Lam Vong Cơ nhìn huynh trưởng chạy trối chết bóng dáng, nhất thời ngây dại. Hảo nửa ngày, hắn mới hồi phục tinh thần lại, lông mi hơi không thể thấy mà nhẹ nhàng run rẩy, chậm rãi đi trở về chính mình chỗ ở.
Ba ngày chưa hồi, tĩnh thất vẫn là hắn rời đi trước bộ dáng, chỉ là hương đỉnh trung đàn hương sớm đã châm tẫn.
Lam Vong Cơ tắm gội một phen thay một thân sạch sẽ bạch y, lại lấy ra một quyển đàn hương một lần nữa bậc lửa. Lượn lờ khói nhẹ, thấm vào ruột gan, hắn đi nhiều nhất bảo trước quầy, từ ám cách bên trong lấy ra một cái tinh xảo hộp gỗ, ở đã bị hắn di đến bên cửa sổ án thư trước ngồi xuống.
Nghe thủy kính bên trong Ngụy anh cười nói, lại tư khởi ôn nhu ở sơn môn trước nói những lời này đó, Lam Vong Cơ mặt mày nhu hòa xuống dưới, nhẹ nhàng mở ra cái này bị hắn coi nếu trân bảo hộp gỗ.
Nhưng hộp gỗ bên trong lại không phải cái gì kỳ trân dị bảo, bất quá mấy chục trương có chứa nhăn ngân cũ giấy, một đóa hong gió thược dược, một cái tinh xảo trang người nào đó tóc đen túi thơm thôi. Mấy thứ này cùng kia đem đặt tại hắn tránh trần bên sườn tùy tiện giống nhau, đều là Ngụy anh cho hắn lưu lại, kiện kiện đều chịu tải hai người bọn họ ở chung khi hồi ức.
Hắn cùng Ngụy anh quen biết không đủ năm tái, chung sống thời gian càng là ít ỏi, nhưng cái này hiệp can nghĩa đảm thiếu niên sớm đã đi vào hắn trong lòng, dung vào hắn huyết nhục bên trong, đời này kiếp này, không bao giờ có thể dứt bỏ.
Hắn vẫn luôn cho rằng Ngụy anh thích chính là nữ tử, bởi vậy cũng không từng ở Ngụy anh trước mặt trực tiếp biểu đạt chính mình tâm ý. Nhưng nếu ôn nhu không có tính sai nói, Ngụy anh có lẽ đối hắn cũng đều không phải là vô tình?
Lam Vong Cơ do dự mà nhìn nhìn thủy kính bên trong thần thái phi dương thiếu niên, âm thầm quyết định nếu là tái kiến là lúc Ngụy anh vẫn là lẻ loi một mình, hắn...... Hắn liền hướng Ngụy anh thẳng thắn trăm phượng sơn việc!
Thanh hà không tịnh thế
Nhiếp Hoài Tang sai sử người hầu dọn trương ghế nằm đặt trong viện, lại ở ghế bên án kỉ phía trên bãi đầy trái cây trà bánh, sau đó liền thoải mái dễ chịu mà hướng ghế một nằm, chuyên tâm mà thưởng thức khởi Ngụy huynh hằng ngày tới.
Hắn biên xem còn muốn biên lải nha lải nhải, trong chốc lát ồn ào: "Các ngươi nhìn xem Ngụy huynh trợ lý người nhiều cơ linh, không cần chỉ huy là có thể tự động tự giác mà đem Ngụy huynh chiếu cố đến cẩn thận tỉ mỉ, các ngươi học điểm nhi!"
Trong chốc lát lại triệu tới thợ thủ công hỏi: "Thủy kính bên trong những cái đó gia cụ gia điện a gì đó các ngươi nghiên cứu ra tới nhiều ít? Nga, sô pha dễ dàng phỏng chế đã làm ra tới? Kia nhanh lên đem ta trong phòng những cái đó ngạnh bang bang ghế dựa toàn đổi đi! Giường đâu? Mềm như bông nhào lên đi còn có thể bắn lên tới giường đâu? Còn không có chế hảo? Kia quạt đâu? TV đâu? Máy tính đâu? Ô tô đâu? Ta chẳng phải là đời này đều không thấy được các ngươi nghiên cứu chế tạo ra tới?"
Nhiếp Hoài Tang từ trên ghế nằm nhảy dựng lên, ai thán liên tục. Nhưng nghĩ đến lam tinh cũng là trải qua không biết nhiều ít năm phát triển mới có như vậy tiện lợi tốt đẹp muôn màu muôn vẻ sinh hoạt, hắn cũng chỉ có thể kiềm chế hạ chính mình vội vàng tâm tình, bất đắc dĩ nói: "Tính tính, đi bước một tới, trước nghiên cứu điểm đơn giản, chờ Ngụy huynh hoạt động phạm vi quảng, xem thư nhiều, chúng ta kỹ thuật cũng có thể chậm rãi đi theo tiến bộ."
Hắn phất phất tay, làm các thợ thủ công lui ra. Nhìn Ngụy Vô Tiện thổi gió lạnh uống băng uống đùa nghịch di động vẫn là nhịn không được mà đỏ mắt.
"Hảo nhàm chán a! Không bằng...... Không bằng ta cũng cùng kia nghiêm đạo giống nhau đi đóng phim? Ngụy huynh hiện tại ở dân gian nhưng được hoan nghênh, bá tánh đều đối hắn quá khứ rất là tò mò, không bằng ta đi Di Lăng cùng vân mộng địa giới sưu tập Ngụy huynh chuyện xưa chụp thành hài kịch?"
"Ân, ta sẽ không cộng tình, không có biện pháp cùng Ngụy huynh giống nhau làm diễn viên, nhưng ta có thể làm đạo diễn a!"
"Nhiếp đạo? Nghe tới giống như rất không tồi?"
———
Có các bạn nhỏ phản ứng muốn nhìn tiện tiện chụp ma đạo tổ sư, tiện tiện là chụp không được, nhưng ta quyết định làm Nhiếp đạo tới, thế nào? Cái này phương án còn vừa lòng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Idol Tiện kỳ ảo chi lữ (Đăng lại)
FanfictionTác giả: Vi Phong Nguồn: vv333000.lofter.com Tại thấy nhà LanNoy im lâu quá + Vi Phong đại đại comeback nên quyết định đăng lại.