Chưa để cho Jimin kịp phục hồi lấy sức, Minjeong nhanh chóng xoay người cô lại, ép cô nằm sấp khụy gối ở trên giường. Những ngón tay chôn sâu bên trong lại bắt đầu di chuyển, trong khi tay còn lại đang bận bịu bóp mạnh vào mông cô.
- "Haa...khoan đã Minjeong...chậm chút...aaa..."
Bỏ ngoài tai những gì Jimin nói, em liên tục thúc sâu vào lối nhỏ khít khao, tạo ra hàng loạt thanh âm nhóp nhép dâm đãng.
- " Karomi, thích chứ...chị đang hạnh phúc lắm phải không, khi em đang thỏa mãn chị như thế này."
Jimin nghiêng mặt sang một bên để có thể hít thở mấy ngụm không khí trong lành, những sợi tóc xanh đen lòa xòa trên khuôn mặt nóng hổi ướt đẫm mồ hôi, đôi môi sưng đỏ run run, ngâm nga những tiếng rên rỉ đứt quãng nặng nề.
- " Haaa...aaa..chị không biết...haa...chị chỉ biết... chị muốn em đối với chị..aaa...làm những việc này...."
Một bàn tay ấm áp bất chợt bao chùm một bên bầu sữa trắng mịn căng tròn, nhào nặn chúng thành đủ hình thù kì dị. Jimin mím môi, vai cô run lên một trận, khoái hoạt vui vẻ hòa quyện cùng cảm giác đê mê.
- "Ưmm...sâu quá....ân.."
Bộ dạng hứng tình của Jimin quá mức quyến rũ, điều đó làm Minjeong hổn hển theo, khe suối nhỏ tội nghiệp giữa hai chân em mấp máy, tự động co bóp giải phóng những phấn khích đang được tích tụ. Ngón tay em run lên, chỉ muốn đâm mạnh, vùi sâu vào nơi nữ tính nóng rực, để nghe tiếng nức nở của cô càng thêm phần khô khốc.
Tạm rời tay khỏi vòng một căng tràn mềm mại, em dịu dàng vén những sợi tóc lòa xòa trước mặt cô ra sau tai. Khẽ nâng lên chiếc cằm nhỏ gọn, em nghiêng người về phía trước, hôn lên môi cô thật dịu dàng.
Những cái chạm nhẹ rơi xuống môi cô, dịu dàng mơn trớn hai cánh môi sưng tấy, xoa dịu sự râm ran cô đang phải chịu đựng. Dời đôi môi xuống dưới, ân cần đặt một nụ hôn nho nhỏ lên nốt ruồi quyến rũ ở khóe môi. Em lùi lại, khẽ vuốt ve gò má ửng hồng của cô, môi em rạng rỡ, đồng tử dãn rộng khi em nhẹ giọng nỉ non: "Thật tốt khi có chị trong đời, tình yêu của em. Em yêu chị, yêu chị rất nhiều, Jimin à."
Giọng nói của em thật nhỏ nhẹ và có cảm giác chữa lành làm sao, thế nhưng lực đạo ở cổ tay lại chẳng hề mềm mại như giọng em nói, thậm chí khi nói những câu từ âu yếm đó, em lại càng thúc mạnh vào khe nhỏ chật hẹp, tựa như muốn làm cô vỡ vụn ra, mỗi khoảnh khắc như vậy đều khiến Jimin rùng mình thổn thức.
Hai chân Jimin run run, cảm giác yếu ớt bũn rũn làm cô cảm thấy bất lực, nơi giữa hai chân không ngừng tuôn ra những dòng dịch yêu sóng sánh thơm ngát, lăn qua hai mép thịt đỏ hồng, từ từ nhỏ xuống bẹn đùi của cô.
Những ngón tay trắng mịn vụng về quay lại đặt trên bầu sữa căng mềm, mân mê nó trong lòng bàn tay. Nhũ hoa dưới những động chạm có chủ đích lại bắt đầu trở nên trương cứng. Cứng cáp ở đầu núm chọc mạnh vào lòng bàn tay của Minjeong, tê dại và gợi tình, em yêu thích, nhanh chóng dùng ngón trỏ và ngón cái ép chặt viên thịt màu hồng đậm, vân vê cho nó sưng to lên, lại dùng sức kéo căng đầu nhũ tội nghiệp ra phía bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
<Winrina> Want you [H]
FanfictionWarning: mỗi chương đều là cảnh H và sự ngọt ngào mà hai bạn trẻ dành cho nhau.