Quà sinh nhật

11.7K 478 10
                                    

Sau khi tàn tiệc cùng với đám bạn, Minjeong cùng với Jimin trở về căn hộ ấm áp của mình. Chẳng là hôm nay là sinh nhật của Minjeong,  Jimin đã tổ chức cho em một bữa tiệc nhỏ với sự tham gia của vài người bạn thân thiết. Minjeong có chút mệt, em muốn nhanh chóng đi tẩy rửa thân thể rồi thả người trên chiếc giường êm ái.

- "Em đi tắm trước nhé."

- "Đợi đã." Jimin vội kéo tay em lại, Minjeong xoay người, chờ cô nói tiếp. "Em dùng phòng tắm bên ngoài đi, chị cũng muốn sử dụng phòng tắm."

Một nụ cười nở rộ trên môi Minjeong, chẳng biết em đang nghĩ gì mà đôi mắt lại quét qua Jimin từ trên xuống dưới: "Thế thì tụi mình tắm chung đi."

Jimin thoáng ngượng ngùng, song lại vô cùng chắc chắn mà đáp lại: "Không. Chị đi tắm đây, em nên ngoan ngoãn dùng phòng tắm bên ngoài đi."

Minjeong hơi chu môi ra, em có chút tiếc nuối vì vụt mất cơ hội tắm uyên ương, nhưng cũng không giở trò ma mãnh gì, thành thật lấy đồ rồi đi vào phòng tắm cạnh phòng khách.

Thao tác của Minjeong nhanh nhẹn, chỉ sau một lúc đã tắm rửa xong xuôi. Em bước nhanh về phòng, phóng mình lên chiếc giường rộng lớn.

Tiếng nước chảy đều đều từ nhà tắm vẫn luẩn quẩn bên tai dù Minjeong đã chờ Jimin gần nửa tiếng đồng hồ. Em có chút chán, lăn lộn vài vòng trên giường rồi lại nằm ngửa ra, bắt đầu ngắm nghía trần nhà đơn điệu.

Âm thanh tí tách của vòi nước cuối cùng cũng ngừng lại, Minjeong vô thức đưa tầm mắt về phía cánh cửa vẫn bị đóng chặt từ đầu đến giờ. Một thân ảnh dần dần xuất hiện đằng sau cánh cửa gỗ, cô gái khoác áo choàng tắm ở bên ngoài, chân dài lộ ra ngoài không khí, tóc xoăn dài bung xõa ở sau lưng, không hớ hênh nhưng vô cùng dụ hoặc.

- "Chị định quyến rũ em sao?" Ánh mắt Minjeong không rời khỏi thân hình cô, khuôn miệng xinh xắn bắt đầu buông lời trêu ghẹo.

Jimin im lặng, đứng chôn chân tại chỗ. Cô khẽ cúi đầu, né tránh cái nhìn của em, đôi tai đỏ lựng lấp ló đằng sau mái tóc đen dài, thậm chí sắc đỏ đã lan sang cả hai gò má.

Những biểu hiện khác thường của Jimin làm Minjeong lo lắng, em đứng bật đậy, bước vội về phía ấy, nắm lấy tay cô, hôn nhẹ lên đôi gò má rồi gặng hỏi.

- "Babe à, chị không khỏe ở đâu hả?"

Cô ngước mặt lên nhìn em, tay siết chặt lấy gấu áo, trong lòng âm thầm hạ quyết tâm.

- "Chị muốn tặng quà cho em."

Ra là thế, Jimin sợ em sẽ không thích quà chị ấy tặng sao.

- "Việc chị ở đây bên cạnh em, cùng đón sinh nhật là món quà tuyệt nhất mà em nhận được. Vả lại chị còn tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho em nữa. Em thật sự hạnh phúc với những gì chị đã làm cho em, miễn là quà chị tặng em đều trân trọng. Thế nên, ừm, đừng căng thẳng chỉ vì một món quà, tình yêu à."

Ánh mắt đong đầy yêu thương, cùng những lời cổ vũ của Minjeong khiến cho Jimin như có thêm động lực nhưng cô vẫn cứ ngượng ngùng không thôi.

- "Em nhắm mắt lại đi."

- "Được rồi, không cho em nhìn thì không nhìn."

Sau khi xác nhận là Minjeong đã nhắm chặt mắt, Jimin nhẹ nhàng giải khai lưng áo của mình. Áo tắm mất đi lực siết vốn có hơi hé mở, làm lộ ra một phần xuân sắc khiến lòng người nhộn nhạo. Cô đưa tay dứt khoát đem áo tắm trôi tuột xuống sàn, lại nâng cánh tay Minjeong, đặt một thứ gì đấy lên lòng bàn tay em.

<Winrina> Want you [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ