Jimin vội vã ôm lấy Minjeong vào lòng, giọng nói dịu dàng đong đầy yêu thương: "Xin lỗi, chị chỉ không muốn lần đầu tiên của hai đứa mình lại xảy ra trong phòng tắm, em cũng sẽ bị đau hơn nếu cứ đứng như thế. Đáng lẽ ban nãy chị nên nói với em trước, chị chỉ muốn tắm nhanh nhanh một chút để còn bế em về phòng, em xem, chị gấp đến độ quên nói với em."- "Có thật không? Chị không lừa em chứ?" Minjeong thút thít hỏi nhưng đã có dấu hiệu ngừng khóc.
- "Thật, chị đảm bảo." Jimin nói dối không chớp mắt.
- "Để chị xả nước giúp em, nhanh một chút ra ngoài được không?"
- "Dạ."
Minjeong vui vẻ cong khóe môi, nét ưu sầu tiêu tan trong phút chốc, nếu không phải vành mắt của em đỏ ửng, sẽ chẳng ai dám tin là em vừa mới khóc đến tê tâm liệt phế. Minjeong cũng tự nhận thấy bản thân thật không có tiền đồ, giây trước vẫn còn không muốn nhìn thấy mặt Jimin, giây sau liền chờ mong chị sẽ làm gì đó với mình.
Dụ dỗ được Minjeong mặc quần áo chỉnh tề ra ngoài, Jimin bế em đặt trên giường, nhẹ hôn vào trán em rồi đề nghị: "Để chị sấy tóc giúp em nhé."
Minjeong nép mình vào lòng Jimin, cảm nhận từng luồng gió nóng len lỏi vào mái tóc suôn dài. Em ngoan ngoãn ngồi im một chỗ, cơ thể lọt thỏm trong bộ đồ ngủ có chút đáng yêu.
- "Xong rồi. Ừm...em ngồi đợi chị một lúc, chị sẽ xong nhanh thôi."
- "Để em đi, em cũng muốn giúp chị." Em lại gần, tranh đoạt chiếc máy sấy trên tay Jimin, không cho cô có cơ hội từ chối.
Tiếng ù ù của máy sấy bỗng chốc im bặt, Minjeong rút giây điện rồi để gọn vào trong tủ đầu giường, sau đó khẽ gọi Jimin.
- "Chị..."
- "Chị ở đây." Cô nắm lấy tay em, môi cong lên một nụ cười dịu dàng.
- "Tụi mình...đi ngủ được chưa ạ?" Hỏi thì hỏi vậy thôi, nếu Jimin mà dám đồng tình một cái là em sẽ đá bay chị ấy ra khỏi cửa, đuổi về ngay trong đêm.
Nhưng may thay, chị ấy đã không làm em thất vọng.
- "Chưa đâu, chị còn một việc rất quan trọng cần phải làm." Jimin càng nói lại càng nhích lại gần em, cơ hồ là ép em ngã lưng xuống giường.
- "Việc gì vậy ạ?" Minjeong cố ý hỏi dồn.
- "Em tin chị chứ."
Jimin bỗng trở nên nghiêm túc, đôi mắt hoa đào xoáy sâu vào đáy mắt em. Trái tim em tan chảy, nhảy nhót không ngừng. Chị ấy là đang chờ sự cho phép của em sao, em nguyện đồng ý một vạn lần.
- " Không chỉ là tin tưởng, em yêu chị. Mọi tín ngưỡng của em đều đặt nơi chị hết, cho nên chị có thể biến em trở thành người con gái của chị không?"
Một nụ hôn vào lúc này còn ý nghĩa hơn ngàn vạn lời nói, Jimin cẩn trọng bám lấy vai em, trúc trắc hôn xuống. Cô nhắm mắt, đánh bậy đánh bạ hôn lên môi mềm, lại không biết tiến thêm một bước. Cả hai đều là tay mơ trong lĩnh vực này, hiểu biết cá nhân đều cực kì ít ỏi, nên tất cả đều là hành động theo bản năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
<Winrina> Want you [H]
FanfictionWarning: mỗi chương đều là cảnh H và sự ngọt ngào mà hai bạn trẻ dành cho nhau.