Kim lân trên đài hồng lụa phấp phới, cổ nhạc tiếng động sung sướng vui mừng. Nhưng tân lang tân nương bên ngoài hai bên thân thuộc trên mặt vui mừng lại hơi có cứng đờ, tiến đến xem lễ khách khứa cũng là thần sắc khác thường.
Kim phu nhân cường chống gương mặt tươi cười, đây là nàng duy nhất nhi tử đại hôn yến hội, bởi vậy trong lòng có lại nhiều không mau cũng không thể không nuốt trở vào. Nàng mong hôm nay mong nhiều ít năm a, ở nàng tưởng tượng bên trong, con trai của nàng hẳn là tại đây một ngày khí phách hăng hái mà cưới hồi mỹ lệ động lòng người tân nương, đã chịu sở hữu khách chân thành chúc phúc, mà không phải như vậy lúng ta lúng túng mà bị người ý vị thâm trường mà nhìn, ngầm cũng bị người chỉ chỉ trỏ trỏ!
To rộng ống tay áo dưới, nàng nhòn nhọn móng tay véo vào trong lòng bàn tay, trong lòng đối bất kham vi phụ kim quang thiện cực kỳ bất mãn, đối giang vãn ngâm xử sự không chu toàn liên lụy con dâu danh dự cực kỳ phẫn nộ, càng đối Ngụy Vô Tiện không lựa lời hủy hoại kim giang hai nhà danh dự tâm sinh oán hận!
Cứ việc Ngụy Vô Tiện cũng không biết hắn nhất ngôn nhất ngữ đều bị người nghe xong đi, cứ việc Ngụy Vô Tiện theo như lời nói cũng không nửa điểm giả dối —— kim quang thiện xác thật không có hảo ý dã tâm bừng bừng, Vân Mộng Giang thị xác thật làm hạ không đạo đức chuyện này, nhưng nếu không phải Ngụy Vô Tiện ở thủy kính bên trong đem này đó nói ra, người trong thiên hạ lại như thế nào rõ ràng đâu?
Nàng không biết, giờ khắc này nàng thế nhưng cùng nàng âu yếm nhi tử thê đệ tâm hữu linh tê —— đều là Ngụy Vô Tiện sai!
"Đều là Ngụy Vô Tiện sai! Mẹ nói được không sai, hắn quả nhiên trước tai họa." Giang vãn ngâm như vậy nghĩ, hắn ánh mắt âm u mà đứng ở hỉ đường bên trong, quanh thân trống không mà không người nguyện cùng hắn gần người giao lưu. Mấy ngày qua, vô luận hắn đi đến nơi nào đều tổng bị người dùng quái dị ánh mắt đánh giá, hắn bị thượng hậu lễ thượng bãi tha ma cư nhiên còn bị kia ôn nhu một trận châm chọc mỉa mai cấp đuổi xuống núi!
Xích Phong tôn cùng Lam thị song bích cũng chỉ ở vào cửa khi nhàn nhạt mà quét hắn liếc mắt một cái liền giống thấy cái gì sự vật không tốt dường như chuyển qua đầu, Hàm Quang Quân thần sắc càng là lạnh băng, hắn cơ hồ hoài nghi hắn ở Lam Vong Cơ trong mắt thấy được sát ý.
Mãn điện bên trong chỉ có kim quang dao cười tiếp đón hắn, nhưng người này bất quá một đón đi rước về gia thần mà thôi, hắn hu tôn hàng quý mà hướng người gật gật đầu liền vào tịch.
"Nhất bái thiên địa"
"Nhị bái cao đường"
"Phu thê đối bái"
Người mặc đỏ thẫm hỉ phục tân nhân ở ti nghi chỉ thị hạ hướng về kim quang thiện phu thê quỳ xuống lễ bái, giang vãn ngâm ánh mắt mê ly mà nhìn một màn này, không khỏi nhớ tới Liên Hoa Ổ từ đường bên trong kia hai cái lạnh như băng linh bài.
Nếu không phải Ngụy Vô Tiện hạt xuất đầu, Liên Hoa Ổ đã xảy ra chuyện gì? Nếu không phải ôn gia ra tay độc ác, ta cha mẹ như thế nào sẽ chết?! Nếu không phải ta cấp Ngụy Vô Tiện dẫn dắt rời đi truy binh, ta dùng đến Ngụy Vô Tiện cho ta mổ đan?
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Idol Tiện kỳ ảo chi lữ (Đăng lại)
FanfictionTác giả: Vi Phong Nguồn: vv333000.lofter.com Tại thấy nhà LanNoy im lâu quá + Vi Phong đại đại comeback nên quyết định đăng lại.