Vì có liên quan đến nội dung chương này nên mình sẽ giải thích một số thứ.
(*) Kì động dục: Sau tuổi trưởng thành, cả Omega và Alpha đều sẽ có kì động dục (kì heat ở Omega và rut của Alpha). Trong giai đoạn này, Alpha và Omega sẽ có những ham muốn mãnh liệt về tình dục và họ sẽ không thể kiểm soát được bản thân, liên tục tiết ra tin tức tố để thu hút bạn tình. Alpha sẽ bị thu hút bởi mùi hương của Omega và ngược lại, đồng thời, người hít phải mùi hương sẽ rơi vào trạng thái động tình ngay lập tức. Thường thì không có mốc thời gian cụ thể cho kì động dục và nó có thể đến bất cứ lúc nào nên điều này sẽ cực kì nguy hiểm, đặc biệt là đối với Omega vì họ có khả năng bị đánh dấu dù không mong muốn. Đó là lí do vì sao thuốc ức chế và miếng dán ức chế ra đời.
(*)Thuốc ức chế: dùng để kìm hãm lại những ham muốn trong kì động dục.
(*) Mếng dán ức chế: dùng để che đi mùi hương của tin tức tố. Miếng dán ức chế không chỉ có tác dụng trong kì động dục mà nó còn là vật dụng cần thiết cho sinh hoạt hằng ngày vì Omega hoặc Alpha có thể vô tình tỏa ra hương tin tức tố chỉ với những sự thay đổi trong cảm xúc và điều đó có thể làm những Omega và Alpha xung quanh bị xao nhãng (trong khi Beta không ngửi được tin tức tố).
_______________________________________Nhận được tin nhắn của Minjeong, Jimin nhanh chóng dừng ngay cuộc họp cổ đông lại, hấp tấp chạy về nhà.
Đỗ xong xe vào gara, Jimin vội vã mở cửa nhà, gọi em đầy lo lắng: "Minjeong à..."
Một cỗ hương dâu đặc quánh đánh ập vào cánh mũi Jimin khi cánh cửa chính được mở toang làm cô hổn hển, khuôn mặt sắc sảo đột ngột nóng bừng trong khi nước bọt ứa ra trong miệng cô.
Hương vị của em mạnh hơn gấp mười lần so với mọi ngày và nó đang làm Jimin mất đi lí trí. Cô lê chân, từng bước lần theo nơi tỏa ra mùi hương mị hoặc. Nới lỏng chiếc cà vạt trên cổ, Jimin khó khăn mở ra hai cúc trên cùng của chiếc sơ mi trắng, hương thơm mang tính chèn ép của em đang làm cô cảm thấy nghẹt thở và mắt cô tự động hằn lên những tia máu đáng sợ.
Jimin bước về phía phòng ngủ của cả hai - nơi hương dâu phát ra nồng đậm nhất, để rồi nhìn thấy một số quần áo nằm vương vãi trên giường và lọ thuốc ức chế của em bị đổ tung tóe dưới mặt sàn làm bằng gỗ. Jimin siết chặt nắm tay, cố giữ cho bản thân mình tỉnh táo, cô biết tình hình của Minjeong đang cực kì tệ và có lẽ em ấy đang rất cần cô.
"Aaa...haa...haa..."
Những tiếng rên rỉ đứt đoạn ngày càng trở nên rõ ràng hơn, chúng thu hút sự chú ý của Jimin và khiến cô tiến lại gần nơi nguồn cơn của mọi âm thanh dâm đãng.
Jimin thở phì phò khi đứng trước cánh cửa phòng tắm đang mở, mắt cô long lên những vệt hằn của sự ham muốn bởi hình ảnh quá đỗi khích thích mà cô vô tình phải tiếp nhận. Omega của cô, người mà cô yêu nhất đang lõa lồ quằn quại trong bồn tắm lớn, mái tóc bob của em ướt sũng, đôi mắt xinh đẹp mơ màng và gương mặt nhỏ nhắn đỏ bừng vì sóng nhiệt. Minjeong vò nát chiếc quần lót màu tím than của cô trong lòng bàn tay, giữ nó ngang tầm với miệng trong khi miệng nhỏ của em điên cuồng liếm mút đũng quần lót thuộc về Alpha của em một cách đầy tuyệt vọng. Bên dưới, những ngón tay mảnh khảnh đang vùi sâu vào nơi nóng rát đến ngỡ ngàng, ra vào một cách mạnh bạo, hòng xoa dịu cơn động dục mất kiểm soát của bản thân em.
BẠN ĐANG ĐỌC
<Winrina> Want you [H]
FanfictionWarning: mỗi chương đều là cảnh H và sự ngọt ngào mà hai bạn trẻ dành cho nhau.