Kiều tinh ở trong tiệm đứng không bao lâu, cửa hàng trưởng liền nhận ra vị này Đại lão bản, nàng hưng phấn mà tiến lên báo tin vui: "Kiều tổng, chúng ta tân quảng cáo đưa ra thị trường sau, trong tiệm ngày buôn bán ngạch lập tức phiên sáu lần! Lần này người mẫu thật sự là quá tuyệt vời, chúng ta phóng cửa hình người lập bài đều bị người trộm vài cái, hiện tại cái kia chờ lát nữa cũng đến thay thế, đều hồ miệng đầy vết đỏ......"
Báo tin vui rất nhiều, cửa hàng trưởng còn nắm lấy cơ hội hướng kiều tinh phản ứng một chút khách hàng nhu cầu, hy vọng tổng bộ có thể phê chuẩn mua quần áo đưa poster chân dung, nàng tỏ vẻ làm như vậy thật sự có thể kích thích doanh số, có các cô nương rõ ràng là độc thân nhưng hướng về phía người mẫu dáng người cùng nhan giá trị đều nguyện ý mua một kiện cùng khoản sơ mi trắng hoặc áo thun về nhà đương áo ngủ xuyên!
Kiều tinh:.........
Có tiền tự nhiên là muốn kiếm, kiều tinh bàn tay vung lên, tiếp thu cửa hàng trưởng tiến gián. Sau đó nàng mới phát hiện, nguyên bản bồi ở bên người nàng Ngụy Vô Tiện đã không biết ở khi nào không thấy bóng người.
Ngụy Vô Tiện tự nhiên là đã lén lút chuồn êm. Trốn ở góc phòng trơ mắt nhìn lam tinh các cô nương đối với hình người lập bài giở trò Ngụy Vô Tiện đối chính mình trinh tiết sinh ra nồng đậm nguy cơ cảm, hắn thật sâu hoài nghi, nếu là triệt hồi thuật pháp trạm đi ra ngoài, hắn có thể bị đám kia các cô nương ăn tươi nuốt sống......
Tuy rằng hắn người này hoa danh bên ngoài, nhưng hắn thật là cái thuần khiết cô nương tay nhỏ cũng chưa kéo qua bảo bảo a! Ngay cả nụ hôn đầu tiên đều còn...... Nga không, đã không còn nữa...... Đã bị người trộm đi......
Đối thực lực của chính mình quá mức tự tin hậu quả là thảm thống...... Vì thế Ngụy Vô Tiện lựa chọn cấp kiều tinh đã phát cái tin tức liền lưu. Đương nhiên, hắn không có chạy ra rất xa, chỉ là điệu thấp mà ngồi ở lầu một tiệm trà sữa, chờ kiều tinh xử lý tốt sự tình tới tìm hắn cùng nhau trở về.
Này tòa thương thành cách bọn họ sở trụ chung cư rất gần, cho nên bọn họ là đi bộ lại đây.
Trên đường trở về, đi ngang qua một nhà cửa hàng thú cưng, Ngụy Vô Tiện khóe mắt lơ đãng mà liếc quá, sau đó liền dừng bước.
Kiều tinh còn tưởng rằng hắn là bị bên trong cẩu cấp dọa, vội đi đến hắn cùng cửa hàng thú cưng trung gian ngăn trở hắn tầm mắt, ôn nhu an ủi hắn: "Chớ sợ chớ sợ a, những cái đó cẩu cẩu đều bị nhốt ở lồng sắt, sẽ không lao tới."
Ngụy Vô Tiện lắc lắc đầu, hướng về phía kiều tinh cười cười: "Không phải, ta hiện tại đã không có trước kia như vậy sợ cẩu, ta chính là thấy được một con thật xinh đẹp miêu......"
Kiều tinh ngẩn người, theo Ngụy Vô Tiện ngón tay phương hướng nhìn qua đi, trong suốt cửa kính nội có một con màu lông tuyết trắng đồng tử trình lưu li sắc mèo Ragdoll chính hướng về phía bọn họ cái này phương hướng miêu miêu kêu.
"Lớn lên rất đáng yêu, ngươi thích?" Kiều tinh kỳ thật cũng rất thích tiểu động vật, nhưng nàng không có thời gian chiếu cố chỉ có thể vân dưỡng miêu miêu cẩu cẩu.
"Ân." Ngụy Vô Tiện gật gật đầu, không biết vì sao, hắn vừa thấy đến kia chỉ miêu quen thuộc ánh mắt liền mại không khai chân, trong lòng cũng dâng lên một loại mãnh liệt đem nó ôm về nhà dưỡng dục vọng.
"Kiều tỷ, chờ ta một chút, ta đi vào mua miêu." Ngụy Vô Tiện làm việc từ trước đến nay dứt khoát lưu loát, nếu muốn vậy mua đi, đường đường Di Lăng lão tổ còn dưỡng không hảo một con mèo không thành? Hơn nữa xem kia mèo trắng không ngừng triều hắn vứt mị nhãn bộ dáng, chắc là rất vui lòng cùng hắn về nhà.
Kiều tinh nhíu nhíu mày, "Nếu không ta vào đi thôi, ngươi ở bên ngoài chờ?" Nàng chính là biết Ngụy Vô Tiện đối cẩu sợ hãi trình độ, theo Ngụy Vô Tiện nói là bởi vì khi còn nhỏ bị chó cắn quá lưu lại bóng ma tâm lý, nhưng đem kiều tinh cấp đau lòng hỏng rồi.
"Không cần, kiều tỷ, có một số việc tổng phải học được đối mặt!" Ngụy Vô Tiện ngữ khí kiên định mà cự tuyệt kiều tinh hảo ý.
"Kia hảo, nam tử hán đi thôi, tỷ tỷ ở bên ngoài cho ngươi cố lên!" Kiều tinh tiếp nhận Ngụy Vô Tiện trong tay đồ vật, phất phất tay cánh tay cho hắn khuyến khích nhi.
Mấy ngày qua, hệ thống bồi Ngụy Vô Tiện nhìn rất nhiều cùng cẩu tương quan động họa, điện ảnh, tận hết sức lực về phía hắn an lợi cẩu cẩu như là trung thành linh tinh mỹ đức. Ngụy Vô Tiện hôm nay mới phát hiện hệ thống nghĩ ra biện pháp vẫn là có điểm hiệu quả, ít nhất lúc này đây đối mặt một phòng bị nhốt ở lồng sắt đại cẩu tiểu cẩu, Ngụy Vô Tiện liền miễn cưỡng khắc phục sợ hãi tâm lý, thành công mà cùng lão bản giao lưu, đem miêu mua.
Kiều tinh triều Ngụy Vô Tiện so cái tán, lại mắt thèm miêu miêu kia mượt mà thân mình xoã tung lông tóc, thử thăm dò duỗi tay đi sờ, lại bị miêu miêu không chút khách khí mà sáng lên móng vuốt đuổi.
"Sách...... Tính tình lớn như vậy a? Sờ đều không cho sờ?" Kiều tinh tiếc nuối mà thu hồi tay, nhìn mèo Ragdoll mềm ở Ngụy Vô Tiện trong lòng ngực đà đà mà hướng hắn làm nũng, buồn cười nói: "Nhìn này tiểu bộ dáng, này miêu xem ra là đối với ngươi nhất kiến chung tình."
Ngụy Vô Tiện hiếm lạ mà bế lên miêu đem mặt ở nó mao mao thượng cọ cọ, cũng là rất ngạc nhiên.
"Ta còn là lần đầu tiên như vậy chịu tiểu động vật hoan nghênh đâu! Ngô, tuyết trắng mao lưu li sắc đôi mắt...... Tiểu gia hỏa, là kêu ngươi tuyết trắng đâu vẫn là kêu tiểu li đâu?"
———
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Idol Tiện kỳ ảo chi lữ (Đăng lại)
FanfictionTác giả: Vi Phong Nguồn: vv333000.lofter.com Tại thấy nhà LanNoy im lâu quá + Vi Phong đại đại comeback nên quyết định đăng lại.