Jimin tập trung vào những gì đang hiển thị trên MacBook đến mức tiếng xoay nắm cửa chẳng được cô phát giác ra. Mãi đến khi giọng nói trong trẻo ấy vang lên thì cô mới giật thót cả mình mẩy.
"Jagiya, chị đang làm gì thế?"
Hoảng loạn là không đủ để hình dung Jimin lúc này. Đồng tử cô mở to ra, tay chân lóng ngóng, và cơ thể thì nảy lên như chạm phải nước sôi. Vội vã gập màn hình máy tính lại hòng giấu nhẹm chuyện đang làm đi, nhưng với sự vụng về và hấp tấp của mình, Jimin đã chót quơ tay và làm bứt đầu cắm của chiếc tai nghe có dây.
"..Mmmph...yess...baby...oohh...ohh..."
Jimin thề là cô muốn tìm một cái khe để chui xuống ngay lập tức, nhưng điều cấp bách mà cô cần làm lúc này là nâng màn hình máy tính lên và tắt đi trình duyệt đang chạy trên nền.
Quá xấu hổ và ngượng ngùng, Jimin cố làm bầu không khí bớt gượng gạo hơn với một nụ cười không hề sượng trân và vờ lảng sang chuyện khác.
"Ừm...Minjeong về sớm thế, chị tưởng em có hẹn với bạn."
Bạn gái được cho là có hẹn tụ tập với bạn học hồi cấp ba lại quay trở về kí túc xá sớm thế này, không tránh khỏi làm Jimin cảm thấy kinh ngạc. Nếu em ấy không về sớm cũng sẽ không bắt gặp Jimin đang lén lút xem phim...thôi bỏ đi.
"Thế chị không muốn em về sớm với chị à?"
Cái bĩu môi nhỏ từ Minjeong làm Jimin xoắn xuýt.
"Không phải thế mà Minjeong-ah..."
Cô nghe thấy tiếng em bật cười, và giọng em dịu dàng cất lên: "Em biết, em biết Jimin nhớ em mà, em chỉ muốn trêu chị chút thôi. Còn về buổi gặp mặt thì bạn em có việc đột xuất nên tụi em đã hẹn nhau hôm khác rồi."
Chẳng rõ là do sự ảo tưởng của bản thân hay do chột dạ, Jimin đột nhiên cảm thấy ánh mắt em nhìn cô có chút thay đổi, nó có vẻ nguy hiểm và tinh ranh.
"Thật ra thì em chưa có kế hoạch gì cho phần còn lại của ngày, nhưng nhờ Jimin unnie, em đã nảy sinh một ý tưởng. Sẽ thật tuyệt nếu được ôm ấp chị ở trên giường và cùng xem một vài bộ phim thú vị."
Thử tưởng tượng đến viễn cảnh ấm áp ấy thôi là Jimin đã không kìm được mà mỉm cười chan chứa.
"Miễn là làm điều đó cùng với Mindoongie thì chị cũng muốn. Hiện tại chị không nghĩ ra là nên xem gì cả, Minjeong chọn phim nhé."
Jimin thấy em nghiêng người về phía cô, gương mặt xinh xắn chỉ cách cô một khoảng nhỏ, em nhẹ giọng:
"Vậy...xem tiếp bộ phim chị đang xem dở lúc nãy đi, em nghĩ là nó sẽ rất ra gì và này nọ."
Nói rồi Minjeong nháy mắt, sau đó nhoẻn miệng mỉm cười với cái biểu cảm hiểu biết, trong khi Jimin nóng bừng cả mặt, ngượng ngùng tập hai. Những tưởng cái sự kiện đáng bị chôn vùi kia cứ trôi tuột qua như thế, nhưng rồi bạn gái của cô lại cố tình gợi nó lên và làm cô lúng túng như thế này. Minjeong quả là cái đồ đáng ghét.
_______________
Rút kinh nghiệm từ trước đó, Jimin đảm bảo cửa đã được khóa chặt, sau đó mới ngồi vào lòng Minjeong khi người kia đang ngồi tựa vào thành giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
<Winrina> Want you [H]
FanfictionWarning: mỗi chương đều là cảnh H và sự ngọt ngào mà hai bạn trẻ dành cho nhau.