Chương 39

313 26 0
                                    

Ngụy Vô Tiện cùng kiều tinh ai về nhà nấy, vừa vào cửa, vẫn luôn đem chính mình trong suốt hóa hệ thống mới từ trong hư không hiện ra thân hình, rầu rĩ không vui hỏi: "Ký chủ ngươi vì cái gì muốn mua miêu? Có bổn hệ thống bồi ngươi giải buồn còn chưa đủ sao?"

Ngụy Vô Tiện kinh ngạc liếc mắt hệ thống, đây là ở tranh sủng?

"Ngươi xem này chỉ miêu, màu trắng mao mao dễ dàng nhất ô uế, ký chủ ngươi không phải thích màu đen sao?" Hệ thống phi ở không trung, không vui mà đánh giá oa ở ký chủ trong lòng ngực mèo trắng, nỗ lực chọn thứ.

"Màu trắng ta cũng thích a, tục ngữ nói nếu muốn tiếu một thân hiếu, miêu cũng giống nhau, mèo trắng nhiều xinh đẹp, ta nếu là mua chỉ mèo đen buổi tối đều tìm không thấy nó ở đâu!"

"Kia ký chủ ngươi xem nó đôi mắt, mèo Ragdoll giống nhau đều có song ngập nước xinh đẹp lam đôi mắt, này chỉ lại là lưu li sắc, khẳng định không phải cái gì huyết thống thuần khiết hảo miêu!"

"Ta liền thích cái này nhan sắc đôi mắt! Lưu li sắc so màu lam càng đẹp mắt!"

Hệ thống:......... Nó vì cái gì cảm thấy ký chủ ngữ khí có điểm như là ở khoe ra?

Miêu miêu vươn phấn nộn cái lưỡi ở Ngụy Vô Tiện ngón tay thon dài thượng liếm liếm, còn hướng nó vứt tới hư hư thực thực khiêu khích ánh mắt. Hệ thống giận trừng mắt kia chỉ dính nhân tinh, tức giận đến toàn bộ cầu đều mau tạc.

Ngụy Vô Tiện không chú ý này hai chỉ chi gian bùm bùm hỏa hoa, hắn đem miêu buông, đi trong thư phòng tìm ra mấy trương giấy trắng, lại cầm lấy bút bá bá bá mà trên giấy viết chút tự.

Hệ thống tò mò mà bay qua đi vừa thấy, "Quả hạch, lưu li, tuyết trắng, cuồn cuộn...... Ký chủ ngươi tự cấp nó lấy tên? Xanh thẳm lại là cái quỷ gì, nó đôi mắt rõ ràng không phải màu lam a?"

Bất quá nó nhưng thật ra biết có cái kêu lam trạm, chính là nó trói định ký chủ ngày đó đứng ở ký chủ đối diện cái kia lạnh như băng nam nhân! Hệ thống hoài nghi mà nhìn nhìn Ngụy Vô Tiện, tổng cảm thấy hắn nhớ tới này hai chữ tần suất có điểm quá cao a.

"Ta vui, ngươi quản sao?" Ngụy Vô Tiện một bên cùng hệ thống nói chuyện một bên đem giấy chỉnh chỉnh tề tề mà bãi trên mặt đất, bế lên miêu miêu đặt ở bên cạnh, làm miêu cho chính mình tuyển tên.

"Ký chủ ngươi lấy tên như vậy tùy tiện sao?" Hệ thống đột nhiên có điểm vui sướng khi người gặp họa, ha hả, miêu địa vị ở ký chủ trong lòng cũng liền như vậy sao.

"Đúng vậy, ngươi không biết ta kiếm tên đã kêu tùy tiện sao?"

Hệ thống:......... Hảo đi, đặt tên cùng ký chủ thượng không để bụng hoàn toàn không quan hệ, thuần túy là ký chủ kỳ ba mạch não vấn đề.

Mèo Ragdoll rất muốn hướng chủ nhân trên người dính, nhưng thông minh nó thực mau phát hiện chủ nhân ý đồ, ở các trương trên tờ giấy trắng đi lại một lần sau, tú khí mà ngồi xổm ngồi ở trong đó một trương trên tờ giấy trắng, chớp đại đại lưu li sắc đôi mắt nhìn Ngụy Vô Tiện, bách chuyển thiên hồi mà "Miêu" một tiếng.

Ngụy Vô Tiện bị cặp kia ngập nước mắt to xem đến chỉnh trái tim đều mềm, hắn ba bước cũng làm hai bước tiến lên đem miêu ôm ở trong lòng ngực, nhặt lên nó chọn trung giấy trắng vừa thấy.

"Ân, ngươi về sau đã kêu lưu li đi."

[MĐTS] Idol Tiện kỳ ảo chi lữ (Đăng lại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ