Chương 30

348 27 0
                                    

Nghiêm khánh xa xa mà liền thấy được hướng hắn đi tới Ngụy Vô Tiện, đương nhiên, liền tính vô dụng đôi mắt xem, chỉ từ phim trường đột biến không khí cùng không trung phiêu phiêu dương dương phấn hồng phao phao hắn là có thể cảm giác đến đánh giá nếu người nào đó tới.

Ai, đầu năm nay, lớn lên đẹp chính là chiếm tiện nghi. Nghiêm khánh vuốt chính mình đại bụng nạm đầy bụng chua xót.

Nhưng vừa thấy kia người mặc màu bạc chiến khải, phảng phất từ thư trung đi ra chân nhân chiến thần "Sở dục", hắn lại cầm lòng không đậu mà liệt khai miệng —— diễn viên càng xuất sắc, hắn ratings liền càng có bảo đảm sao! 《 hoàng đồ 》 là cái đại ip, đại ip liền ý nghĩa đại lượng chú ý. Này cố nhiên là một chuyện tốt, nhưng fan nguyên tác cũng không phải là hảo hầu hạ, liền tính là hắn như vậy đại đạo, một cái không chú ý cũng có lật thuyền khả năng.

Nghiêm khánh triều Ngụy Vô Tiện vẫy vẫy tay, "Vô tiện, ta nghe Kiều tiểu thư nói ngươi học quá võ, ngươi trước lại đây thử xem tay, làm chúng ta võ thuật chỉ đạo lão sư nhìn xem ngươi bản lĩnh. Ngươi đánh diễn không ít, võ chỉ lão sư muốn căn cứ ngươi thân thủ vì ngươi thiết kế một chút chiêu thức."

Chỉ đạo? Ngụy Vô Tiện ý vị không rõ mà quét mắt đứng ở một bên dáng người cường tráng vạm vỡ võ thuật chỉ đạo, bước đi đến kệ binh khí trước, nhấc chân một đá, một cây hồng anh trường thương chịu lực cao cao bay lên, Ngụy Vô Tiện phi thân nhảy, ở giữa không trung đem trường thương nắm ở lòng bàn tay trung.

Ngụy Vô Tiện trước đây chưa bao giờ sử quá dài thương, trên thực tế lam tinh mười tám vũ khí hắn phần lớn thậm chí cũng chưa như thế nào gặp qua. Di Lăng thế giới lấy kiếm đạo độc tôn, Ngụy Vô Tiện sống mười chín năm cũng chỉ học quá kiếm pháp thôi. Nhưng đương một người thân thể tố chất cũng đủ cao, ngộ tính cũng đủ hảo, như vậy vô luận cái gì binh khí ở trong tay hắn sử lên đều là có thể được tâm ứng tay. Như võ hiệp tiểu thuyết trung tuyệt thế cao thủ, phi hoa trích diệp đều có thể đả thương người, chính là loại này đạo lý.

Huống chi, Ngụy Vô Tiện mấy ngày nay buổi tối cũng có cố ý đi xem một ít vũ khí lạnh vật lộn video. Chiến trường phía trên một tấc trường một tấc cường, sở dục từ nhỏ học tập thương pháp, một cây trăm điểu triều hoàng thương là hắn đại biểu tính vũ khí, thương ở người ở, thương vong nhân vong. Nghiên cứu nguyên tác Ngụy Vô Tiện sao có thể có thể đối thương pháp hoàn toàn không biết gì cả.

Ngụy Vô Tiện khóe môi giơ lên một mạt tùy ý cười, màu bạc trường thương như một cái luyện không linh hoạt mà ở trong tay hắn vũ động lên. Sắt thép rèn trường thương phân lượng không nhỏ, Ngụy Vô Tiện sử lên lại là cử trọng nhược khinh, khí nuốt Lục Hợp Bát Hoang.

Thứ, chọc, điểm, quét, chọn, chiêu chiêu chế địch; bát, giá, chắn, chảy, hư thật cũng tế phòng thủ có cách.

Ngụy Vô Tiện dưới chân hoặc tiến hoặc lui, trường thương bị hắn vũ đến uy vũ sinh phong. Lạnh băng thương thân cùng trên người hắn màu bạc áo giáp cơ hồ muốn hòa hợp nhất thể, dưới ánh mặt trời phản xạ ra lóa mắt quang mang. Chỉ có mũi thương hệ cái kia hồng anh cùng hắn trên môi kia mạt đỏ tươi là này một đoàn vũ động ngân quang trung duy nhất nhưng biện sắc thái.

Thật là lại mỹ lại hung! Nghiêm khánh cuống quít che lại chính mình mắt, liên tục sau này thối lui. Thẳng đến rời khỏi đến tự cho là an toàn khoảng cách, hắn mới buông tay, cái loại này trực diện sát khí thế cho nên tay chân nhũn ra sợ hãi cảm cũng mới chậm rãi từ trong thân thể biến mất.

Lúc này, nhè nhẹ hút không khí tiếng động từ bên tai truyền đến, nghiêm khánh quay đầu nhìn lại, mặt khác người vây xem cũng đều là một bức xem thẳng mắt, kinh rớt cằm bộ dáng.

"Ta đây là ký cái cái gì thần tiên diễn viên a! Trách không được kiều tinh đối hắn như vậy hảo!" Nghiêm khánh sờ sờ cằm, đem Ngụy Vô Tiện ở trong lòng hắn địa vị lại lần nữa hướng lên trên đề đề.

Chờ Ngụy Vô Tiện thu tay lại, tiêu sái soái khí mà duỗi tay một ném, trường thương liền vững vàng mà trở xuống kệ binh khí thượng, nghiêm khánh lập tức đi đầu vỗ tay, khích lệ chi từ không cần tiền mà ra bên ngoài mạo.

"Hảo thương pháp! Hảo thân thủ! Nếu là sở dục khiến cho là loại này thương pháp, chớ trách với hắn có thể bằng này uy chấn man di, nổi danh thiên hạ."

Ngụy Vô Tiện nhàn nhạt mà cười cười: "Giống nhau, nhưng đảm đương không nổi nghiêm đạo ngài như vậy khen. Ta nhất am hiểu vẫn là kiếm pháp, thương loại này binh khí ta còn là lần đầu tiên tiếp xúc đâu."

"A?" Nghiêm khánh chấn kinh rồi, lần đầu tiên tiếp xúc trường thương là có thể chơi thành như vậy, hắn kiếm pháp kia nên là cái gì trình độ a? Nghiêm khánh nhịn không được trong lòng ngứa, chạy đến kệ binh khí trước gỡ xuống một phen cổ xưa trường kiếm đưa cho Ngụy Vô Tiện.

"Vô tiện a, ngươi cũng quá khiêm tốn đi, này cũng có thể kêu giống nhau?!!" Nghiêm khánh không chú ý tới Ngụy Vô Tiện tiếp nhận kiếm khi phức tạp thần sắc, hắn ngượng ngùng mà chà xát tay, đầy cõi lòng chờ mong hỏi: "Ngụy công tử, không biết chúng ta nhưng may mắn kiến thức kiến thức ngươi kiếm pháp?"

[MĐTS] Idol Tiện kỳ ảo chi lữ (Đăng lại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ