đạn che trời lấp đất, nội dung lại là từ nghèo đại đồng tiểu dị:
"aswsl, sao lại có thể cười đến như vậy đẹp!!!"
"Như vậy soái khí tiểu ca ca thật sự tồn tại sao? Thật sự thật sự tồn tại sao?"
"Đỉnh lưu dự định! Cái này tiểu ca ca không hỏa không có thiên lý!"
"A a a a, tiểu ca ca hậu viên đoàn ở đâu ở đâu, ta muốn bò tường!"
........
Cái gọi là nhất tiếu khuynh thành, lộ mặt tức vòng phấn, Ngụy Vô Tiện không biết nông cạn lam tinh người lại lại lại lần nữa bị hắn mê đến thần hồn điên đảo, phấn vòng đội ngũ càng là cực nhanh khuếch trương. Cơ linh đạo diễn tổ càng là trực tiếp chụp hình, cao thanh cửu cung cách ở các đại ngôi cao rơi, mạnh mẽ vì nhà mình tiết mục dẫn lưu.
Nói hồi này đầu, bạch tố chớp chớp mắt, nàng biết rõ là người liền có bí mật, bởi vậy cũng không dò hỏi tới cùng, chỉ thiện giải nhân ý mà ứng hòa nói: "Đúng vậy, khi còn nhỏ tổng cảm thấy thời gian rất dài rất dài, nhật tử quá thật sự chậm rất chậm, nhưng sau lại, thời gian thật giống như bị ai trộm ấn gia tốc kiện, xuân đi thu tới, một năm lại một năm nữa, nhật tử cứ như vậy lặng lẽ đi qua......"
Thời gian là tốt nhất thuốc hay, nó có thể mạt bình vết sẹo, làm không thoải mái hồi ức phai nhạt, cũng có thể làm tốt đẹp cảm tình càng nhưỡng càng dày đặc.
Hai cái đột nhiên văn nghệ lên người, cứ như vậy ở phòng phát sóng trực tiếp người xem vây xem trung vừa đi vừa liêu, hướng thôn trang sau núi bước vào.
Tiết mục tổ thuê hạ nông gia tiểu viện liền ở lưng chừng núi sườn núi thượng, một cái đường mòn quanh co khúc khuỷu, lộ hai bên là thanh triệt dòng suối, thịnh phóng hoa dại, không bao lâu, một đống xinh đẹp hai tầng đại nhà gỗ liền xuất hiện ở mọi người trước mắt.
( thật xinh đẹp phòng ở a, tưởng trụ! )
( này cũng kêu nông gia tiểu viện? Những cái đó dân túc làm đến cũng không như vậy đẹp a! )
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Idol Tiện kỳ ảo chi lữ (Đăng lại)
FanfictionTác giả: Vi Phong Nguồn: vv333000.lofter.com Tại thấy nhà LanNoy im lâu quá + Vi Phong đại đại comeback nên quyết định đăng lại.