Phòng bếp cùng nhà ăn đơn độc kiến ở sân phía tây, cùng lầu chính lấy một đạo hành lang gấp khúc tương liên.
Lâu nghị đi mau vài bước, chạy tiến lên cấp hai người dẫn đường, phòng phát sóng trực tiếp người xem cũng lại lần nữa hô bằng gọi hữu lên, rốt cuộc tân xem điểm muốn tới.
( oa! Thật lớn phòng bếp! )
( này phong cách, có điểm giống thời cổ gia đình giàu có phòng bếp a! )
( còn có thổ bếp?! Ha ha ha, đây là muốn cho đại minh tinh nhóm dùng củi lửa nấu cơm sao? )
( hiện tại người trẻ tuổi vốn dĩ sẽ nấu cơm liền ít đi, sẽ dùng thổ bếp liền càng thiếu )
( khó khăn có trăm triệu điểm điểm cao nga, đạo diễn tổ quá khó xử người đi )
( nhìn ta tố tố tỷ mặt đều dưới háng tới )
( tiểu ca ca nhìn rất có tự tin bộ dáng a )
( tiện tiện còn như vậy tiểu, không biết được chưa nha )
( nam nhân không thể nói không được! )
( khụ khụ, trên lầu cấm lái xe! )
Ba người vào phòng bếp, căng da đầu vén tay áo khởi công.
Lâu nghị chạy tới nhóm lửa, bạch tố múc nước trong đi tẩy nồi, Ngụy Vô Tiện tắc hướng phòng bếp một bên bày biện các màu đồ ăn rổ trường điều bàn mà đi.
Nam Hồ tỉnh là cả nước nổi tiếng ăn cay đại tỉnh, tố có không sợ cay cay không sợ mỹ dự. Không biết có phải hay không bởi vì nguyên nhân này, bàn thượng bãi đầy các loại rau dưa thịt loại, trong đó chỉ là ớt cay liền có vài rổ, hồng lục hoàng, đại tiểu nhân viên tiêm, mười mấy cái chủng loại ớt cay lấy tố nhã sọt tre biên chế đồ đựng đựng đầy, nhìn qua thủy linh linh, chặt chẽ hấp dẫn ở Ngụy Vô Tiện ánh mắt.
Ngụy Vô Tiện nhịn không được ở bàn trước nghỉ chân, hắn trường thân với lập, màu trắng áo sơmi tay áo bị hắn vãn đến khuỷu tay bộ, lộ ra cánh tay da thịt trắng nõn tinh tế, cơ bắp đường cong tuyệt đẹp, một bó bắt đầu tây hạ dương quang vừa lúc xuyên qua pha lê chiếu vào hắn trên người, càng hiện hắn tuấn mỹ tuyệt luân.
( a a a a a a a a a a )
( soái! Hảo soái! Quá soái! )
Ba người tách ra làm việc về sau, phòng phát sóng trực tiếp cũng phân ra ba cái phân cảnh, ba vị nhiếp ảnh gia các đi theo một vị khách quý, lúc này, Ngụy Vô Tiện phòng phát sóng trực tiếp cũng chỉ dư lại "A a a" "Soái soái soái" làn đạn, tựa như người xem tất cả đều hóa thân thành một đám hoa si thét chói tai gà.
Thật sự hảo muốn ăn cay a...... Chính là tố tố tỷ thích ngọt, lâu nghị là người chủ trì khẳng định phải bảo vệ giọng nói, mặt sau tới khách quý cũng không biết yêu không yêu ăn cay......
Ngụy Vô Tiện duỗi tay ở các bồn ớt cay thượng khẽ vuốt, ánh mắt thâm tình, trên mặt yêu thích cùng do dự chi sắc đan xen, lại phảng phất hạ định rồi cái gì quyết tâm, hung hăng mà quay đầu đi, không hề đi xem kia câu dẫn người ớt cay nhỏ, mà là nhặt lên trên mặt đất không rổ đi lựa thái sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Idol Tiện kỳ ảo chi lữ (Đăng lại)
FanficTác giả: Vi Phong Nguồn: vv333000.lofter.com Tại thấy nhà LanNoy im lâu quá + Vi Phong đại đại comeback nên quyết định đăng lại.