Suỵt! Chỉ hai ta biết thôi (1)

10.3K 307 0
                                    

Thông báo: Từ giờ mình sẽ chuyển sang viết về cuộc sống thường nhật của hai bạn trẻ (idol life) tại vì mình đột nhiên có ý tưởng, thế thôi à :))) Mong mọi người vẫn tiếp tục ủng hộ chiếc fic hư cấu thắm đượm của mình. Mình xin hết <3
_______________________________________

Phòng thay đồ vốn dĩ đã nhỏ nay càng thêm chật chội, tiếng hít thở cùng những tiếng ngâm nga bay bổng trong căn phòng vừa hẹp lại vừa nóng. Jimin đỏ bừng mặt, hai mi mắt rung rung, cô thở gấp, điên cuồng đáp lại những môi hôn của người đối diện. Lưng bị em ép sát vào tường, một bên chân được người trước mặt nâng lên vòng quanh hông, Jimin không trụ vững liền dùng hai tay quấn lấy cổ em, ghì lấy thật chặt. Nụ hôn quá mức nóng bỏng và kịch liệt, từng âu yếm của em đều làm cho Jimin có chút nghẹt thở. Cô quay nhẹ đầu, tách khỏi con người vẫn đang còn nhiệt ý mười phần kia. Khẽ tựa đầu vào vai em, cô vừa hổn hển vừa lên án: "Em nói...chỉ hôn một cái."

- "Đáng lí là thế, nhưng...em không nhịn được, chỉ muốn...hôn hôn chị." Minjeong cũng đang nóng bừng cả mặt, ánh mắt mê li khó tả. Em không có gì để ngụy biện, ai bảo người yêu em mê người như thế, ở trước mặt chị, em chính là vô lực chống cự.

- "Em lưu manh !"

- "Vậy chị có thích không?"

Jimin nghe xong có hơi lúng túng, thích ở đây là thích cái gì mới được, là thích em ấy lưu manh như thế này hay là thích những môi hôn của em. Dù có là vế trước hay vế sau thì cô đều thích hết, thế nên Jimin bẽn lẽn: "Có...chị thích lắm."

Nghe chính chủ thú nhận, Minjeong chẳng có việc gì phải lăn tăn nữa. Em quay mặt Jimin sang, nhanh như cắt liền áp môi mình vào môi cô, không cho cô có lấy một giây cự tuyệt. Chiếc lưỡi nhanh thoăn thoắt bật mở khớp hàm của người đối diện, lại xấu xa vờn quanh, đảo lấy, khiến Jimin cảm thấy bị áp đảo đến mức đành phải buông xuôi, mặc sức em cuốn lấy.

Hai tay Minjeong từ hông Jimin trượt dần xuống mông cô, xoa nhẹ rồi bất chợt bóp mạnh lấy. Jimin không có chút phòng bị nào liền giật nảy mình, miệng cũng khẽ ngâm lên "Ưmmn..."

Phản ứng của Jimin quá mức đặc sắc, Minjeong không nhịn được cong khóe môi, lại tiếp tục chơi đùa với vòng ba nảy nở.

Tay phải Minjeong di dời xuống dưới, lướt nhẹ qua đùi trong của Jimin, thành công khiến cô run lên khe khẽ. Nhưng cũng chỉ có thế, em không dừng ở đó lâu mà đẩy tay lên trên, trượt vào bên trong chiếc áo thun cổ lọ của cô, bao trọn một bên đẩy đà.

Jimin có chút không chịu nổi, ghì chặt lấy tấm lưng của Minjeong, hơi thở ngổn ngang, đứt đoạn. Người cô nóng rần, từng tấc da thịt được em đốt lên ngọn lửa hừng hực, hai tai cô đỏ bừng, cổ họng khô rát chỉ mong một dòng nước mát làm dịu lại. Cô trúc trắc đáp lại môi lưỡi dây dưa, tham lam dành lấy tư vị thơm ngọt, quyến luyến mãi không dứt.

Ngón trỏ của Minjeong chầm chậm luồn vào bên trong áo lót, vân vê qua lại đỉnh phong đã cứng cáp từ lúc nào. Jimin cau mày, cơ thể run lên nhè nhẹ, môi đỏ khẽ thở hắt ra một cái. Đầu óc cô mơ màng, lửa nóng trong người cháy lên phừng phực, cô run run, hơi rụt người lại, một dòng nước ấm từ sâu bên trong khe nhỏ lặng lẽ chảy ra, thấm ướt cả đũng quần lót. Jimin hé miệng, cắn nhẹ lấy môi dưới của Minjeong, ngâm khẽ, trên gương mặt ửng hồng lộ ra biểu tình quyến rũ vô hạn. Ngay giây phút này, Jimin chỉ mong em mau chóng giúp cô dập lấy lửa nóng trong lòng, muốn em...chạm vào cô nhiều hơn nữa.

&lt;Winrina&gt; Want you [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ