Chương 19

328 26 0
                                    

Lam Nhiếp hai nhà huynh đệ mật đàm một phen, đều đều đối Kim gia nổi lên đề phòng cảnh giác chi tâm.

Nhiếp Hoài Tang bất đắc dĩ nói: "Mới vừa đánh ngã ôn gia lại tới nữa cái Kim gia, thật là một đợt mới vừa yên ổn sóng lại khởi a! May mắn Ngụy huynh bị kia hệ thống cấp mang đi, bằng không Kim gia khẳng định sẽ không bỏ qua Ngụy huynh! Có giang ghét ly ở trên tay, kim quang thiện tưởng tính kế Ngụy huynh kia thật đúng là quá dễ dàng!"

Nhiếp Hoài Tang trong lòng ngăn không được mà vui sướng khi người gặp họa, bãi tha ma ngồi trấn vị kia sở tôn giả thực lực sâu không lường được, âm hổ phù ở vị kia trên tay, kim quang thiện đời này cũng đừng nghĩ đánh âm hổ phù chủ ý.

Năm ngày trước, bãi tha ma thượng oán khí đột nhiên bạo động sau đó liền lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ chậm rãi tiêu tán đi. Đại lượng thợ thủ công bị thỉnh lên núi, rộng lượng kiến trúc tài liệu hướng trên núi vận đi, ôn nhu bắt đầu mang theo tộc nhân ở chân núi treo biển hành nghề làm nghề y...... Huyền môn bách gia liền biết, hẳn là vị kia "Mau xuyên ký chủ" tới.

Tò mò cũng hảo, thử cũng thế, các gia mặc kệ là xuất phát từ cái gì tâm tư đều tới cửa đi bái phỏng một phen. Vị kia sở tôn giả phỏng chừng là ngại phiền toái, bởi vậy thống nhất tiếp đãi bọn họ.

Sau đó bọn họ liền đầu tiên là bị người dùng cường đại vô cùng uy thế tới cái ra oai phủ đầu, sau lại bị người cao cao tại thượng mà gõ một đốn.

Kim gia người ngang ngược kiêu ngạo quán, nơi nào nhẫn được loại này ủy khuất. Một người tuổi trẻ con cháu nghé con mới sinh không sợ cọp, đương trường bạo khởi khẩu ra bất kính chi ngôn, đã bị sở tôn giả cấp giết gà dọa khỉ.

Vị kia tôn giả tỏ vẻ đối mặt cường giả thỉnh lấy ra kính cẩn nghe theo tư thái, hắn tuy là tới nơi đây nghỉ phép không muốn nhiều tạo sát nghiệp, nhưng nếu có người đầu óc xách không rõ tới cửa tìm việc, hắn cũng tuyệt không hiểu ý từ nương tay.

Vì thế đại gia liền đều trong lòng hiểu rõ, người này tu vi cao thâm còn tính tình hỏa bạo, mượn sức không được lại đắc tội không nổi, kia cũng chỉ có thể tạm thời kính nhi viễn chi.

Cứ như vậy, dựa vào nhất chiêu "Một anh khỏe chấp mười anh khôn", bãi tha ma từ âm mưu quỷ kế lốc xoáy trung tâm thành công thoát thân, còn có thể trái lại thờ ơ lạnh nhạt bọn họ này đó thế gia long tranh hổ đấu.

......

Nghĩ vậy, Nhiếp Hoài Tang một trận đầu đại, hắn cây quạt đều diêu bất động, đối thủy kính bên trong bị các mỹ nhân vây quanh Ngụy Vô Tiện cực kỳ hâm mộ không thôi. Lam tinh thật tốt a, ăn ngon hảo ngoạn nhiều như vậy, còn không cần luyện đao! TV máy tính máy chơi game gì đó hắn cũng muốn a......

Di?

Nhiếp Hoài Tang vỗ đùi, từ bên cửa sổ nhảy dựng lên, nhào hướng hắn trong lòng không gì làm không được đại ca, chờ mong hỏi: "Đại ca đại ca! Ngươi nói lam tinh những cái đó thứ tốt chúng ta chính mình có thể hay không làm ra tới a?"

Đệ đệ trong miệng thứ tốt chỉ chính là cái gì không cần nói cũng biết, Nhiếp minh quyết lần này lại không nhân Nhiếp Hoài Tang mê muội mất cả ý chí mà sinh khí, hắn không để ý đến Nhiếp Hoài Tang mà là đối lam hi thần nghiêm mặt nói: "Hi thần, ta đang muốn nói với ngươi việc này. Các ngươi Lam thị nhất coi trọng sách vở điển tịch, kia mấy ngày này Ngụy Vô Tiện xem những cái đó thư các ngươi nhưng có sai người sao chép xuống dưới?"

"Tự nhiên là có...... Minh quyết huynh nhà các ngươi đâu?" Thư tịch là văn hóa vật dẫn, Lam thị sao có thể có thể bỏ qua trong đó giá trị.

"Ta cũng đã mệnh trong tộc khéo ký ức môn sinh phụ trách việc này, mặc kệ hữu dụng vô dụng, mặc kệ có thể hay không xem hiểu, trước trông mèo vẽ hổ sao xuống dưới, về sau chậm rãi nghiên cứu là được."

Lam Vong Cơ bổn vẫn luôn không nói lời nào, giờ phút này lại nhắc nhở nói: "Không chỉ Lam gia Nhiếp gia."

"Quên cơ ý của ngươi là ngươi thấy rất nhiều người đều tại như vậy làm sao?" Lam hi thần đứng lên, khoanh tay đi đến phía trước cửa sổ, buồn bã nói: "Vốn chính là dự kiến bên trong sự, chỉ không biết...... Này thế đạo về sau sẽ như thế nào?"

———

Mau xuyên đại lão: Cường giả trước mặt nhược kê thỉnh ngoan ngoãn mà cúi đầu! Đối! Nói chính là ngươi —— kim quang thiện vàng huân Diêu không dậy nổi............

Di Lăng thế giới tư tưởng phong trào Khải Mông? Muốn bắt đầu lạp

Hoàn thành nhiệm vụ trở về tiện tiện: Ta là ai? Ta ở đâu? Ta đi lầm đường? Hệ thống ngươi đem ta đưa sai địa phương!

[MĐTS] Idol Tiện kỳ ảo chi lữ (Đăng lại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ