Kiều tinh nghe được Ngụy Vô Tiện đồng ý, tức khắc đại hỉ, cũng không uổng công nàng mấy ngày qua mỗi ngày vội đến xoay quanh vẫn cứ thường thường bớt thời giờ tới cửa lôi kéo làm quen. Nàng sợ Ngụy Vô Tiện đổi ý, vội vàng kéo lên người đi Kiều thị giải trí tổng bộ tham quan, hảo mở ra nhà mình thực lực cùng thành ý. Để đem người thu vào trong túi.
Giải trí nghiệp năm gần đây phát triển lửa nóng, các ngành sản xuất tư bản đều rất vui lòng nhập vòng vớt kim, Kiều thị giải trí đó là dưới tình huống như vậy thành lập.
Nó lưng dựa tài đại khí thô Kiều thị điền sản, thành lập bất quá mấy năm liền phát triển vì ngành sản xuất nội xếp hạng top 10 công ty lớn. So với nhãn hiệu lâu đời xí nghiệp, Kiều thị giải trí tuy rằng nội tình nông cạn chút, nhưng bên trong cạnh tranh áp lực tiểu, tân nhân càng dễ dàng xuất đầu. Đồng thời, có kiều tinh cái này mẫu công ty quá nữ tự mình tọa trấn, cũng ngăn chặn công ty bên trong nào đó không hảo không khí ra đời.
Kiều tinh một bên lái xe, một bên cấp Ngụy Vô Tiện giới thiệu Kiều thị giải trí tình huống. Ngụy Vô Tiện thế mới biết trước mắt vị này kiều tỷ không chỉ là sự nghiệp hình nữ cường nhân vẫn là cái rất có địa vị thiên kim tiểu thư.
"Bắt đầu hoàn mỹ a ký chủ, chúng ta đây là gặp gỡ một cây thô to chân!" Hệ thống quay tròn mà ở không trung xoay cái vòng, vì chính mình dự kiến trước cảm thấy cực độ tự hào.
Có thể ở lại ở ma đạo khu phố khu xa hoa chung cư có thể có mấy cái người thường, này không, cách vách hàng xóm chính là cái phú nhị đại, còn vừa lúc là trong vòng nhân sĩ. Cái gọi là gần quan được ban lộc, nó ở giai đoạn trước đầu tư thượng hơi chút hào phóng một ít, liền trợ giúp ký chủ tiết kiệm được thật lớn công phu.
Ngụy Vô Tiện không tỏ ý kiến mà sờ sờ hệ thống băng băng lương lương xác ngoài. Thật là trước khác nay khác, uy phong lẫm lẫm Di Lăng lão tổ cũng lưu lạc tới rồi bán nghệ kết cục, Ngụy Vô Tiện trộm cho chính mình lau đem chua xót nước mắt.
Vào công ty, kiều tinh tựa như thay đổi cá nhân dường như, cả người khí tràng đều lạnh xuống dưới, một đường gặp gỡ viên chức đều đều cung cung kính kính hỏi hảo, đối mặt Ngụy Vô Tiện cái này sinh gương mặt cũng chỉ dám ở kiều tinh xoay người sang chỗ khác sau trộm ngắm.
Kiều tinh trực tiếp đem Ngụy Vô Tiện lãnh vào chính mình văn phòng, cửa vừa đóng lại, lãnh mỹ nhân lại biến trở về hắn quen thuộc cái kia ôn nhu đại tỷ tỷ. Ngụy Vô Tiện âm thầm líu lưỡi: Chẳng lẽ đây là kỹ thuật diễn?!
Kiều tinh cấp Ngụy Vô Tiện đổ ly cà phê, cười nói: "Như thế nào? Thực kinh ngạc? Ta tuổi nhẹ, không biểu hiện đến nghiêm khắc điểm áp không người ở."
Ngụy Vô Tiện tò mò mà nhấp khẩu này quỷ dị màu đen chất lỏng, thiếu chút nữa không bị khổ đến nhổ ra, hắn chịu không nổi mà đem cà phê thả lại trên bàn trà, lắc lắc đầu: "Không phải, ta chính là cảm thấy kiều tỷ rất lợi hại."
Hắn nói được nhưng thật ra thiệt tình lời nói, trừ bỏ Ngu phu nhân cùng ôn nhu, kiều tinh xem như hắn gặp qua cường thế nhất nữ tử. Lam tinh nữ tử địa vị rất cao, sinh hoạt tình cảnh so với Di Lăng thế giới không biết cường nhiều ít, tại đây loại hoàn cảnh hạ mọc ra từ nữ tính phần lớn tự tin lạc quan, rất có mị lực, kiều tinh càng là trong đó người xuất sắc, Ngụy Vô Tiện đối nàng rất là thưởng thức.
Bị khác phái ca ngợi luôn là lệnh người sung sướng, kiều tinh vui vẻ một lát mới nói lên chính sự nhi.
"Giới giải trí từ trước đến nay là diễn hay thì đi hát, xướng mà ưu tắc diễn. Nhưng rốt cuộc là trước xướng vẫn là trước diễn liền yêu cầu xem ngươi thiên phú điểm ở đâu cái phương diện."
Kiều tinh tay chống cằm nhìn nam hài nhi không hề tì vết khuôn mặt tuấn tú, nàng nhìn thấy Ngụy Vô Tiện ánh mắt đầu tiên liền cảm thấy như vậy phong thần tuấn lãng mỹ thiếu niên chỉ cần vừa xuất đạo nhất định có thể thịnh hành muôn vàn thiếu nữ, dựa vào mỹ mạo chỉ sợ cũng có thể hỏa thành đỉnh cấp lưu lượng. Nhưng nếu là thần tượng không chỉ có có nhan còn có thực lực chẳng phải là càng thêm làm người kinh hỉ? Cho nên kiều tinh rất là nóng bỏng hỏi: "Vô tiện, ngươi trước kia có hay không học quá âm nhạc vũ đạo gì đó? Hoặc là nói còn có những mặt khác tài nghệ?"
"Tài nghệ? Ngạch...... Kỳ thật ta trước kia tiếp thu chính là thời cổ thế gia con cháu giáo dục, ngươi tưởng những cái đó ta đều sẽ không." Ngụy Vô Tiện sờ sờ cằm, ngượng ngùng nói.
Kiều tinh đôi mắt lại sáng lên, khó trách nàng tổng cảm thấy Ngụy Vô Tiện trên người có cổ rất là đặc biệt khí chất, cùng bình thường 15-16 tuổi thiếu niên khác hẳn bất đồng.
"Thế gia con cháu? Ngươi học chính là cầm kỳ thư họa thi tửu hoa?"
"Không, là quân tử lục nghệ —— lễ, nhạc, bắn, ngự, thư, số. Cầm biết một chút, nhưng nhạc cụ trung ta nhất am hiểu thổi sáo. Cờ sẽ không, ta không cái kia kiên nhẫn học. Thi họa giống nhau, uống rượu ta nhưng thật ra thực sở trường, lại nói tiếp ta đều đã lâu không uống qua rượu......" Ngụy Vô Tiện lay chính mình sẽ đồ vật, một số cư nhiên cũng không ít sao, tức khắc cảm thấy chính mình quả nhiên là cái thiên tài. Đến nỗi hiện nay lưu hành cái gì dương cầm đàn ghi-ta ca hát diễn kịch gì, sẽ không đi học, còn có thể khó được đảo hắn không thành?
Kiều tinh càng nghe càng là hưng phấn, đứng lên lôi kéo Ngụy Vô Tiện liền đi, "Mau, chúng ta đi lầu tám, bên kia đồ vật đầy đủ hết, Ngụy công tử cần phải hảo hảo cấp tỷ tỷ triển lãm triển lãm thực lực của ngươi a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Idol Tiện kỳ ảo chi lữ (Đăng lại)
FanfictionTác giả: Vi Phong Nguồn: vv333000.lofter.com Tại thấy nhà LanNoy im lâu quá + Vi Phong đại đại comeback nên quyết định đăng lại.