Sin: Tội lỗi

4.6K 217 59
                                    

Đôi lời: Mình đã cố hoàn thiện bản nháp này và ý định ban đầu của mình là đăng tải nó lên trong ngày hôm nay, dù thời điểm bây giờ không đúng lắm nhưng vì lỡ viết rồi nên mình cho em nó lên sóng luôn vậy, mong mẫu chuyện nhỏ này sẽ khiến tâm trạng của các cậu tốt hơn một chút <3

____________

Thưa Cha, con là kẻ có tội, xin Cha ban phép giải tội cho con.

Yêu một người không nên yêu, và thường xuyên có những suy nghĩ dâm dục, không đúng mực về mặt thể xác với người đó. Xin cho con biết, con phải làm gì đây.

_________________

Nếu tội lỗi có hình có dạng, thì Minjeong là hiện thân hoàn hảo của hai từ tội lỗi, ít nhất là đối với Jimin. Vỏ bọc xinh đẹp, mềm mại, và ngọt ngào, nhưng bên trong em là độc dược, thứ hủy hoại tâm trí và niềm tin của Jimin từ từ và chậm rãi.

Jimin luôn được gia đình và Giáo Hội dạy rằng, tình yêu là sự gắn kết về mặt cảm xúc giữa một người đàn ông và một người phụ nữ, chưa bao giờ cô nghi ngờ điều đó cho đến khi Jimin bắt gặp một cô gái xinh như thiên thần cùng nụ cười dịu dàng trìu mến vào một buổi sáng ngày cuối hạ tại công viên, khi em đang vuốt ve chú mèo hoang nọ.

Và Jimin cũng chẳng ngờ được rằng, em là chủ nhân mới của căn nhà kế bên.

Jimin không rõ tương tư một người là như thế nào vì cô vốn chẳng có tí hứng thú nào với tình cảm đôi lứa, nhưng Jimin muốn được nghe em chuyện trò, muốn được nắm lấy tay em, muốn được em ôm từ phía sau, và đôi khi là, muốn nếm vị ngọt của đôi môi em nữa.

Jimin cũng chẳng biết từ bao giờ em lại bắt đầu xuất hiện trong những giấc mơ, khi em thì thầm vào môi cô, nói với cô rằng em khao khát cơ thể của cô biết mấy, khi ngón tay em mơn trớn, vuốt ve những tất da thịt đẫy đà, nhạy cảm, Jimin sẽ cố ngăn em lại, nhưng em luôn nhắc nhở cô rằng, tất cả đều là ảo mộng.

Jimin luôn có cảm giác siêu thực về cơn cực khoái, khi sống lưng cô tê rần trong khoái cảm, khi âm đạo của cô co thắt, soắn lại, rồi rung rinh lép bép với mớ dịch tình nóng hổi đặc sệt ướt sũng đũng quần lót.

Để rồi khi choàng tỉnh từ cơn sung sướng, Jimin sẽ cảm thấy hỗ thẹn và tội lỗi đến tột cùng.

Em đến trong giấc mơ không theo quy luật nào cả, một tuần từ một đến hai lần, hoặc có khi cả tuần dài, em chẳng mảy may xuất hiện. Biết rõ là mình ở trong mơ, dần dà, Jimin chẳng buồn kìm nén chút nào cả, sẵn sàng giang rộng hai chân và uốn éo vẻ phụ nữ của mình quanh đầu lưỡi em, chủ động hôn em và thỏ thẻ với em rằng, cô yêu ngón tay em bên trong mình nhiều lắm.

Trong mơ hoang dại và dữ dội bao nhiêu, đời thực lại ảm đạm bấy nhiêu, khi cử chỉ thân mật nhất của cả hai chỉ là chiếc ôm từ đằng sau và nụ hôn phớt hờ trên má. Bởi Jimin chẳng dám tiến xa hơn với em - với một cô gái, cũng không chấp nhận chuyện mình có những ý nghĩ hoang dâm với một người như vậy, khi em chưa và cũng chẳng phải là bạn đời của cô. Với Jimin, mọi thứ chỉ nên dừng lại trong mơ thôi là đủ.

Là một cô gái đạo giáo điển hình, Jimin thường lần chuỗi mân côi, đọc lời Chúa, và sống theo ý Chúa. Cô luôn tâm niệm rằng, mình sẽ kết hôn cùng một người đàn ông tốt, trao cho anh ta tất cả những lần đầu tiên vào đêm tân hôn, và cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc. Nhưng từ khi gặp em, lẻ sống của Jimin dần sụp đổ, số tội lỗi cô phạm còn nhiều hơn những gì mà cô từng phạm phải trong đời. Và Jimin quyết định, mình nên xưng thú tội lỗi, nhưng là ở một giáo sứ xa lạ, nơi chẳng ai biết cô là ai cả, nơi cô có thể bày tỏ lòng mình.

&lt;Winrina&gt; Want you [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ