Minjeong mở to mắt nhìn người bên cạnh, huyết dịch trong em sôi trào, chỉ một câu nói của Jimin đã khiến em muốn lao vào cô ngay lập tức, muốn hòa quyện thành một thể, 'làm' cô cho đến khi cô rệu rã đến mức phải cầu xin tha thứ mới thôi. Thế nhưng cái lí trí chết tiệt của em vẫn còn đó, và nó nhắc nhở em rằng không thể làm vậy bởi vì cả hai đều có lịch trình sớm vào hôm sau. Nếu hai người đều phóng túng để rồi thiếu ngủ, rồi thì đau eo, nhũn chân, và những hệ lụy liên quan khác để rồi mắc lỗi trên sân khấu thì người hâm mộ của bọn em sẽ thất vọng, Jimin cũng sẽ tự trách.
Em giãy giụa, cố siết chặt lấy nắm tay của mình mong cơn đau sẽ giúp em thêm phần quả quyết. Đôi mắt màu hạt dẻ của em nhìn Jimin đau đáu và rồi em mở miệng để thấy giọng mình bị bóp nghẹt như thế nào: "Jimin à, em thật sự muốn chị ... muốn chị đến phát điên lên được, đến mức em đều không thể kiểm soát." Em hơi dừng lại, tựa đầu vào trán cô, giọng em buồn hẳn: "Nhưng phải làm sao đây, ngày mai chúng ta còn có lịch trình, vẫn phải xuất hiện với bộ dạng thật hoàn hảo ... Đã trễ rồi và chị cần nghỉ ngơi ngay bây giờ, nên hôm nay đến đây thôi nhé."
Jimin vẫn nhìn Minjeong chăm chú, khuôn mặt động tình với đôi mắt hoa đào ươn ướt đó như xoáy thẳng vào tâm can Minjeong, điều đó làm em khủng hoảng, sợ bản thân sẽ đè Jimin xuống bất cứ lúc nào.
- "Minjeong này." Môi cô mấp máy.
- "Vâng."
- "Một nụ hôn chúc ngủ ngon thì sao? Yêu cầu này không quá đáng chứ?"
Minjeong biết ý liền chủ động thu hẹp khoảng cách giữa cả hai, chạm nhẹ môi em lên môi cô, cảm nhận một chút sự mềm mại của hai cánh môi đỏ mọng, vốn chỉ định như thế rồi thôi nhưng Jimin lại nhanh chóng vòng tay quanh cổ em, cố định cái đầu nhỏ nhắn của em lại không cho em có cơ hội trốn thoát.
Cô hé môi, thiếp hai cánh môi mềm mại của mình lên đôi môi mỏng, lại không nhịn được kích động ép sát vào, mút mạnh lấy môi em làm phát ra vô vàn âm vang hoang dại ướt át.
Minjeong cảm thấy khó thở, trái tim bé nhỏ như đang nổi trống trong lồng ngực, em thở mạnh trong khi tâm trí em đang mê man vì cạm bẫy mang tên Jimin.
Khẽ liếm láp vành môi ngọt ngào, Jimin đột ngột cắn lấy môi dưới Minjeong làm cho em bắt đầu hoảng loạn, lợi dụng sơ hở, đầu lưỡi uyển chuyển liền luồn vào bên trong khoang miệng ấm nóng, chiếc lưỡi nghịch ngợm của Jimin không chút khách khí liền kéo theo bạn nhỏ của em cùng nhảy múa, hết cuộn tròn rồi lại đảo quanh.
Minjeong bị Jimin hôn đến mụ mị đầu óc, đến cả khi cô đã trèo hẳn lên người em, cởi hết cúc áo ngủ của em ra mà em vẫn đang còn lâng lâng trong nụ hôn nồng nàn.
Khi cảm thấy dường như quá khó thở, Jimin mới luyến tiếc tách khỏi môi hôn. Cô thở hổn hển, môi dính nước óng ánh, khuôn mặt áng lên một lớp đỏ hồng. Từ từ ngồi thẳng dậy, cô cẩn thận lau vệt nước bắt mắt trên khóe môi của mình, sau đó lại chây một ít nước bọt ra ngón tay, rồi chậm rãi xoa nhẹ vào các nếp gấp đỏ au đang rỉ rả nước ở vùng trung tâm để tạo sự trơn trượt cần thiết.
Minjeong mở to mắt nhìn Jimin, hàm mở ra không khép lại được, hành động của cô thật sự quá gợi cảm, quá mời gọi, đều đó làm cho đồng tử của em tối sầm đi vì nhục dục, máu nóng trong người sùng sục sôi, nhịp đập nơi ngực trái thình thịch bập bùng, cảm tưởng như bất cứ lúc nào cũng có thể nổ tung ra, đầu óc em choáng váng, nguy hiểm đến mức em có ảo tưởng mình sẽ chảy máu cam.
BẠN ĐANG ĐỌC
<Winrina> Want you [H]
FanfictionWarning: mỗi chương đều là cảnh H và sự ngọt ngào mà hai bạn trẻ dành cho nhau.