Lam hải quán bar, ngẩng cao tiêu phí cùng hà khắc chuẩn nhập môn hạm đem không phù hợp tiêu chuẩn khách nhân cự chi với ngoài cửa, bởi vậy, rõ ràng đúng là lượng người tối cao hoàng kim khi đoạn, quán bar nội cũng là thanh tịnh không thôi.
Tuổi trẻ trú xướng nữ ca sĩ nhẹ nhàng mà hừ dân dao, nhan sắc mềm nhẹ ánh đèn ở trong phòng tưới xuống ái muội vầng sáng. Đoàn người điệu thấp mà ngồi vào ghế dài, mặt khác các khách nhân nghe được động tĩnh chỉ là không chút để ý mà đầu tới liếc mắt một cái, nhận ra người đến là ai cũng chỉ là dao cử chén rượu ý bảo, chưa từng đến gần quấy rầy.
Lâu nghị cùng kiều tinh đều là công tác cuồng, hai người ngồi xuống lúc sau điểm ly rượu tiếp tục liêu nổi lên công tác, những người khác bồi hàn huyên trong chốc lát, liền cho nhau sử cái ánh mắt, sôi nổi chuồn êm, từng người đi tìm việc vui.
Tề phong lôi kéo Ngụy Vô Tiện thẳng đến quầy bar, "Tưởng uống cái gì cứ việc điểm, hôm nay ta mời khách!"
Ngụy Vô Tiện mắt cũng không chớp mà nhìn chằm chằm điều tửu sư động tác, nghe vậy nhưng thật ra không chút khách khí, "Cái này, cái này, cái này...... Các tới một ly! Ta hôm nay nếu không say không về!"
Ngụy Vô Tiện say mê mà uống một ly sắc thái sặc sỡ rượu, cảm giác nhân sinh đều viên mãn. Trước nay đến lam tinh sau này vẫn là hắn lần đầu tiên uống rượu, nhưng xem như có cơ hội thỏa mãn một chút trong bụng kia chỉ cơ khát rượu trùng.
Tề phong liền kỳ quái, "Vô tiện, ngươi còn tuổi nhỏ, như thế nào liền như vậy thèm rượu? Ngươi tửu lượng như thế nào a, đừng uống cái vài chén rượu ngã xuống, chờ lát nữa còn phải dựa ta khiêng trở về."
"Ngươi ngã xuống ta đều sẽ không ngã xuống." Ngụy Vô Tiện ngồi ở quầy bar trước cao chân ghế, đem các khoản rượu ấn nhan sắc chỉnh chỉnh tề tề mà bãi thành một loạt, bắt đầu một ly ly mà tế phẩm. "Dùng cái gì giải ưu, chỉ có Đỗ Khang, rượu, chính là cái thứ tốt a!"
"Giải ưu? Ngươi điều kiện đều tốt như vậy, mắt thấy đỏ thẫm lửa lớn liền vào ngày mai, còn có cái gì nhưng ưu." Tề phong ở hắn bên cạnh ngồi xuống, hướng chính mình trong miệng cũng rót ly rượu, "Ta mới là muốn giải ưu người a! Ai, ta hiện tại là đã ngóng trông 《 hoàng đồ 》 chiếu, lại sợ hãi 《 hoàng đồ 》 chiếu, rối rắm vô cùng!"
Cùng Ngụy Vô Tiện thuận buồm xuôi gió tinh đồ so sánh với, tề phong tinh lộ lại là nhấp nhô không biết nhiều ít lần. Nhưng hắn người này tâm thái còn tính lạc quan, đối mặt chính mình cùng Ngụy Vô Tiện chi gian thật lớn chênh lệch cũng vô tâm thái thất hành, còn có thể cùng Ngụy Vô Tiện cùng nhau chơi đùa.
Ngụy Vô Tiện cũng không an ủi hắn, tề phong xem hắn cảm thấy hắn nhật tử quá đến hảo, Ngụy Vô Tiện còn cảm thấy tề phong sinh hoạt hạnh phúc đâu! Cùng hắn kia xui xẻo mười chín năm so sánh với, tề phong sự nghiệp thượng chạm vào những cái đó vách tường tính cái gì?
Tề phong buồn đầu uống lên mấy chén, đột nhiên trước mắt sáng ngời, đâm đâm Ngụy Vô Tiện bả vai, "Xem, xem bên kia cái kia, có xinh đẹp hay không?"
"Ngạch...... Còn hành đi...... Làm sao vậy?" Ngụy Vô Tiện theo tề phong ánh mắt xem qua đi, xác thật là một cái rất xinh đẹp nữ nhân.
"Sự nghiệp thất ý, tình trường đắc ý, ta cảm thấy ta mùa xuân tới. Tiểu bằng hữu, ta đi trước một bước, ngươi tại đây chậm rãi uống a." Tề phong tao bao mà loát loát tóc, thập phần trọng sắc khinh hữu mà cầm hai ly rượu liền đi rồi.
Ngụy Vô Tiện:......
"Tình yêu tới quá nhanh tựa như gió lốc ~" Ngụy Vô Tiện cầm lòng không đậu mà hừ câu lam tinh nghe nhiều nên thuộc ca, "Ai, hắn này đều mấy cái mùa xuân, vì cái gì ta như vậy anh tuấn lại không có thể kéo đến cô nương tay nhỏ đâu? Là địa phương nào ra sai?"
Ngụy Vô Tiện ăn không ngồi rồi mà cùng điều rượu tiểu ca câu được câu không trò chuyện thiên, mười tới nhiều ly rượu xuống bụng sau liền cùng người hỗn chín, cũng đem nhân gia kia tay hoa lệ điều rượu kỹ thuật cấp học cái thất thất bát bát.
"Soái ca, ta tới giúp ngươi đi!" Ngụy Vô Tiện cảm giác say hơi say, người cũng tùy tính lên, hắn thân mình nhẹ nhàng nhảy liền nhảy vào quầy bar, đoạt lấy điều tửu sư trong tay sống.
Điều tửu sư thấy hắn thon dài ngón tay nắm ở trong suốt cốc có chân dài thượng phá lệ đẹp, điều khởi rượu tới động tác cũng là hoa lệ mà loá mắt, lại xứng với kia một trương khuôn mặt tuấn tú, nháy mắt liền hấp dẫn không ít khách nhân ánh mắt, cũng liền thuận thế tránh ra vị trí.
Kiều tinh bên này cùng lâu nghị gõ định hảo kế tiếp hợp tác, quay đầu liền thấy quầy bar chỗ vây quanh một vòng người, hoan thanh tiếu ngữ không ngừng.
"Bọn họ người đâu?" Lâu nghị khắp nơi nhìn xung quanh một chút, "Ta nhìn đến tề yên dương kỳ các nàng, ở kia ca hát đâu! Nhà ngươi vô tiện đâu? Hắn đã chạy đi đâu?"
Kiều tinh trầm mặc hạ, thực khẳng định mà nói: "Nơi nào vây quanh nhiều nhất người, đặc biệt là nữ nhân, vô tiện liền nhất định ở nơi nào."
Quả nhiên, hai người bọn họ đứng dậy đến gần quầy bar vừa thấy, cái kia gương mặt ửng đỏ, trong mắt men say mê ly, trên tay lại vững vàng mà điều ra một ly ly sắc thái rực rỡ rượu Cocktail người không phải Ngụy Vô Tiện là ai?
"Cũng không biết uống lên nhiều ít! Lâu nghị, ta liền trước mang theo vô tiện đi trở về, một vòng sau tái kiến, ngươi giúp ta cùng đại gia nói một tiếng." Kiều tinh bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, chỉ có thể cùng mọi người cáo từ, đi trước mang theo nào đó tửu quỷ xuống sân khấu.
———
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Idol Tiện kỳ ảo chi lữ (Đăng lại)
FanfictionTác giả: Vi Phong Nguồn: vv333000.lofter.com Tại thấy nhà LanNoy im lâu quá + Vi Phong đại đại comeback nên quyết định đăng lại.