Chờ đến buổi sáng 9 giờ tiết mục tổ phát sóng trực tiếp mở ra khi, sáu vị khách quý hơn nữa người chủ trì lâu nghị đều ăn qua cơm sáng dọn dẹp hảo, mỗi người ngăn nắp lượng lệ mà xuất hiện ở trước màn ảnh.
( một buổi tối qua đi, cảm giác ta tiện càng soái )
( tiểu hài nhi giấc ngủ chất lượng hảo đi, xem này khuôn mặt nhỏ phấn bạch nét mặt toả sáng )
( hai vị viễn cổ nữ thần khang khang ta khang khang ta )
( tố tố hảo mỹ tố tố hảo mỹ )
Tiết mục phủ một phát sóng, gào khóc đòi ăn khán giả mãnh liệt mà đến, hận không thể cầm lấy tám lần kính quan sát nhà mình idol, rất có một đêm không thấy như cách tam thu tư thế.
Lâu nghị trong tay cầm đạo diễn tổ tắc lại đây tấm card, thanh âm và tình cảm phong phú mà bắt đầu niệm: "Chán ghét đô thị phồn hoa ồn ào náo động, các ngươi bắt đầu khát vọng điền viên sinh hoạt yên lặng thản nhiên, Nam Sơn thôn, đúng là như vậy một cái thích hợp mỏi mệt tâm linh sống ở thánh địa, hiếu khách chủ nhân gia nhiệt tình mà tiếp đãi các ngươi này đó đường xa mà đến lữ nhân, nhưng mà!" Lâu nghị tiếc nuối mà lắc lắc đầu, một bức rất là tiếc hận lại không thể nề hà bộ dáng, nửa là áy náy nửa là thương tiếc nói: "Nhưng mà các ngươi này đó khách nhân quá! Có thể! Ăn!! Chủ nhân muốn nuôi không nổi! Kế tiếp nhật tử, các ngươi ăn uống liền phải chính mình phụ trách."
Ngụy Vô Tiện đám người tức khắc phun, đây là có ý tứ gì? Làm khách quý chính mình nấu cơm đã không thể thỏa mãn tiết mục tổ? Chẳng lẽ liền nguyên liệu nấu ăn đều không tính toán cung cấp?
Khán giả cũng vui vẻ, làn đạn thượng cười ha hả, tất cả đều là vui sướng khi người gặp họa.
( ha ha ha ha (ಡωಡ)hiahiahia )
( thuyền ca cùng vui vẻ hảo có thể ăn )
( tiện tiện thiêu đồ ăn quá lãng phí )
( xác thật là nuôi không nổi a ha ha ha )
Quách vui vẻ nhảy dựng lên, hấp tấp mà hướng phòng bếp chạy đi, chỉ chốc lát sau liền đầy mặt chán nản trở về, buông tay nói: "Trong phòng bếp liền một cái mễ đều không có."
Ba vị nữ sĩ bất đắc dĩ mà che che mặt, đột nhiên có chính mình "Tiên nữ nhi" "Nữ thần" hình tượng ở cái này tiết mục tổ sớm muộn gì muốn băng bất tường dự cảm.
Ngụy Vô Tiện hỏi lâu nghị: "Chúng ta này tiết mục là kêu thơ cùng phương xa không gọi củi gạo mắm muối đúng không?"
Mọi người nghe minh bạch Ngụy Vô Tiện ý tứ, cũng đưa ra nghi ngờ.
"Đúng vậy, tình thơ ý hoạ mới nên là chúng ta này tiết mục chủ đề a!"
"Vì một ngày tam cơm bôn ba, bụng đều khả năng điền không no, còn nói cái gì thơ cùng phương xa?"
Lâu nghị lắc lắc đầu, vẻ mặt thương mà không giúp gì được: "Ai kêu ta không phải ăn sương uống gió tiên nhân đâu? Tức là phàm nhân, liền thoát không khai ăn uống tiêu tiểu."
Ngụy Vô Tiện trong lòng hiểu rõ, tên là "Thơ cùng phương xa", nhưng kỳ thật vô luận ở đâu đều không rời đi sinh hoạt vụn vặt. Ở cái này tiết mục tổ, rốt cuộc là có thể bình yên hưởng thụ sinh hoạt tốt đẹp, vẫn là bị củi gạo mắm muối tương dấm trà đánh bại, cũng vẫn là cái không biết bao nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Idol Tiện kỳ ảo chi lữ (Đăng lại)
FanfictionTác giả: Vi Phong Nguồn: vv333000.lofter.com Tại thấy nhà LanNoy im lâu quá + Vi Phong đại đại comeback nên quyết định đăng lại.