Chương 17

343 33 0
                                    

Hai cái giờ sau, kiều tinh sắc mặt đà hồng mà nhìn Ngụy Vô Tiện, chỉnh trái tim tràn đầy đều là đào tới rồi bảo tàng thật lớn vui sướng cảm.

Không có biện pháp, Ngụy Vô Tiện thật sự là thái thái quá lệnh nàng kinh hỉ.

Âm luật thượng, Ngụy Vô Tiện đối đại đa số cổ điển nhạc cụ đều rất là tinh thông, căn bản không phải trong miệng hắn theo như lời lược thông một vài. Thổi sáo càng là đại sư cấp bậc, làm người nghe chi như nghe tiếng trời.

Càng khó lường chính là, bọn họ trên đường trải qua phòng ghi âm, bên trong vừa lúc có cái ca sĩ đang ở thu tân ca, Ngụy Vô Tiện chỉ là ở ngoài cửa nghe xong một lỗ tai liền có thể một cái thang âm đều không kém mà thổi ra tới! Này còn không phải là trong truyền thuyết tuyệt đối nhạc cảm sao?

Bởi vậy, chờ Ngụy Vô Tiện một khúc tấu bãi, chỉnh tầng lầu người đều nghe tiếng mà đến, liền công ty trung vài vị đại lão cấp từ khúc tác gia cùng âm luật lão sư đều bị kinh ra sơn, đối Ngụy Vô Tiện âm luật thiên phú tán thưởng không thôi.

Hơn nữa, Ngụy Vô Tiện tiếng nói cũng là cực kỳ êm tai, thiếu niên thanh sắc thanh thúy trong sáng, như nước chảy đánh thạch, thanh minh uyển dương, lại tựa thanh tuyền nhập khẩu, thủy nhuận thâm thấm. Vây xem các tiểu cô nương ồn ào làm hắn xướng đầu tình ca, chờ Ngụy Vô Tiện vừa mở miệng, kia thâm tình giọng hát, kia tà cười gợi lên môi đỏ, còn có kia mang điện thụy mắt phượng...... Ca còn không có xướng xong, các cô nương liền sôi nổi hai mắt mê ly tay phủng ngực mà không được nhỏ giọng thét chói tai, bị cái vị thành niên nam hài nhi trêu chọc mà hận không thể nhào lên đi cho hắn sinh hầu tử!

Kiều tinh xem này đó các cô nương các ánh mắt đều nóng rát quả thực hận không thể đem người nuốt vào trong bụng, chỉ có thể bất đắc dĩ mà lạnh trên mặt đi đuổi người. Nhưng sắc đẹp trước mặt, chính là kiều nữ vương mặt lạnh cũng không hảo sử, ỷ vào pháp không trách chúng, các cô nương một đám đều ăn vạ không chịu đi, nhiều lắm nguyện ý rời khỏi phòng cách pha lê tường tiếp tục vây xem.

Kiều tinh cũng chỉ có thể thỏa hiệp, ngược lại phân phó trợ lý mang tới giấy và bút mực. Vì thế Ngụy Vô Tiện múa bút vẩy mực, đương trường cấp kiều tinh vẽ phúc sinh động như thật tiểu tượng, họa góc trên bên phải còn dùng một bút hảo tự để lại câu thơ: "Nghi là tiên nữ hạ phàm tới, quay đầu mỉm cười thắng tinh hoa".

Lúc này đây liền kiều tinh đều bị liêu mà đỏ mặt, bên ngoài các cô nương càng là hâm mộ ghen tị hận mà liên thanh hô lớn: "Tiểu ca ca xem ta xem ta, cho ta cũng họa một bức họa được không a?"

Giải trí công ty công nhân kia nhưng đều là nhìn quen các lộ nam thần tiểu thịt tươi, nhưng tại đây một khắc, cái gì ca vương cái gì ảnh đế cái gì nam thần cái gì tiểu thịt tươi toàn bộ đều là cái cặn bã, các nàng trong mắt trong lòng đều chỉ có cái kia phảng phất ở sáng lên mỹ thiếu niên! Từ giờ khắc này khởi, Ngụy Vô Tiện chính là bọn họ đáy lòng nhất lóe sáng idol!

Tâm hoa nộ phóng kiều tinh mi mắt cong cong, như thế nào cũng banh không ra lãnh khốc biểu tình. Nàng nhớ tới Ngụy Vô Tiện phía trước nói chính mình còn sẽ cưỡi ngựa bắn tên, trực tiếp gấp không chờ nổi mà lôi kéo người lái xe đi vùng ngoại ô vận động câu lạc bộ.

Này câu lạc bộ là ma đô một vị con nhà giàu thành lập chuyên cung các lộ phú hào giải trí nơi, các hạng phương tiện cơ hồ đầy đủ mọi thứ. Bởi vì người sáng lập vẫn là cái ái mã nhân sĩ, cho nên câu lạc bộ liền trại nuôi ngựa đều có.

Ngụy Vô Tiện thay một thân hiên ngang cưỡi ngựa bắn cung phục, cưỡi tuấn mã vui sướng mà chạy vài vòng, sau đó rất bối kéo cung bắn tên, mỗi một mũi tên đều trúng ngay hồng tâm, cuối cùng huyễn kỹ giống nhau năm mũi tên tề phát càng là cách hơn trăm mễ khoảng cách liền đem cái bia bắn ra cái xuyên tim khổng.

Ngụy Vô Tiện ở đây nội chơi đến vui vẻ, bên ngoài vốn là hướng về phía kiều tinh mặt mũi cùng hắn nhan giá trị chạy tới vây xem cả trai lẫn gái nhóm cũng đều bị mê hoa đôi mắt, trong lòng nai con vui sướng mà nhảy lên vũ.

Tuấn mỹ phong lưu thiếu niên mặt mày phi dương, xinh đẹp thụy mắt phượng dưới ánh mặt trời rực rỡ lung linh, nhất tần nhất tiếu gian đều là phong tình dẫn nhân tâm động thần diêu. Hắn cưỡi ở một con màu trắng tuấn mã thượng, tiêu sái tùy ý mà ngự mã chạy như điên, đi ngang qua cái bia khi nhẹ kẹp bụng ngựa quay người lấy ra cung tiễn, kia kéo ra dây cung hữu lực hai tay, kia hơi hơi nâng lên trơn bóng cằm, kia chuyên chú sắc bén tự tin ánh mắt, còn có kia một mũi tên lại một tiễn tiễn mũi tên không rơi trống không mạnh mẽ thân thủ......

"Đây là trong truyền thuyết thiện xạ đi? Đúng không đúng không?"

"Ta muốn bái sư! Ta muốn bái sư!"

"A ta đã chết! Hắn sao lại có thể như vậy soái!"

"Hắn mũi tên bắn tới lòng ta thượng! Ta muốn hắn phụ trách!"

"Mụ mụ ta luyến ái!"

"A a a a, năm phút, bổn tiểu thư muốn ở năm phút trong vòng bắt được hắn toàn bộ tư liệu!"

.........

Kiều tinh hai mắt tỏa ánh sáng mà bưng kín khô nóng gương mặt, này đáng chết mị lực ai có thể đỉnh được a! Bực này nhân gian cực phẩm xuất đạo không hỏa quả thực không có thiên lý, nàng nhất định phải bất kể đại giới mà đem người ký xuống tới!

———

Khả muối khả ngọt tiện có nhóm đầu tiên tiểu mê muội tiểu mê đệ

Uông kỉ: Ngụy anh! Ngươi không cái kia tâm tư liền không cần tùy ý mà trêu chọc người khác!

[MĐTS] Idol Tiện kỳ ảo chi lữ (Đăng lại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ