Quốc khánh kỳ nghỉ ngày đầu tiên đi Nam Hồ thu tiết mục, ngày hôm sau say rượu tỉnh lại bị hung hăng mà đả kích một chút, Ngụy Vô Tiện cũng không có gì ở địa phương du ngoạn hứng thú, liền trực tiếp cùng kiều tinh cùng nhau trở về ma đô.
Sau đó mấy ngày nhật tử tắc quá đến gợn sóng bất kinh, Ngụy Vô Tiện ngẫu nhiên cải trang đi công viên trò chơi du ngoạn, cùng mãn viên đám hùng hài tử cùng nhau vui sướng mà hô to gọi nhỏ; đại đa số thời điểm chạy tới công ty lục ca, album hoàn thành độ tiến độ điều tiến bộ vượt bậc, mỗi ngày đảo cũng quá đến rất phong phú.
Mà liền tại đây bình đạm nhật tử trung, Nam Hồ đài truyền hình mới nhất một kỳ 《 hắn tới 》 cũng muốn phát sóng.
Bởi vì tò mò cắt nối biên tập lúc sau hiệu quả, Ngụy Vô Tiện ôm lưu li canh giữ ở TV trước chờ tiết mục chiếu. Mà bên kia, hắn các fan, cũng ở trận địa sẵn sàng đón quân địch.
Mắt thấy vãn 8 giờ đếm ngược sắp kết thúc, Thẩm vi mở ra WeChat trung "wifi fans nhất hào đàn", điên cuồng @ toàn thể thành viên:
【 huynh đệ tỷ muội nhóm, chiến đấu sắp bắt đầu, các ngươi chuẩn bị sẵn sàng sao? 】—— Thẩm tiểu vi
【 Nam Hồ đài truyền hình đã khai, tĩnh chờ nhà ta nam thần lên sân khấu! 】—— tiêu tiêu tiêu
【 đậu phộng hạt dưa khoai lát Coca đã bị hảo, làm wifi nhóm đầu tiên phấn, hắn lần đầu tiên chính thức lên sân khấu có thể nào bỏ lỡ?!! 】—— vương manh manh
【 rốt cuộc chờ đến wifi phát tân lương, lão nương phải hướng toàn thế giới an lợi ta Ngụy ca ca! 】—— đàm thu thu
.........
Ở Thẩm vi cái này đàn chủ @ hạ, toàn thể thành viên chỉnh chỉnh tề tề mạo phao hưởng ứng, nhất trí tỏ vẻ phải vì idol lần đầu tiên thượng tiết mục cống hiến ratings.
Bọn họ cái này đàn người đều là chút nhà giàu công tử tiểu thư, nghỉ hè thời điểm nhàn rỗi không có chuyện gì đi ma đô vùng ngoại ô câu lạc bộ chơi, trùng hợp ngẫu nhiên gặp được kiều tinh mang theo Ngụy Vô Tiện đi chỗ đó triển lãm cưỡi ngựa bắn cung công phu, ở kiến thức Ngụy Vô Tiện phong thái sau trở thành hắn nhóm đầu tiên fans.
Thẩm vi càng là vì Ngụy Vô Tiện một đêm bạo hồng ra đại lực, đúng là nàng chụp được video làm Ngụy Vô Tiện bị 《 hoàng đồ 》 đoàn phim chú ý tới, do đó làm Ngụy Vô Tiện trực tiếp bước lên diễn viên chi lộ.
Có thể nói, này nhóm người là nhìn Ngụy Vô Tiện đi bước một từ tố nhân trưởng thành vì danh khí không nhỏ idol. Bọn họ vốn là hoặc si mê với Ngụy Vô Tiện nhan giá trị dáng người, hoặc sùng bái Ngụy Vô Tiện hơn người võ nghệ, hiện giờ ở fans lự kính ở ngoài còn nhiều loại dưỡng thành khoái cảm, tự nhiên là đối Ngụy Vô Tiện hành trình phá lệ chú ý.
Thẩm vi phi thường vừa lòng đàn các thành viên nhất hô bá ứng, nàng buông di động, yêu quý mà sờ sờ chính mình trên người nam sĩ sơ mi trắng, lười biếng mà dựa vào ôm gối thượng đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chằm chằm TV —— tiết mục phát sóng.
Đầu tiên lên sân khấu tự nhiên là người chủ trì đoàn đội, Thẩm vi không kiên nhẫn mà đá đá chân, "Như thế nào vẫn là cái này mở màn vũ? Lâu nghị bọn họ còn không có nhảy đủ sao? Có thể hay không thẳng vào chủ đề a?"
Năm phút qua đi, lâu nghị dễ dương cùng dương kỳ ba người diệu câu tần ra, Thẩm vi lại giác bọn họ dong dài đến không được, "Nhà ta wifi đâu? Mau đem nhà ta wifi thỉnh ra tới! Ta không nghĩ xem các ngươi này mấy trương mặt già a!"
Chờ đến Ngụy Vô Tiện rốt cuộc lên sân khấu, rõ ràng hắn bên trái đứng gần mấy năm lửa lớn coi đế đỗ thành, bên phải đứng ngũ quan thanh lệ khí chất đại khí đương hồng tiểu hoa đán tề yên, Thẩm vi đôi mắt lại chỉ thấy được tâm tâm niệm niệm lâu ngày nhà mình idol.
"A a a a, cái này mặt cái này eo cái này chân...... Ta có thể ta đã chết!!!"
Chờ Ngụy Vô Tiện bắt đầu ca hát, một đầu 《 hỏi tình 》 thẳng đem Thẩm vi xướng thần hồn điên đảo, "Không! Tiện bảo ta không cần cùng ngươi phân tán! Ta muốn cùng ngươi hồng trần cười cộng bồi hồi a!"
Chơi trò chơi khi, Thẩm vi nhịn không được cầm lấy di động bốn phía phun tào, "Đỗ thành cái kia heo đồng đội, liền biết kéo nhà ta tiện bảo chân sau, một cái ngươi họa ta đoán đều chơi không tới, liền biết tự cao tự đại, ta trước kia như thế nào sẽ cảm thấy hắn lớn lên soái?!!"
Đoàn phim thú sự chia sẻ khi, Thẩm vi mừng rỡ ngã trước ngã sau, "Ha ha ha, võ thuật chỉ đạo muốn bái sư? Nhà ta tiện bảo công phu quả nhiên lợi hại!"
Thẩm vi ba ba khẽ sờ sờ ở nữ nhi khuê phòng cửa quan sát vài phút, chạy tới cùng tức phụ nhi báo tin: "Không điên, đang xem TV đâu! Hình như là Nam Hồ đài truyền hình cái kia 《 hắn tới 》 đi!"
Thẩm vi mụ mụ lòng hiếu kỳ khởi, đem phòng khách TV mở ra, điều tới rồi Nam Hồ đài truyền hình.
Mười phút sau, Thẩm vi ba ba trong lòng nguy cơ cảm đại tác phẩm, ý đồ đoạt lấy điều khiển từ xa đổi cái kênh, bị Thẩm vi mụ mụ một cái tát trấn áp xuống dưới.
"Ngươi ngủ đi, không cần quấy rầy ta!"
Nhìn lão bà đôi mắt gắt gao mà dính ở trong TV cái kia tiểu bạch kiểm trên người, khóe miệng dần dần nổi lên mê chi từ ái tươi cười, nghe một tường chi cách nữ nhi "A a a" "Ha ha ha" kêu to cười to, lại nhớ đến Thẩm vi tháng trước hướng trong nhà mua trở về nam sĩ phục sức cùng minh tinh poster chân dung......
Một trận gió lạnh vèo vèo mà từ đáy lòng thổi qua, Thẩm vi ba ba vuốt chính mình không hề tuổi trẻ anh tuấn mặt, lòng tràn đầy chua xót. Hắn không biết chính là, này một đêm, một màn này ở ngàn gia vạn hộ trình diễn. Giờ khắc này, hắn không phải một người!
———
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Idol Tiện kỳ ảo chi lữ (Đăng lại)
Fiksi PenggemarTác giả: Vi Phong Nguồn: vv333000.lofter.com Tại thấy nhà LanNoy im lâu quá + Vi Phong đại đại comeback nên quyết định đăng lại.