Chương 4
Di Lăng thế giới
Thủy kính vừa ra, thiên hạ toàn kinh!
Ở Ngụy Vô Tiện ngã ngồi trên mặt đất tiếp thu lam tinh tư liệu khi, thủy kính người trong thân phận nhanh chóng bị phân biệt ra tới cũng lan truyền khai đi —— cư nhiên là Vân Mộng Giang thị phản đồ, Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện!
......
Ngụy Vô Tiện hiện tại không nên là ngốc tại bãi tha ma khinh nam bá nữ, chiếm núi làm vua sao? Hắn như thế nào chạy bầu trời đi? Giống như còn thu nhỏ?
Mà ở càng nhiều người thường xem ra, Di Lăng lão tổ không nên lớn lên bộ mặt dữ tợn ba đầu sáu tay, sao có thể sẽ là thủy kính bên trong kia phong lưu tuấn mỹ thiếu niên lang?
Bực này kỳ trước đó sở không nghe thấy, mọi người cũng chỉ có thể tĩnh xem này biến, chỉ thấy Ngụy Vô Tiện bị kia màu bạc viên cầu đâm một cái cái trán sau liền tựa hồ rất là thống khổ, hắn sắc mặt trắng bệch, xinh đẹp thụy mắt phượng hơi hơi hạp, gầy ốm thân hình khóa lại quá mức to rộng áo đen bên trong, trong suốt mồ hôi từ cái trán chảy xuống theo thon dài cổ hoạt nhập y nội, nhìn lên còn rất chọc người thương tiếc.
Nhìn nhìn, ngay thẳng nhân dân quần chúng nhịn không được yên lặng vạch tới trong đầu về Di Lăng lão tổ đáng sợ nghe đồn —— lớn lên đẹp như vậy, khẳng định không phải người xấu!
Các tu sĩ nhìn cũng là có điểm há hốc mồm, bọn họ gặp qua Ngụy Vô Tiện nào thứ không phải lạnh lẽo tối tăm kiệt ngạo khó thuần cả người mang thứ, có từng kiến thức quá hắn như vậy sạch sẽ yếu ớt bộ dáng, không khỏi tâm sinh hoài nghi.
Nhưng ở Ngụy Vô Tiện hoãn lại đây cùng kia viên cầu giao lưu sau, bọn họ cuối cùng tin Ngụy Vô Tiện thân phận, ngược lại lại bị bọn họ nói chuyện với nhau bên trong tiết lộ ra tin tức tạp đến đầu óc choáng váng.
Ngụy Vô Tiện bị kia viên cầu bắt cóc đến dị thế giới đi?
Kia viên cầu còn có thể làm người phản lão hoàn đồng?
Ngụy Vô Tiện đã từng đem chính mình Kim Đan mổ cho giang vãn ngâm?
Ngụy Vô Tiện khăng khăng phải bảo vệ kỳ hoàng ôn nhu một mạch thế nhưng đối Vân Mộng Giang thị có tái tạo chi ân?
Kia viên cầu yêu cầu Ngụy Vô Tiện trở thành cái gì "Siêu cấp idol" mới bằng lòng phóng hắn trở về?
Ngụy Vô Tiện cư nhiên muốn đem âm hổ phù bán?!!!
......
Thật là thật lớn một ngụm dưa!
Mọi người sửa sửa đã biết tin tức, đến ra dưới kết luận: Vân Mộng Giang thị diệt môn sau, giang phong miên phu thê thân chết, giang vãn ngâm mất Kim Đan, là ôn ninh liều chết trộm ra này một nhà ba người. Sau lại Ngụy Vô Tiện ở thần y ôn nhu dưới sự trợ giúp, đem chính mình Kim Đan mổ cho giang vãn ngâm, chính mình tìm lối tắt tu tập quỷ nói, ở bắn ngày chi chinh trung tỏa sáng rực rỡ. Chiến tranh sau khi kết thúc, ôn nhu một mạch bị bách gia căm thù, Giang thị lại không muốn thi lấy viện thủ, vì thế Ngụy Vô Tiện vì báo ân mang theo Ôn thị dư nghiệt thượng bãi tha ma cũng phản bội ra Liên Hoa Ổ......
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Idol Tiện kỳ ảo chi lữ (Đăng lại)
FanficTác giả: Vi Phong Nguồn: vv333000.lofter.com Tại thấy nhà LanNoy im lâu quá + Vi Phong đại đại comeback nên quyết định đăng lại.