Chương 59

276 26 0
                                    

Ngụy Vô Tiện di động "Leng keng leng keng" mà vang lên một buổi tối, trừ bỏ đồng học cùng WeChat các bạn thân phát tới tin tức, cơ hồ tất cả đều là Weibo trướng phấn thông tri. Chờ hắn buổi sáng mở ra di động khi, di động còn tạp đốn một hồi lâu.

Hệ thống mừng như điên mà ở không trung bay vài vòng, lại "Thình thịch thình thịch" mà hộc ra một đống linh thạch, "Ký chủ, từ tối hôm qua khởi yêu thích giá trị liền bắt đầu bạo trướng, chờ phim truyền hình chiếu sau còn có thể lại bạo trướng một đợt, ấn cái này tốc độ, chúng ta khả năng thực mau là có thể hoàn thành cuối cùng nhiệm vụ đâu!"

Ngụy Vô Tiện cúi người đem linh thạch thu thập lên, nghe vậy nghĩ nghĩ, hỏi: "Hoàn thành nhiệm vụ sau ngươi là lập tức đưa ta đi vẫn là ta chính mình lựa chọn rời đi thời gian?"

"Chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ, ký chủ tưởng khi nào đi liền khi nào đi!"

Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng thở ra, như vậy sẽ không sợ đến lúc đó rời đi đến đột nhiên không kịp dự phòng.

Đông Hải cao trung, cao nhất nhất ban, kết thúc quốc khánh kỳ nghỉ các bạn học tâm tư còn thu không trở lại, trong phòng học làm ầm ĩ vô cùng.

Các nữ sinh tụ ở bên nhau, ríu rít mà hàn huyên sẽ ra cửa du lịch thú sự, đề tài vòng đi vòng lại, lại một lần như ngừng lại Ngụy Vô Tiện trên người.

"Các ngươi tối hôm qua nhìn Nam Hồ đài 《 hắn tới 》 sao? Ta trời ạ, Ngụy ca cũng quá soái đi, cảm giác hắn ở trong tiết mục so ngày thường càng đẹp mắt!"

"Có thể thấy được chúng ta này phá giáo phục đối Ngụy ca nhan giá trị áp chế! Bất quá, ăn mặc giáo phục Ngụy ca cũng là chúng ta trường học nhất tịnh nhãi con!"

"Ngụy ca ca hát hảo hảo nghe a!!! Kia đầu 《 hỏi tình 》 ta tuần hoàn nghe xong mười mấy biến! Hảo muốn nghe hắn hiện trường xướng một lần!"

"Lần sau âm nhạc khóa hỏi một chút hắn có nguyện ý không xướng đi?"

"Hảo hảo hảo, đồng học ba năm, tổng có thể tìm được cơ hội nghe Ngụy Vô Tiện ca hát! Ha ha ha, tiện các fan muốn ghen ghét chết chúng ta ban ha ha ha......"

"Trước đừng đắc ý! Nghe nói Ngụy ca lần này nguyệt khảo cầm toàn giáo đệ nhất, chúng ta nếu là không hảo hảo học tập cuối kỳ thi rớt bị nhất ban đào thải đi ra ngoài, liền đến phiên ngươi tới hâm mộ ghen tị hận!"

"Ô ô ô...... Đáng chết đào thải chế độ! Vì cùng idol cùng lớp ta nhất định phải nỗ lực đọc sách!"

Tiết hạo chờ nam sinh cũng ở nghị luận sôi nổi, chỉ cần nhắc tới Ngụy Vô Tiện liền tất nhiên có nói không xong tư liệu sống. Rốt cuộc, trên mạng fans hơn trăm vạn, tiền đồ một mảnh quang minh nam minh tinh cư nhiên là chính mình cùng lớp đồng học, cái loại này chỗ ngồi dựa vào cùng nhau, đi học khi có thể mỗi ngày tiếp xúc gần gũi tám giờ trở lên cùng lớp đồng học! Nhiều hiếm lạ a!

Ngụy Vô Tiện ngồi cùng bàn tiểu mập mạp Lưu dương ghé vào trên bàn vẻ mặt vô ngữ, "Ta mẹ là Nam Hồ đài truyền hình trung thực fans, mỗi kỳ 《 hắn tới 》 tất xem cái loại này, tối hôm qua một ở trên TV nhìn đến Ngụy ca liền biến thân truy tinh thiếu nữ, nàng trước kia rõ ràng thích đều là cái loại này tuổi đại điểm thành thục nam tinh."

Ngụy Vô Tiện trước bàn vương tiêu cũng quay đầu tới, vẻ mặt cùng là thiên nhai lưu lạc người biểu tình. "Ta tối hôm qua xem tiết mục thời điểm ta mẹ thấy cũng ngồi lại đây cùng ta cùng nhau nhìn, còn vẫn luôn khen Ngụy ca lớn lên hảo. Ta liền cùng nàng nói đây là ta phía trước cùng ngươi đã nói chúng ta ban cái kia đại minh tinh đồng học a, oa, nhưng đem nàng cấp kích động hỏng rồi, sau lại liền vẫn luôn làm ta cùng Ngụy ca chỗ hảo quan hệ, về sau dẫn hắn về nhà ăn cơm......"

"Ta mẹ cũng như vậy!!! Ta liền không nên cùng nàng giảng Ngụy ca là ta đồng học! A, nàng còn nói hôm nay tới đón ta tan học, ta từ mùng một liền không cần người tiếp được không! Ta xem nàng chính là ý của Tuý Ông không phải ở rượu!"

......

Bất đồng với nữ các bạn học "Ta idol ta mẹ cũng thích, vậy cùng nhau sung sướng mà truy tinh đi", nam các bạn học trong lòng càng có rất nhiều một loại "Mụ mụ ngươi không yêu ta sao? Ta không phải ngươi thích nhất bảo bảo sao?" Bi thương, rõ ràng bọn họ cũng rất thích cùng Ngụy Vô Tiện cùng nhau chơi, nhưng trơ mắt nhìn bên người các nữ đồng bào sôi nổi phản chiến hướng một cái lớn lên so với chính mình hảo, học tập so với chính mình hảo, nào nơi nào đều so với chính mình cường đồng tính...... Di, hảo toan!

Ngụy Vô Tiện còn không biết một số lớn mụ mụ phấn đang ở hướng chính mình đánh úp lại, hắn tiến trường học liền ở bạn cùng trường nhóm lửa nóng ánh mắt truy đuổi trung lưu vào giáo viên văn phòng.

"Lại muốn xin nghỉ?" Túc thiến đẩy đẩy mắt kính, nhìn đoan chính ngồi ở nàng trước mặt, vẻ mặt ngượng ngùng Ngụy Vô Tiện.

"Ân, ta tân tiếp một cái gameshow, toàn bộ hành trình phát sóng trực tiếp cái loại này, cho nên đến thỉnh mấy ngày giả."

Cái này tổng nghệ tự nhiên chính là Nam Hồ đài truyền hình chuẩn bị đẩy ra tiết mục mới, lúc ấy lâu nghị đối Ngụy Vô Tiện phát ra mời, kiều tinh cùng lâu nghị trao đổi hồi lâu lại cùng Ngụy Vô Tiện trò chuyện, cuối cùng vẫn là tiếp xuống dưới.

Túc thiến gõ gõ bàn làm việc, rất là đau đầu. Nhưng là nhớ tới hiệu trưởng phân phó cùng Ngụy Vô Tiện nguyệt khảo trung nhất kỵ tuyệt trần tổng điểm, cuối cùng cũng chỉ có thể đáp ứng rồi.

"Nói vậy ngươi về sau xin nghỉ cũng sẽ rất thường xuyên, nhưng là trường học nguyệt khảo tốt nhất đều phải tới tham gia, chỉ cần thành tích không lùi bước, vậy hết thảy hảo thuyết. Rơi xuống chương trình học ngươi làm ngươi người đại diện cho ngươi báo võng khóa cũng hảo, thỉnh gia giáo cũng hảo, nhất định phải bổ thượng."

Ngụy Vô Tiện liên tục gật đầu, quả nhiên như hắn sở liệu, lam tinh lão sư nhất sủng ái học sinh xuất sắc, không uổng công hắn cho tới nay trang ngoan.

———

Lam Khải Nhân: Tâm tắc!

[MĐTS] Idol Tiện kỳ ảo chi lữ (Đăng lại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ