"Qua cầu rút ván tự hủy trường thành người, chung đem chết vào chính mình ngu xuẩn!" Kiều tinh khinh thường mà cười nhạt một tiếng, "Sợ hãi công cao chấn chủ? Cũng không nhìn một cái chính mình có mấy cân mấy lượng, không có sở dục thế hắn trấn thủ giang sơn, thật cho rằng chính mình có thể ngồi đến ổn chiếc long ỷ kia?"
Ngụy Vô Tiện thở dài một tiếng, không lời nào để nói.
Kiều tinh xem hắn uống xong rồi mơ chua nước, ý bảo trợ lý lại đệ thượng một ly nước đá, lại nói: "Ta cùng đạo diễn nói qua, chín tháng khai giảng, đệ nhất chu trường học quân huấn có thể cho ngươi xin nghỉ, tính lên ngươi còn có không đến một tháng thời gian có thể ngốc tại đoàn phim. Nghiêm đạo sẽ đem ngươi suất diễn tập trung an bài làm ngươi sớm ngày hoàn công, mặt sau có chỗ nào yêu cầu bổ chụp cũng có thể chọn cuối tuần thời gian lại đây."
Ngụy Vô Tiện gật gật đầu, kiều tinh xuất thân ở nàng xử lý bạch tố sự tình khi bị bạo ra tới, nàng sắc bén thủ đoạn cũng làm trong vòng người kiến thức qua, bởi vậy đoàn phim nội từ đạo diễn cho tới bình thường nhân viên công tác đối bọn họ đều rất là khách khí, kiều tinh yêu cầu chỉ cần không quá phận đạo diễn đều thực nguyện ý phối hợp.
"Ngươi cũng chụp mấy tràng diễn, cảm giác như thế nào?" Diễn kịch cũng là một phần rất là vất vả công tác, mùa hè xuyên quần áo mùa đông mùa đông hướng trong nước nhảy đều là thái độ bình thường, nói khóc liền khóc nói giỡn liền cười cũng không được người bình thường có thể làm được. Kiều tinh không biết Ngụy Vô Tiện đối này hay không thích ứng, nếu Ngụy Vô Tiện không thích nói nàng liền phải suy xét hay không phải cho hắn đổi một cái đường đi, tỷ như cho hắn ra một trương album. Dù sao Ngụy Vô Tiện vô luận là âm cảm vẫn là âm sắc đều là thật tốt, hơn nữa như vậy một trương có thể thịnh hành muôn vàn thiếu nữ mặt, như thế nào lăn lộn đều có thể hồng.
"Ta cảm giác khá tốt." Ngụy Vô Tiện nhướng mày cười cười, "Diễn như nhân sinh, nhân sinh như diễn. Diễn viên kỳ thật là một phần rất có ý tứ công tác, cùng nhân vật cộng tình, thể hội một người khác nhân sinh, cảm thụ bọn họ vui buồn tan hợp......"
Nói đến "Cộng tình" hai chữ khi, Ngụy Vô Tiện bất động thanh sắc mà tăng thêm âm. Cộng tình vốn là hắn ở bãi tha ma cùng ác quỷ tranh đoạt thân hình trong quá trình lĩnh ngộ ra thuật pháp, ở cùng quỷ cộng tình khi có thể nghe hắn sở nghe, thấy hắn chứng kiến, cảm hắn sở cảm...... Lại không nghĩ rằng cộng tình chi thuật tới rồi lam tinh cũng có điều tác dụng.
Hắn hôm trước buổi tối bắt được 《 hoàng đồ 》 nguyên tác khi, liền ngoài ý muốn phát hiện thư thượng thế nhưng chịu tải nồng hậu nguyện lực, này nguyện lực không đủ để tại đây khoa học kỹ thuật thế giới làm thư sinh ra thư linh tới, lại nhưng làm hắn cùng thư trung nào đó chịu người yêu thích nhân vật cộng tình. Loại này cộng tình tuy rằng không có ở Di Lăng giờ quốc tế như vậy người lạc vào trong cảnh, lại có thể làm hắn cảm giác đến nhân vật ở các loại cốt truyện bên trong cảm xúc.
Cho nên, hắn hỏi kiều tinh cái kia vấn đề đã là chính hắn nghi hoặc, cũng là thư trung sở dục nghi hoặc.
"Diễn chung quy là diễn, cũng không nên nhập diễn quá sâu!" Giới nghệ sĩ trung đã có hoàn toàn không có kỹ thuật diễn đáng nói "Minh tinh" cũng có vì diễn điên cuồng diễn si, năm trước liền còn có cái diễn viên diễn kịch quá đầu nhập đem chính mình lăn lộn ra u buồn chứng đâu, nàng nhưng không hy vọng nhà mình nghệ sĩ trên người cũng ra loại sự tình này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Idol Tiện kỳ ảo chi lữ (Đăng lại)
FanfictionTác giả: Vi Phong Nguồn: vv333000.lofter.com Tại thấy nhà LanNoy im lâu quá + Vi Phong đại đại comeback nên quyết định đăng lại.